Thương hiệu thời trang Coach quay trở lại Việt Nam

Đăng ngày:

Maison Fashion Group chính thức giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế COACH với ý tưởng mới đang được yêu thích khắp toàn cầu ‘Modern Luxury’ (tạm dịch: ‘Sự xa xỉ hiện đại’). Cửa hàng đầu tiên của Coach sẽ được đặt tại TTTM Saigon Centre, quận 1, dự kiến khai trương trong tháng 11/2017.

Thương hiệu thời trang Coach được thành lập tại New York vào năm 1941, được nhiều người biết đến như một nhà mốt hàng đầu về thiết kế túi xách và thời trang sang trọng hiện đại, dựa trên di sản phong phú của thương hiệu về chế tác các chất liệu da cao cấp và đưa vào những dòng sản phẩm sáng tạo. Trải qua nhiều thay đổi, Coach xác định cho mình hướng đi ‘accessible luxury’ – ‘hàng xa xỉ trong tầm tay’ – nhắm đến thế hệ khách hàng trẻ trung hơn, đồng thời tái định nghĩa sự sang trọng truyền thống trong thời đại mới.

thuong hieu thoi trang coach

Sau thời gian dài lên kế hoạch, Maison Fashion Group đã chính thức đưa thương hiệu thời trang Coach danh tiếng của Mỹ quay trở lại Việt Nam. Đánh dấu sự trở lại ấn tượng lần này, Coach sẽ mang đến luồng gió mới mẻ trong phong cách thiết kế và tinh thần tươi trẻ theo tiêu chí ‘Modern Luxury’ nhằm mục đích giúp mọi đối tượng khách hàng có thể tiếp cận với sản phẩm hàng hiệu cao cấp một cách dễ dàng, đồng thời cũng là cơ hội để Coach đến gần hơn với người trẻ tuổi năng động, hiện đại. Bên cạnh những thiết kế túi xách, phụ kiện làm từ da và quần áo, Coach còn mang đến Việt Nam bộ sưu tập đặc biệt COACH X SELENA GOMEZ do Selena Gomez làm gương mặt đại diện và hợp tác thiết kế.

Hình ảnh quảng bá chính thức của BST COACH X SELENA GOMEZ.

BST này đã nhận được sự yêu thích ngoài mong đợi, chứng minh thành công cho ý tưởng ‘hàng cao cấp dành cho giới trẻ’ của Coach.

Selena Gomez tham gia thiết kế mẫu túi xách mới cùng Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers của Coach

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more