“Ảo như thật” tại Fortuna

Đăng ngày:

Khách sạn Fortuna Hà Nội là một trong những khách sạn đầu tiên tại Việt Nam dẫn đầu xu hướng công nghệ VR (Virtual Reality – Công nghệ thực tế ảo) nhằm tối ưu hóa hình ảnh và tăng khả năng tương tác giữa khách hàng và khách sạn.

Fortuna - elle 2

VR là gì?

Thực tế ảo (Virtual Reality – VR) là thuật ngữ miêu tả một môi trường mô phỏng bằng máy tính, với hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính hay thông qua kính nhìn ba chiều. Nhờ sự kết hợp giữa VR và công nghệ 3D Scanning đang phát triển và được đánh giá cao, khách hàng sẽ được nhập vai và tương tác một cách toàn diện nhất, di chuyển và chủ động trong mọi góc nhìn.

Fortuna - elle 4

Trải nghiệm “ảo như thật” tại Fortuna

Từ tháng 10 năm 2017, khách hàng có thể tham quan Khách sạn Fortuna bằng công nghệ thực tế ảo thông qua website www.fortuna.vn bằng máy tính, máy tính bảng, smartphone hay bằng kính thực tế ảo hoàn toàn miễn phí.

Fortuna - elle 5

Toàn bộ phòng nghỉ, các phòng chức năng cùng tiện nghi của khách sạn được tái tạo trong không gian thực, giúp khách hàng trải nghiệm thực tế tất cả dịch vụ được cung cấp mà không cần phải trực tiếp đi đến khách sạn.

Với mục đích mang lại sự tiện nghi tuyệt đối, khách sạn Fortuna Hà Nội đã lên kế hoạch và cho ra mắt Fortuna Hotel Experience by VR nhằm mang đến cho khách hàng có một “chuyến du hành” độc đáo khắp khách sạn. Khách hàng có thể di chuyển từ sảnh chính tới các nhà hàng, các phòng chức năng đầy đủ tiện nghi, hoặc các nhà tổ chức sự kiện có thể sử dụng công cụ này để hỗ trợ việc xem xét và lựa chọn địa điểm theo nhu cầu, bên cạnh những thông tin chung đã được cung cấp.

Fortuna - elle 6

Là một trong những khách sạn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ này, khách sạn Fortuna Hà Nội hy vọng đây sẽ là một công cụ hữu ích giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí bằng những trải nghiệm và cảm nhận thực tế nhất.

Shabu Shabu & Sushi

Hãy ghé website fortuna.vn để có những trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời!

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more