Victoria’s Secret x Balmain: Cái bắt tay khiêu khích đầy hứa hẹn

Đăng ngày:

Chưa đầy hai tháng nữa, buổi trình diễn Victoria’s Secret 2017 sẽ ra mắt người hâm mộ cùng với sự cộng tác của hãng thời trang Pháp Balmain.

Victoria's Secret x Balmain: Thiên thần sánh bước cùng thời trang Pháp

(Hình: Pascal Le Segretain/Getty Images)

Sắp tới đây, khán giả sẽ được dịp chứng kiến một show diễn hoành tráng của Victoria’s Secret 2017 ở tại Thượng Hải do chính nhà giám đốc sáng tạo của thương hiệu Balmain, Olivier Rousteing thiết kế. Bộ sưu tập này sẽ được ra mắt tại các cửa hàng và trên trang web của Victoria’s Secret vào ngày 29 tháng 11.

Victoria's Secret x Balmain: Thiên thần sánh bước cùng thời trang Pháp

(Hình: Karim Sadli)

Giới thiệu về nhà thiết kế cho BST Victoria’s Secret đợt này, Olivier Rousteing là người đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo cho Balmain khi mới 25 tuổi. Ngoài việc anh dành trọn sự yêu mến của mình cho tính duy mỹ trong công cuộc sáng tạo của Christophe Decarnin, giám đốc sáng tạo trước đó của Balmain, Olivier cũng muốn định hướng thương hiệu để suy tôn lên được những khía cạnh khác của nền văn hoá thời trang Pháp

Sự thành công của Rousteing được thể hiện qua mức doanh thu tăng trưởng của hãng. Dù không công bố số liệu, nhưng ước tính rằng nhà giám đốc sáng tạo trẻ tuổi này đã mang doanh thu của Balmain tăng thêm 5% trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2015. Và sự hợp tác với Victoria’s Secret lần này chính là những bước đi đầu tiên của anh trong lĩnh vực thiết kế nội y cho nữ giới.

Victoria's Secret x Balmain: Thiên thần sánh bước cùng thời trang Pháp

Buổi trình diễn được thông báo trên các tài khoản của Victoria’s Secret với sự mong chờ của giới thời trang. (Hình: Twitter @VictoriasSecret)

Victoria's Secret x Balmain: Thiên thần sánh bước cùng thời trang Pháp

(Hình: Twitter @VictoriasSecret)

Show trình diễn nội y của Victoria’s Secret x Balmain sẽ đánh dấu cột mốc đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu Victoria’s Secret trong việc hợp tác với một thương hiệu khác để sáng tạo ra một bộ sưu tập độc quyền. Dòng sản phẩm Balmain của Victoria’s Secret sẽ bao gồm những thiết kế phù hợp với yếu tố trình diễn trên catwalk lẫn việc sử dụng trong thực tế. Các sản phẩm nội y được hứa hẹn vẫn sẽ mang những nét cổ điển, sang trọng của thương hiệu nhưng đồng thời vẫn tôn vinh vóc dáng cơ thể và đem lại sự thoải mái cho người mặc.

Balmain gần đây cũng đã hợp tác với Victoria’s Secret để sáng chế ra một bộ sưu tập mỹ phẩm hoàn toàn mới, bao gồm bộ sưu tập son môi với những tông màu thịnh hành, đầy quyến rũ đối với các cô nàng yêu thời trang và làm đẹp. Rousteing chia sẻ: “Điều thực sự làm tôi ngạc nhiên chính là việc tạo ra một thỏi son cũng khá giống với công việc thiết kế một bộ quần áo”.

Victoria's Secret x Balmain: Thiên thần sánh bước cùng thời trang Pháp

(Hình: Hannah Choi/Allure)

Nhóm thực hiện

Hào Trần (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more