Trắc nghiệm tính cách: Bạn có chấp nhận để số phận trói buộc mình?

Đăng ngày:

Chúng ta thường nghe nói rằng: Mỗi người đều có một số mệnh được sắp đặt sẵn. Tuy vậy, cũng có người tin rằng số phận của bản thân là nằm trong tay họ. Trắc nghiệm tính cách sau đây sẽ tiết lộ suy nghĩ của bạn về cuộc đời mình.

Bắt đầu, hãy lựa chọn phương án phù hợp nhất với bạn trong tình huống sau đây:

Tình huống: Những lúc nằm trên giường giải trí như đọc sách, xem tivi hay lướt web bằng điện thoại, bạn thường chọn tư thế nào thoải mái nhất cho mình?

trac nghiem tinh cach - elle vietnam 1

A.Tựa vào gối theo kiểu nửa nằm nửa ngồi

B.Nằm sấp

C.Nằm thay đổi tư thế lung tung

D.Ngồi thẳng lưng trên giường

Bây giờ, hãy xem kết quả trắc nghiệm tính cách nói gì về bạn:

trac nghiem tinh cach - elle vietnam 2

Bạn chọn đáp án A

Cái gọi là số phận đối với bạn mà nói thật sự chỉ là một cái cớ của những người lười biếng và thiếu trách nhiệm với bản thân lẫn cuộc sống. Bạn gần như không tin vào số phận do trời sắp đặt. Bất luận bản thân rơi vào hoàn cảnh nào, bạn đều tự tin và can đảm tiến về trước bằng mọi nỗ lực của chính mình.

Kết quả trắc nghiệm tính cách này cũng cho thấy bạn là một người có khả năng thích ứng cao, sẵn sàng chịu vất vả cả tuổi thanh xuân để gây dựng một tương lai như mục tiêu đã đặt ra. Vận mệnh không bao giờ là cái cớ để có thể trói buộc bạn vượt qua nghịch cảnh và thực hiện mơ ước của mình.

Bạn chọn đáp án B

Bạn là một người đầy nhiệt tình với cuộc sống và thích thử thách bản thân mình. Bất kể con đường phía trước có bao nhiên gập ghềnh gian khó, bạn đều dũng cảm mỉm cười đối mặt.

Những thử thách của cuộc sống cơ bản là không thể làm lung lay quyết tâm phấn đấu của bạn, cho nên có thể bạn cũng tin vào sự sắp đặt của số phận nhưng không vì thế mà khuất phục. Bạn thích sự thay đổi do bản thân nắm bắt, được làm những điều mình mơ ước thì cho dù là khó khăn của vận mệnh cũng không khiến bạn sợ hãi mà từ bỏ.

Bạn chọn đáp án C

Bạn là một người ôn hòa và hơi thiếu ý chí mạnh mẽ. Cuộc sống mỗi ngày của bạn dường như đều trải qua bình lặng như thường lệ, bạn rất sợ những thay đổi dù là nhỏ nhất. Đối với bạn mà nói, cuộc đời giống như đã được ông trời sắp đặt sẵn, nếu gặp khó khăn sẽ khiến bạn không ngừng than trời trách đất và oán than cả con người, nếu gặp may mắn thì bạn lại vô cùng cảm ơn trời đất đã chiếu cố mình.

Bạn không có mục tiêu cao xa, chỉ muốn yên ổn với hiện tại và tiếp tục chờ đợi sự sắp đặt của số phận. Nói tóm lại, với kết quả trắc nghiệm tính cách này có thể nói bạn là người bị trói buộc bởi hai chữ “số phận” và tương lai của bạn không nằm trong tay mà chỉ đơn giản nằm ở những mơ ước thầm kín trong lòng.

Bạn chọn đáp án D

Bạn là một người ngoài cứng trong mềm, biểu hiện bên ngoài đầy nhiệt tình, cởi mở và luôn nở nụ cười với cuộc đời. Tuy nhiên, nội tâm của bạn lại rất yếu đuối và nhạy cảm, khi đối mặt với vấn đề nào đó, bạn luôn xử lý theo cảm tính và khá cố chấp, dễ bị người khác ảnh hưởng và thường lo lắng, bất an.

Bạn thường than thở về những khó khăn của cuộc đời, về những đa đoan của số phận và không ngừng lo âu về hiện tai. Bạn cảm thấy không có khả năng thoát khỏi sự trói buộc của số phận. Chính do tâm thái lúc nào cũng mất cân bằng nên cuộc sống của bạn cũng khó có thể bằng phẳng.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE, tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more