Miley Cyrus lần đầu tiết lộ lý do từng chia tay Liam Hemsworth

Đăng ngày:

Hợp rồi tan rồi lại hợp, tình yêu giống như định mệnh “không thể tránh khỏi” giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Tuy nhiên, mãi đến khi quay lại với nhau, Miley mới chịu tiết lộ lý do vì sao cô lại chia tay anh chàng.

Nếu có dịp ghé thăm tài khoản Instagram của nữ ca sĩ Miley Cyrus và Liam Hemsworth, bạn sẽ hoàn toàn quên bẵng đi sự kiện cặp đôi này từng đi đến quyết định chia tay dù đã đính hôn cách đó không lâu. Quay trở về bên nhau, đôi trẻ này dường như càng hiểu và trân quý đối phương hơn. Mới đây, nữ ca sĩ “Younger Now” đã chia sẻ lý do chia tay của hai người.

“Tôi thực sự phải đi đến quyết định ấy. Tôi là tuýp người không thích có một mối quan hệ mà trong đó cả hai luôn phải dựa dẫm lẫn nhau để có thể vun đắp cho tổ ấm của mình. Tôi nghĩ rằng mình không đủ kiên nhẫn để có thể làm quen với sự phụ thuộc ấy. Lần chia tay này giúp chúng tôi rất nhiều trong việc nhìn nhận lại bản thân cũng như đưa ra hướng giải quyết tốt nhất cho cả hai. Khoảng thời gian chúng tôi xa nhau thật ra lại trở thành cơ hội để cả hai được trở về là chính mình. Chiêm nghiệm, học hỏi nhiều điều trong cuộc sống giúp chúng tôi trưởng thành hơn. Mặc dù thời điểm ấy chẳng ai có thể tin rằng quyết định của mình liệu có xứng đáng, nhưng sau tất cả, chúng tôi tin rằng mình đã đưa ra một quyết định sáng suốt.”

Miley Cyrus tái hợp với Liam Hemsworth

Đây có lẽ là thông tin đáng trông chờ nhất kể từ ngày cặp đôi này tái hợp, thông tin về lễ cưới cũng dần râm ran trở lại. Thế nhưng, nữ ca sĩ hóm hỉnh cho biết cô còn khá “mệt mỏi” với vị hôn phu của mình nên trước mắt sẽ không nghĩ quá nhiều đến sự kiện quan trọng này.

cặp đôi showbiz Mỹ

Khi được hỏi liệu nữ ca sĩ sẽ phản ứng thế nào mỗi khi anh chàng Liam Hemsworth có cảnh quay với các nữ đồng nghiệp, cô nàng lém lỉnh trả lời rằng nhờ vào “kỹ năng thám tử” mình may mắn có được, cô sẽ không phải quá bận tâm mỗi khi người yêu xuất hiện trên phim trường.

Liam Hemsworth

Nữ diễn viên Miley Cyrus và nam tài tử điển trai Liam Hemsworth từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim The Last Song được trình chiếu vào năm 2009. Tiếng sét ái tình bất ngờ ập đến và nữ ca sĩ quyết định chủ động tìm hiểu anh chàng đồng nghiệp điển trai. Lúc ấy thật không ai có thể ngờ tới những diễn biến vô cùng thú vị của cặp đôi này.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn ELLE UK)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more