Bangkok Airways ra mắt đường bay Bangkok – Phú Quốc

Đăng ngày:

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 5/10/2017 – Công ty TNHH Đại chúng Bangkok Airways, được gọi là hãng hàng không Bangkok Airways chính thức giới thiệu đường bay thẳng mới nhất từ Bangkok đến Phú Quốc vào ngày 29/10 sắp tới, trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay tốt nhất và nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch đến thủ đô Bangkok sôi động và thiên đường du lịch mới nổi – đảo Phú Quốc, Việt Nam đang ngày một tăng cao.

Bangkok Airways - elle 1

Tiếp nối thành công của đường bay trực tiếp Bangkok – Đà Nẵng, vào ngày 29/10 năm nay, hãng hàng không Bangkok Airways ra mắt đường bay mới nhất trực tiếp từ sân bay Suvarnabhumi Bangkok đến Phú Quốc – Việt Nam. Với tổng cộng 4 chuyến bay khứ hồi khởi hành từ Bangkok vào thứ Ba, Năm, Sáu và Chủ Nhật hàng tuần trên máy bay ATR 72-600 có 70 chỗ ngồi, Bangkok Airways sẽ là hãng hàng không đầu tiên tổ chức đường bay thẳng đến đảo Phú Quốc. Mục tiêu của hãng Bangkok Airways là mang đến những chuyến bay kết nối cho du khách châu Âu, Thái Lan, Việt Nam cũng như tham gia tuyến vận chuyển hành khách quốc tế đến Phú Quốc từ các chuyến bay đường dài của các đối tác liên doanh đường dài.

Bangkok Airways - elle 2

Ông Varong Israsena Na Ayudhya, Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Bangkok Airways chia sẻ “Tôi tin đường bay trực tiếp kết nối giữa Phú Quốc và Bangkok sẽ mang đến những lợi ích chung cho sự phát triển thị trường du lịch và kinh doanh giữa hai nước. Nền kinh tế phát triển nhanh ở Phú Quốc thấy được tiềm năng về nhu cầu du lịch của người dân địa phương và người bản xứ, trong khi đó Phú Quốc hiện được xem là hòn đảo thiên đường, thu hút một lượng lớn du khách từ khắp nơi đến tham quan hàng năm”.

Bangkok Airways - elle 3

Với diện tích xấp xỉ 600 km vuông, Phú Quốc – còn được mệnh danh là Đảo Ngọc – là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở vịnh Thái Lan. Bên cạnh việc được công nhận là trung tâm du lịch của khu vực Đông Nam Á, hiện Phú Quốc cũng được xem là trung tâm giao thương lớn – một Đặc Khu Kinh Tế (SEZs) với mức tăng trưởng từ 25 đến 30% mỗi năm. Theo số liệu thống kê hòn đảo xinh đẹp yên bình này cuốn hút hơn 1,45 triệu du khách đến thăm trong năm 2016. Với chính sách miễn thị thực 30 ngày cho du khách nước ngoài, hiện nay Phú Quốc được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á, thu hút một lượng lớn khách du lịch Châu Âu hàng năm, đặc biệt là Đức, Anh, Pháp, Thụy Sĩ và Nga.

Bangkok Airways - elle 4

Khu phòng chờ có sức chứa lớn, luôn đảm bảo được sự thoải mái.

Bangkok, thủ đô của xứ sở chùa vàng được đánh giá là một trong những địa điểm du lịch, mua sắm sầm uất nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay được xem là trạm dừng lý tưởng cho khách du lịch năm châu đến khám phá văn hóa châu Á. Với đường bay mới của Bangkok Airways, giờ đây hành khách có thể bay thẳng trực tiếp đến Đảo ngọc Phú Quốc của Việt Nam mà không cần nghỉ chân tại trạm dừng Hồ Chí Minh và Đà Nẵng như trước đây.

Bangkok Airway - elle 7

Phòng chờ cung cấp đồ ăn, thức uống, wifi miễn phí và khu vực vui chơi dành riêng trẻ em cho tất cả hành khách.

Không chỉ tiết kiệm được thời gian bay, tất cả khách hàng của hãng hàng không Bangkok Airways sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời như ở phòng chờ tại sân bay Suvarnabhumi có thể dùng miễn phí thức ăn nhẹ, truy cập wi-fi miễn phí cũng như cha mẹ sẽ thoải mái chơi đùa cùng con tại góc vui chơi dành cho trẻ em. Đối với các quý khách có thẻ thành viên Flyer Bonus Premier đều có thể sử dụng thêm các dịch vụ tại CLB Blue Ribbon như: được phục vụ các bữa ăn cao cấp nóng sốt, sử dụng phòng tắm riêng cũng như tận hưởng các dịch vụ mát xa, sử dụng phòng đọc riêng như phòng họp. Thêm vào đó, quý khách có thể nhận thêm nhiều đặc quyền như check-in tại quầy riêng Blue Ribbon, 30 ký hành lý ký gửi kèm dịch vụ bốc dỡ hành lý máy bay ưu tiên.

Bangkok Airways - elle 5

Không ngừng cải thiện chất lượng ăn uống là một trong những ưu tiên của Bangkok Airway. 

Ngài Songkrot Palakawong Na Ayuthaya, Giám đốc truyền thông hãng hàng không Bangkok Airways chia sẻ “Phú Quốc hiện đang là một địa điểm du lịch hấp dẫn mới, thu hút một lượng lớn du khách Đông Nam Á và châu Âu đến thăm và mong muốn quay trở lại đây hàng năm. Đường bay khứ hồi mới trực tiếp từ Bangkok đến Phú Quốc sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch cũng như mang đến những trải nghiệm bay tốt hơn, thú vị hơn cho du khách. Tôi tin sự kết nối trực tiếp này sẽ mang đến những lợi ích lâu dài cho sự phát triển bền vững của ngành du lịch Thái Lan và Việt Nam trong tương lai”.

Bangkok Airways - elle 6

Các nhà báo cũng có mặt, tham gia hỏi đáp về đường bay mới. 

Về hãng hàng không Bangkok Airways

Bangkok Airways, hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Thái Lan có mặt từ năm 1968, giành giải thưởng khu vực trong việc luôn mang đến sự thoải mái và an toàn cho tất cả hành khách. Bangkok Airways đưa du khách từ khắp nơi trên thế giới tới hơn 20 địa điểm trên khắp Thái Lan và châu Á. Samui, Phuket, Trat (Koh Chang), Maldives và Đà Nẵng nằm trong số các bãi biển nổi tiếng nhất thế giới, trong khi Sukhothai, LuangPrabang và Siem Reap (Angkor) được công nhận là những di sản văn hóa thế giới. Hiện Bangkok Airways đang vận hành 38 máy bay, bao gồm 6 chiếc ATR72-500s, 9 chiếc ATR72-600s, 14 chiếc A319s và 9 chiếc A320s.

Về đường bay mới Bangkok – Phú Quốc

Bangkok – Phú Quốc                                                                      Phú Quốc – Bangkok

Chuyến bay Khởi hành Thời gian đến Ngày Chuyến bay Khởi hành Thời gian đến Ngày
PG 991 11:30 13:10 Thứ Ba, Thứ Năm, Thứ Sáu, Chủ Nhật PG 992 13:50 15.35 Thứ Ba, Thứ Năm, Thứ Sáu, Chủ Nhật

 

Khuyến mãi đặc biệt:

Giá vé đi từ Phú Quốc đến Bangkok một chiều: 88 USD (bao gồm tất cả chi phí)

Giá vé đi từ Phú Quốc đến Bangkok khứ hồi: 166 USD (bao gồm tất cả chi phí)

Đặt chỗ bắt đầu từ ngày 5/10 đến hết tháng 4/2018

————

Báo chí vui lòng liên hệ

Anh Phạm Hồng Đăng

Email: hongdang.pham@ogilvy.com

Phone: 0903 987 235

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more