Bộ ảnh nghệ thuật Flesh Love: Tình yêu trần trụi và thử thách

Đăng ngày:

Bộ ảnh nghệ thuật có tên Flesh Love, chụp những cặp đôi tại Tokyo, họ sẽ khỏa thân một phần hoặc toàn phần, bị “bọc” lại trong những túi chân không trong những tư thế không hoàn toàn dễ chịu, điều đó gây ấn tượng mạnh với người xem.

Ái tình là đề tài muôn thuở của nhân loại, là khổ đau pha trộn hạnh phúc, là thiên đàng cũng đồng thời là vực thẳm… nhưng nhân loại không thể nào sống thiếu nó. Người ta thường hay minh chứng và kỉ niệm tình yêu bằng nhiều cách khác nhau, nhiếp ảnh nghệ thuật có lẽ là một trong những hình thức ghi lại tình yêu thông dụng nhất. Và đó có lẽ là nguồn cảm hứng giúp nhiếp ảnh gia Haruhiko Kawaguchi (nghệ danh Hal) thể hiện tình yêu của các cặp đôi qua nhiếp ảnh theo một hướng mới mẻ, ấn tượng và quái dị.

Bộ ảnh nghệ thuật có tên Flesh Love (tạm dịch: Tình Yêu Xác Thịt), đối tượng là những cặp đôi tại Tokyo, họ sẽ khỏa thân một phần hoặc toàn phần, và bị “bọc” lại trong những túi chân không trong những tư thếkhông hoàn toàn dễ chịu, điều đó gây ấn tượng mạnh với người xem.

anh-nghe-thuat-elle-man

Nhiếp ảnh gia Haruhiko Kawaguchi

anh-nghe-thuat-elle-man-3

Ảnh: Hal Photography

anh-nghe-thuat-elle-man-9

Ảnh: Hal Photography

anh-nghe-thuat-elle-man-11

Ảnh: Hal Photography

anh-nghe-thuat-elle-man-22

Ảnh: Hal Photography

Mời độc giả ELLE Việt Nam chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh nghệ thuật ấn tượng cũng như video thực hiện Flesh Love của Haruhiko Kawaguchi tại: FLESH LOVE – TÌNH YÊU TRẦN TRỤI VÀ ĐẦY THỬ THÁCH

Nhóm thực hiện

Đức Nguyễn (Tạp chí Phái Đẹp ELLE, hình ảnh: Hal photography)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more