Ân nhân cứu mạng của Selena Gomez xuất hiện tại sự kiện với vết sẹo chứa đựng niềm tự hào bất diệt

Đăng ngày:

Đây là lần đầu tiên Francia Raisa công khai xuất hiện sau ca phẫu thuật cấy ghép thận cho cô bạn thân Selena Gomez của mình vào mùa hè vừa qua.

Selena Gomez là một ngôi sao khá kín tiếng với báo giới và fan hâm mộ về vấn đề sức khoẻ. Do đó mãi đến tận tháng trước chúng ta mới biết rằng Selena đã phải trải qua một ca phẫu thuật cấy ghép thận vào mùa hè. Thông tin được bảo mật tới mức không có bất kì tin đồn nào lộ ra cho tới tận khi Selena chính thức tiết lộ trên Instagram cá nhân. Người bạn thân của Selena Gomez – Nữ diễn viên Francia Raisa chính là người đã hiến thận cho cô.

Selena luôn mỉm cười nhưng ít ai biết cô phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. (Ảnh: @selenagomez)

Căn bệnh Gomez mắc phải là ban đỏ Lupus. Loại bệnh này làm rối loạn hệ thống miễn dịch, phá hủy hầu hết các cơ quan trong cơ thể và có khả năng đe dọa tính mạng con người. Ngôi sao của show truyền hình ‘The Secret Life of the American Teenager’ Raisa đã chấp nhận hi sinh một quả thận để cứu Selena. Không những thế, giờ đây cô còn mỉm cười tự hào khoe vết sẹo sau ca cấy ghép thận ngay trên thảm đỏ.

 Raisa và Selena nắm chặt tay nhau trước ca mổ (Ảnh: @selenagomez)

Tháng trước, Sel đã tải lên bức ảnh mình và Raisa tay trong tay trên giường bệnh. Bài đăng đã đưa ra lời giải thích cho người hâm mộ biết lý do tại sao cô mất tích trong khoảng thời gian khá dài. Đặc biệt, cô cũng bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với Raisa vì đã là người hiến tặng thận cho cô và là người bạn thân nhất của cô. Sau đó, Raisa cũng chia sẻ việc này đã thay đổi cuộc sống mình như thế nào.

Raisa rạng ngời ra mắt công chúng (Ảnh:Frazer Harrison)

Vết sẹo khá rõ sau lớp áo xuyên thấu (Ảnh: Rex Features)

(Ảnh:Frazer Harrison)

Sự thật được tiết lộ từ tháng trước nhưng mãi tới tuần này, Raisa mới công khai xuất hiện. Cô rạng ngời như một nữ thần trong trang phục xuyên thấu khoe khéo cơ thể, và cả vết sẹo ở phía bên trái dạ dày. Dù không mở lời, nụ cười của cô đủ để chứng minh cô vô cùng hạnh phúc với quyết định của mình. Raisa cho ta thấy, ngoài sắc đẹp, sự lạc quan, cô còn cống hiến một phần cơ thể cho y học để cứu bạn. Hành động ấy cũng góp phần nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh đáng báo động Lupus ban đỏ.

Nhóm thực hiện

Đan Linh Thụy (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ tham khảo: Refinery29/ Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more