Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria’s Secret Fashion Show 2017

Đăng ngày:

Victoria’s Secret Fashion Show 2017 có lẽ là một trong những điều đáng mong chờ cho những ai yêu mến, quan tâm về các thiên thần cũng như các tín đồ thời trang. Bên cạnh đó thì sự tham gia của các người mẫu trong chương trình năm nay cũng là yếu tố quan trọng không kém. Hãy cùng ELLE Việt Nam điểm tên những gương mặt mới sẽ xuất hiện tại cung sàn diễn năm nay của Victoria’s Secret.

FRIDA AASEN

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Women Management (NY). Aasen từng có mặt trên tạp chí ELLE Na Uy và ELLE Nga; những điểm sáng khác bao gồm từng chụp cho tạp chí Vogue Nhật hay sải bước trên các sàn diễn thời trang như Miu Miu (hình), Prada, Roberto Cavalli hay Louis Vuitton.

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

Aasen tham dự buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show.( Ảnh: Victoria’s Secret)

SAMILE BERMANNELLI

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

(Ảnh: Moda Operandi)

Đại diện bởi Elite (NY). Bermannelli từng có mặt trên tạp chí Harper’s Bazaar Brazil và chụp hình cho Vogue Mỹ. Cô có mặt trên các sàn diễn thời trang như Blumarine (hình), Off-White, Marc JacobsKenzo.

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

Samile Bermannelli tham dự buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Getty)

JULIA BELYAKOVA

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi New York Model Management (NY). Belyakova được chụp cho các tạp chí W, Harper’s Bazaar Nhật cũng như cô từng catwalk cho các sàn diễn thời trang gồm có Dolce & Gabbana (hình), MarchesaHermès.

Danh sách những thiên thần lần đầu xuất hiện tại Victoria's Secret Fashion Show 2017

Belyakova tham dự buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Victoria’s Secret)

GRACE BOL

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Lions (NY). Bol có mặt tại các tạp chí I-D, Dazed, và Interview Russia, cô cũng được chụp cho các tạp chí Love,W và Vogue Paris. Bên cạnh đó, Bol cũng có mặt tại các sàn diễn thời trang lớn như Balmain (hình), Ralph LaurenBalenciaga.

Bol tham gia buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Victoria’s Secret)

ESTELLE CHEN

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Society Management. Chen từng có mặt trên các tạp chí T Magazine China và chụp hình cho các tạp chí lừng danh như Vogue Trung Quốc, Nhật hay Vogue Italia hay CR Fashion Book online. Bên cạnh đó, cô nàng cũng từng xải chân trên các sàn diễn thời trang như Elie Saab (hình), Public School, Proenza SchoulerLouis Vuitton.

Chen tại buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

AIDEN CURTISS

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Next (NY). Curtiss được chụp cho các tạp chí Allure, Teen Vogue và Elle. Bên ạnh đó, cô nàng từng góp mặt trên các sàn diễn của Missone (hình), Off-White, FendiJeremy Scott. Một điều đáng chú ý nữa là, cô ấy chính là con gái của siêu mẫu huyền thoại Katoucha – “ công chúa của Peul”

Curtiss xuất hiện ở buổi casing Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Victoria’s Secret)

ROOSMARIJN DE KOK

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Wilhelmina (NY). de Kok được chụp cho tạp chí Vogue Nga và xải bước tại các sàn diễn thời trang như Oscar de la Renta (hình), Balmain, Ralph Lauren và Cushnie et Ochs.

De Kok tại buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Getty)

AMILNA ESTEVÃO

( Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Society Management (NY). Cô có mặt trên trang bìa của T Magazine cũng như được chụp cho các tạp chí The Cut, Elle, W và có mặt tại các sàn diễn thời trang của Tom Ford (hình), BalmainMaison Margiela. Một điểm cũng đáng chú ý ở Estevão, cô nàng được phát hiện ra tài năng khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite ở Angola. Cô đã dành chiến thắng khi cô chỉ mới 14 tuổi.

Estevão tham gia buổi casting Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

ALEXINA GRAHAM

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Women Management (NY). Graham có mặt tại có tạp chí WWD và Harper’s Bazaar Serbia. Cô cũng được chụp cho cá tờ tạp chí i-D, Glamour, và Teen Vogue cũng như tham gia trong các show diễn thời trang của Balmain (hình), Jean Paul GaultierEmporio Armani. Điều đáng chú ý là, kể từ sau Karen Elson thì Graham chính là một trong những người mẫu được đặc biệt chú trọng cho buổi diễn

Graham tham gia trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Getty)

DASHA KHLYSTUN

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi MC2 Model Management (NY). Khlystun được chụp cho Numéro và sánh bước tại các sàn diễn thời trang như Zimmermann (hình), Saint Laurent, Valentino, and Dior.

Dasha tham gia trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Zimbio)

VICTORIA LEE

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi DNA Models (NY). Lee được chụp cho các tạp chí Elle Ý, Vogue Đức và Glamour UK. Cô cũng góp mặt tại các sàn diễn thời trang Blumarine (hình), Polo Ralph Lauren và DKNY.

Victoria tham gia trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Bellazon)

NADINE LEOPOLD

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi IMG (LA), Leopold xuất hiện trên các trang bìa của Glamour France và chụp hình cho tạp chí Vogue.com, Marie Claire UK và Self. Cô nàng từng có mặt tại các sàn diễn thời trang như Marchesa (hình), Max Mara và Philipp Plein. Cô nàng từng hẹn hò với ca sĩ người Anh Harry Styles, người mà có thể góp mặt trong buổi trình diễn năm nay của VS.

Leopold có mặt trong buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: @nadineleopoid)

VANESSA MOODY

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi Women Management (NY). Moody xuất hiện trên các tạp chí Vouge Nhật, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ và Vouge Ý, cô cũng được chụp hình cho các tạp chí Teen Vogue, AnOther và I-D. Cô còn xuất hiện tại các sàn diễn thời trang như: Oscar de la Renta (hình), Alexander Wang, ChanelGivenchy.

Moody tại buổi chuẩn bị của Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

ALÉCIA MORAIS

( Ảnh: Urbanbella CurlTalk)

Được đại diện bởi The Society Management (NY). Morais cũng đã có mặt trên các tạp chí WWD, và được cho cho các tạp chí Elle, Vogue và Harper’s Bazaar. Alécia từng xải bước tại các sàn diễn thời trang như Delpozo (hình minh họa), Kenzo, ChanelDior.

Morais xuất hiện tại buổi casting của Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Refinery29)

MAYOWA NICHOLAS

(Ảnh: Fashion Week Online)

Được đại diện bởi The Society Management (NY). Nicholas được chụp cho các tờ tạp chí như Vogue, Harper’s Bazaar và W. Cô nàng còn từng xuất hiện tại các sàn diên thời trang của Versace (hình), Tom Ford, Fenty x Puma và Prada.

Nicholas tham gia buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: wikipedia)

GIZELE OLIVEIRA

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi IMG (NY). Oliveira có mặt trên ảnh bìa của tạp chí Elle Brasil, cũng như được chụp hình cho Vogue Ấn Độ và Mexico. Các sàn diễn thời trang mà cô từng tham gia như: Cushnie et Ochs (hình), Delpozo và Dolce & Gabbana.

Oliveira có mặt tại buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show. (Ảnh: Getty)

XIN XIE

(Ảnh: Getty)

Được đại diện bởi The Lions (NY). Xie có mặt tại trang bìa của tạp chí Magazine China và Marie Claire Trung Quốc. Không chỉ có thế, cô còn từng catwalk cho các sàn diễn thời trang gồm có: Georges Hobeika (hình), Miu Miu và Giambattista Valli.

Xie tại buổi chuẩn bị cho Victoria’s Secret Fashion Show (Ảnh: Victoria’s Secret)

Nhóm thực hiện

Mỹ Duyên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: ELLE UK/ Hình ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more