Britney Spears và Rihanna cùng lúc tung MV mới

Đăng ngày:

Không hẹn mà gặp, cả Britney Spears và Rihanna đều chọn những ngày đầu tháng 10 để khởi động cho dự án âm nhạc mới của mình.

Chỉ cách nhau 1 ngày khi chính thức được tung ra, cả MV Pour it Up của Rihanna và Work Bitch của Britney đều đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của người yêu nhạc khắp thế giới. Ngày 1/10 vừa qua, Britney Spear đã chính thức trình làng MV Work Bitch với phong cách vô cùng biến hóa và dòng nhạc sôi động như cô vẫn yêu thích.

MV Work Bitch của Britney Spears

Được đạo diễn bởi Ben Mor, người từng làm nên thành công cho Scream & Shout, tuy nhiên MV Work Bitch lần này lại vấp phải phản ứng trái chiều của dư luận. Đầu tiên là ở những cảnh bạo hành quá mức mà Britney sử dụng với những vũ công biểu diễn cùng, và sau đó là nghi vấn đạo nhái khi các cảnh quay có nét tương đồng với các clip của Prima J từ Mexico, Nikolija của Serbia và Jane Zhang của Trung Quốc. Không những thế, Work Bitch cũng vấp phải không ít lời chỉ trích, cho rằng nó quá trống rỗng ngay từ tên bài hát cho đến ca từ. Hiện nay, sau hơn 1 ngày phát hành, MV Work Bitch của Britney đã nhận được 6 triệu lượt người theo dõi.

Trong khi đó, Rihanna cũng đã kịp tung MV Pour it Up, một clip biến trò “lố” của Miley Cyrus ở VMA trở thành trò trẻ con không hơn không kém. Trong MV mới này, Rihanna vẫn với phong cách nổi loạn vốn có đã khiến cho người xem không thể rời mắt với bộ tóc giả vàng óng và chiếc bra đính kim cương lấp lánh và những điệu nhảy gợi cảm trên chiếc ngai vàng của mình. Dù không phải là một MV được đầu tư quá cầu kỳ về hình ảnh, tuy nhiên Pour it Up lại được đánh giá là rất đặc sắc và ấn tượng.

MV Pour it Up của Rihanna

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more