Nam diễn viên Glee Mark Salling bị kết án tù vì tàng trữ sản phẩm đồi trụy trẻ em

Đăng ngày:

Mới đây, nam diễn viên phim Glee, Mark Salling, đã vướng phải tội trạng tàng trữ sản phẩm ấu dâm.

Mark Salling, nam diễn viên từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Glee đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù 7 năm và 20 năm giám sát với cáo buộc tàng trữ văn hóa phẩm ấu dâm. Thêm vào đó, anh còn phải bồi thường 50 nghìn USD cho mỗi nạn nhân.

Nam diễn viên lần đầu bị bắt giữ với cáo buộc tàng trữ văn hóa phẩm khiêu dâm trẻ em vào tháng 12/2015 khi anh đang có mặt tại nhà riêng. Nửa năm sau, Mark một lần nữa bị cảnh sát truy tố về hai tội danh khiêu dâm trẻ em cũng như sở hữu nhiều tài liệu đồi trụy liên quan trong máy tính xách tay và ổ đĩa USB. Theo đó, phía cảnh sát đã phát hiện hàng nghìn dữ liệu được cho là liên quan đến vấn đề nhạy cảm này. Sau khi vụ việc được chuyển tới các cơ quan liên bang, Mark đã phủ nhận tất cả các cáo buộc.

nam diễn viên glee

Thế nhưng, trong một bản kiến nghị trình lên tòa án bang Californnia, nam diễn viên Mark Salling đã nhận tội chiếm đoạt nội dung khiêu dâm trẻ em liên quan tới một đối tượng vị thành niên. Bản kê khai còn cho biết hơn 50 nghìn bức ảnh và video đã được tìm thấy trong máy tính cá nhân của nam diễn viên, 4 nghìn hình ảnh và 160 đoạn phim trong USB.

tội danh tàng trữ sản phẩm ấu dâm

Được biết người cung cấp manh mối cho phía cảnh sát chính là một trong những người bạn gái cũ của Mark, Roxanne Gorzela. Mọi chuyện bắt đầu khi cô nàng quả quyết Mark Salling đã ép cô quan hệ tình dục không an toàn với mình. Khi tranh cãi về vấn đề này, anh đã xô ngã cô khiến cô bị chấn thương đầu gối. Vụ việc sau đó đã được dàn xếp ổn thoả nhưng cũng là cơ hội để mọi người phát hiện tội trạng này của nam diễn viên.

cáo buộc quan trọng

Mark Salling từng được biết qua vai diễn Noah “Puck” Puckerman, bạn thân của Finn. Bộ phim đã rất thành công tại Mỹ và với phiên bản Việt Nam, Hữu Vi chính là gương mặt đảm nhận vai diễn này.

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Nguyễn (Nguồn Variety)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more