Demi Lovato “thổ lộ tình cảm” với cậu bạn thân Nick Jonas

Đăng ngày:

Những người yêu mến Demi và Nick Jonas đang trông chờ một cái kết “viên mãn” của đôi bạn thân này.

Mọi chuyện được bắt đầu từ chính bài hát mới nhất của nữ ca sĩ Demi Lovato, “Ruin the Friendship”. Với phần lời bài hát như những lời thổ lộ của một cô nàng “trót lỡ” phải lòng người bạn của mình, Demi dường như đang “nhắc khéo” đến cậu bạn thân Nick Jonas nhưng không phải với khía cạnh tình bạn, mà là chút gì đó rung động của một người con gái dành cho chàng trai mà họ yêu mến.

Cụ thể hơn với những chi tiết có trong bài hát “Ruin the Friendship” như điếu thuốc lá, cây guitar, Demi như ngầm khẳng định đối tượng mà mình đang muốn nhắm đến. Là bạn thân trong khi hay dùng thuốc lá và chơi guitar, chẳng ai có thể thích hợp hơn Nick.

nữ ca sĩ Demi Lovato

Xuất hiện trong chương trình The Ellen Show, nữ ca sĩ Demi Lovato đã được nữ MC nổi tiếng Ellen nhắc về vấn đề này. Không hề tránh né, cô nhẹ nhàng thừa nhận bài hát mới nhất của mình quả thật đang nhắc về nam ca sĩ Nick Jonas.

đôi bạn thân showbiz

Từng là một “bóng hồng” của nam ca sĩ Joe Jonas, một trong 2 người anh ruột của Nick nên chuyện cả hai trở thành bạn bè thân thiết cũng không có gì quá ngạc nhiên. Thế nhưng trong khi mọi chuyện vẫn chưa được làm sáng tỏ thì người hâm mộ lại chợt nhớ đến chia sẻ cách đây không lâu của cả hai trong chương trình James Cordon’s Carpool Karaoke. Theo đó, “đôi bạn thân” này đều đồng loạt khẳng định rằng tình bạn của họ vẫn luôn tốt đẹp và không hề có bất cứ cảm xúc lãng mạn nào. Vậy trong lần trở lại này cùng với album thứ 6 mang tựa đề Tell Me You Love Me, liệu tình cảm của Demi Lovato và Nick Jonas sẽ có bước phát triển mới?

chuyện showbiz

Vốn là đôi bạn rất thân…

nghệ sĩ Mỹ

…liệu họ sẽ có bước phát triển mới?

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn US Weekly)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more