Khi sao Hàn thể hiện tình cảm với người hâm mộ bằng hình xăm

Đăng ngày:

Khi sao Hàn “chiều” lòng fan bằng những hình xăm độc đáo

Các nghệ sĩ xứ Hàn thường dùng hình xăm để đánh dấu những cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình, số khác lại chọn những câu nói ý nghĩa và ý tưởng xăm mình vì người hâm mộ có lẽ còn khá “mới mẻ” trong giới showbiz. Ấy thế mà, có nhiều sao Hàn sẵn sàng mang về cho mình những hình xăm độc đáo để thể hiện rõ tình cảm với người hâm mộ.

1. Jay Park

Jay Park luôn nằm trong danh sách sao Hàn yêu thích hình xăm và tình cảm anh dành cho người hâm mộ là điều không cần bàn cãi. Jay Park thường sở hữu những hình xăm ý nghĩa, thể hiện được thần thái cũng như tính cách bản thân, và một trong số những hình xăm khiến mọi người chú ý nhiều nhất chính là dòng chữ ghi tên fan club của chính anh. Bấy nhiêu đây cũng đủ để mọi người hiểu rõ được vị trí của người hâm mộ trong lòng chàng ca sĩ này.

hình xăm

2. Block B’s Zico

Tên fan club của nhóm nhạc nam thần tượng Block B vốn được biến đến với tên gọi “BBC” và linh vật của nhóm là một chú ong trông rất đáng yêu. Mặc dù khó có thể nhận ra nhưng hình xăm này đã được anh chàng Zico đặt ngay ngắn ở phần dưới cánh tay của mình.

hình xăm ý nghĩa

3. Jessi

Nữ rapper Jessi lại có một cách rất khác trong việc dùng hình xăm để thể hiện tình cảm với người hâm mộ. Vốn cái tên mà Jessi hay trìu mến gọi những người hâm mộ của mình là “Jebbie” lại có phiên âm khá giống với từ “chim nhạn” trong ngôn ngữ Hàn Quốc. Chính vì thế, cô đã quyết định “tậu” cho mình một hình xăm chú chim nhạn đang sải cánh bay ngay phần cánh tay trái.

Ảnh: Sure Magazine

4. WINNER’s Lee Seung Hoon

Nam ca sĩ từ nhóm nhạc đình đám trực thuộc nhà YG này lại biểu lộ lòng biết ơn của mình với người hâm mộ bằng cách xăm logo của nhóm ngay phía sau cổ. Anh cho rằng đây sẽ là món quà tuyệt vời mà bản thân có thể dành tặng cho người hâm mộ, những ai đã và đang hỗ trợ anh rất nhiều trên con đường ca hát.

hình xăm của nghệ sỹ hàn

5. Block B’s Taeil

Nam ca sĩ Taeil được biết đến là “thánh cuồng” hình xăm, thế nên không khó để bắt gặp chúng ở bất cứ đâu trên cơ thể của anh. Và cũng như Zico, ngay phần cánh tay phải của mình, Taeil cũng sở hữu hình một chú ong nhỏ ngộ nghĩnh.

hình xăm cho người hâm mộ

6. AOA’s Jimin

Cô nàng Jimin từ gia đình AOA lại thể hiện tình cảm của mình có phần “kín đáo” hơn. Cô đã chọn vị trí ngón tay trỏ và giữa để thực hiện hình xăm tên fan club của nhóm mình.

hình xăm cho nữ

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn Soompi.com)

Hình ảnh: All Kpop

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more