Cindy Crawford: Kaia đến với sàn diễn là điều hiển nhiên

Đăng ngày:

Sau sự xuất hiện đầy ngoạn mục tại tuần lễ thời trang New York, siêu mẫu Cindy Crawford đã có những chia sẻ thú vị về cô con gái Kaia Gerber.

Xuất hiện cách đây không lâu trong tuần lễ thời trang New York Fashion Week, Kaia Gerber đã làm cho hầu hết tất cả mọi người cảm thấy thán phục với tài năng vượt bậc của mình. Là một cơn gió lạ với những sải chân dài đầy cuốn hút, Kaia đánh bật tất cả các đối thủ nặng ký khác và điềm nhiên xuất hiện trong những show diễn của các nhà mốt danh tiếng, trong đó nữ người mẫu đã mở màn show diễn của Alexander Wang và kết thúc bộ sưu tập của nhà mốt Marc Jacobs. Bản thân là một người mẹ, siêu mẫu Cindy Crawford mới đây cũng đã có những chia sẻ thú vị về sự xuất hiện của cô con gái 16 tuổi này.

“Tôi cảm thấy lo lắng về việc con bé sẽ tự lái xe hơn là khi Kaia sải bước trên sàn catwalk” – siêu mẫu Cindy bắt đầu câu chuyện. Là một người mẹ dày dạn kinh nghiệm trong nghề người mẫu, siêu mẫu quốc tế Cindy Crawford dường như không cảm thấy quá lo sợ cho tương lai của con khi giờ đây cô có thể là người truyền dạy cũng như chia sẻ những kiến thức cần thiết để Kaia có thể vững tin hơn trên sàn diễn. Bên cạnh đó, siêu mẫu còn tiết lộ bản thân đã sớm chuẩn bị tâm lý về việc một ngày cô con gái của mình sẽ nối nghiệp mẹ. Thế nên, việc Kaia xuất hiện trên những show diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế khi chỉ mới 16 tuổi được siêu mẫu xem là “điều khó tránh khỏi”.

siêu mẫu

Tại tuần lễ thời trang Milan diễn ra vào tháng 9 mới đây, hai mẹ con cũng đã có buổi “hội ngộ” trên sàn diễn của Versace khi nhà mốt Donatella Versace thực hiện show diễn nhằm tưởng nhớ đến người anh quá cố, Gianni Versace của mình.

Kaia Gerber

Photo: Nicholas Hunt

sàn catwalk

Photo: Rodin Banica

Photo: Paul Morigi

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn Gulfnews)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more