Taylor Swift và Harry Styles “tái hợp” trên sàn diễn Victoria’s Secret 2017

Đăng ngày:

Liệu đây sẽ là “màn trở lại” của cặp đôi đình đám này sau một thời gian dài xa cách?

Có thể nói những màn “tái hợp” của các nghệ sĩ luôn làm người hâm mộ cảm thấy thích thú. Lần này, những ai từng hâm mộ cặp đôi Taylor Swift và Harry Styles sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cả hai một lần nữa tại show diễn của Victoria’s Secret được tổ chức vào tháng tới tại Thượng Hải.

Thông tin này gần như chính xác khi mới đây, những người hâm mộ của “xà nữ” đã may mắn tìm thấy bản thông cáo báo chí đến từ bộ Văn hoá và Truyền thông Thượng Hải đề cập đến việc cả Taylor Swift lẫn Harry Styles sẽ cùng tham gia vào một sự kiện giải trí tại đất nước này vào ngày 20/11 cùng với bốn ca khúc. Trùng hợp thay, chính thời điểm ấy, show diễn của Victoria’s Secret cũng sẽ được thực hiện. Bấy nhiêu thông tin kể trên cũng đã đủ sức thuyết phục những người hâm mộ của cặp đôi này tin vào một màn “tái hợp” vô cùng thú vị sẽ xảy ra tại một trong những sự kiện đáng ý nhất năm.

cặp đôi showbiz

Nếu những ai thường xuyên theo dõi show diễn nội y danh tiếng này sẽ không còn lạ lẫm với sự xuất hiện của Taylor Swift trong nhiều năm trở lại đây nay. Tình bạn của cô và Karlie Kloss, Gigi Hadid, Martha Hunt cũng được phát triển đáng kể từ những lần xuất hiện đặc biệt này.

victoria's secret show

thiên thần nội y

Camille Rowe, thiên thần từng có “nghi án” hẹn hò cùng Harry Styles

Ngược lại, đây là “màn chào sân” của chàng ca sĩ gốc Anh quốc Harry Styles tại show diễn đình đám này. Anh từng vướng nghi án hẹn hò cùng nữ người mẫu Camille Rowe, một trong những chân dài tham gia Victoria’s Secret vào năm ngoái.

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn ELLE UK)

Hình: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more