6 trải nghiệm thú vị bạn nên thử ở tuổi 20

Đăng ngày:

Nếu bạn là một người mơ mộng, thích khám phá, hãy đến những nơi mà bạn chưa từng đến, học hỏi điều mới và bỏ lại tất cả phiền muộn sang một bên. Hãy để những năm tháng tuổi 20 của bạn là một bức tranh đa màu sắc.

Có người đã từng nói rằng: “Du lịch là điều duy nhất khiến bạn trở lên giàu có hơn”. Thế giới ngoài kia có rất nhiều bãi biển, rặng núi, hang động, cánh đồng hoa, và những con đường đang gọi tên bạn. Dưới đây là một vài gợi ý về những trải nghiệm mà bạn nên thử ở tuổi 20.

1. Đến Pháp, ăn bánh sừng bò, ngắm tháp Eiffel

Bước vào một nhà hàng gần tháp Eiffel, gọi những chiếc bánh sừng bò được xếp ngay ngắn trong chiếc giỏ nhỏ xinh, kết hợp với một chai sâm-panh và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của tháp Eiffel, đó là những điều bạn nhất định phải làm khi đến đây. Ở bất kì nơi nào trên thế giới bạn cũng có thể thưởng thức món bánh sừng bò nhưng nếu không có tháp Eiffel thì vị ngon của nó đã bị giảm đi một nửa rồi.

tháp EiffelTháp Eiffel, Pháp (Ảnh: Pixabay)

2. Nhà máy rượu vang Hamptons – món quà tuyệt vời dành cho những người thưởng rượu

Bạn là người thực sự đam mê rượu vang? Nhà máy rượu vang ở Hamptons sẽ hiện thực hóa giấc mơ của bạn. Cảnh đẹp từ vườn nho Wolfer Estate hay vườn nho Paumanok khi kết hợp với khung cảnh bình thường xung quanh sẽ trở nên tuyệt đẹp khi bạn nhấm nháp một ly rượu kèm vài miếng phô mai và nhìn về phía mặt trời.

Vườn nho WolferVườn nho Wolfer Estate (Ảnh: Fortune)

3. Tham gia một lớp học nấu ăn ở Florence, Ý

Nơi nổi tiếng nhất để học những kỹ năng nấu nướng không đâu khác chính là nước Ý. Hòa nhịp tâm hồn của bạn vào những món ăn, dành cả trái tim của mình để nấu ăn cho những người mà bạn yêu quý và trang trí sao cho thật bắt mắt và cầu kì, đó là một sợi dây vô hình giúp gắn chặt tình cảm gia đình. Điều đó trở nên dễ dàng hơn khi bạn đến Ý.

lớp học nấu ăn ở Ý

Một lớp học nấu ăn ở Ý

4. Chèo thuyền ở Ibiza

Khi ánh hoàng hôn đang dần buông, hãy cùng những người bạn tới Ibiza, thuê một chiếc thuyền và bắt đầu hành trình của mình. Những bãi biển tuyệt đẹp của Ibiza với làn nước xanh biếc rất phù hợp cho việc chèo thuyền ngắm cảnh. Bạn cũng đừng quên chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để lặn xuống đáy biển và khám phá thế giới ở sâu thẳm đại dương khi ánh bình minh bắt đầu.


biển Ibiza

Một bãi biển xinh đẹp ở Ibiza (Ảnh: Pixabay)

5. Sống cùng bộ phim kinh điển “The Sisterhood Of The Travelling Pants” ở Santorini, Hy Lạp

Nếu bạn đã từng xem bộ phim The Sisterhood of the Traveling Pants, có thể bạn sẽ mơ ước trở thành nhân vật Lena và dành mùa Hè của mình trên hòn đảo Santorini tuyệt đẹp. Bạn nên thưởng thức một ly rượu vang, ghé thăm vườn nho, đặt chân lên bãi biển và thả mình vào vẻ đẹp của Grecian.

Santorini

Santorini, Ý (Ảnh: Pixabay)

6. Trượt tuyết trên dãy Alps, Thụy Sĩ

Đối với những người đam mê môn thể thao trượt tuyết, dãy núi Alps của Thụy Sĩ là địa điểm không thể bỏ qua. Một khi xác định được khu nghỉ mát bạn muốn ở, bạn sẽ được sắp xếp một lịch trình du lịch theo tour cùng với hàng loạt các hoạt động thể thao, dã ngoại. Nếu bạn không biết trượt tuyết thì cũng đừng lo lắng, bởi vì có rất nhiều hoạt động thể thao khác như: đá bóng trên tuyết, trượt băng, đi khinh khí cầu ngắm toàn bộ dãy Alps và rất nhiều hoạt động khác đang chờ đón bạn.

dãy Alps

Dãy Alps, Ý (Ảnh: Pixabay)

Hãy buông bỏ mọi thăng trầm của cuộc sống lại phía sau, xách vali lên và đến những nơi này để những năm tháng tuổi 20 của bạn tràn ngập sắc màu khám phá nhé!

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngân Trần (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp Elle/ Elite Daily)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more