“Tiệc Anh tài ẩm thực” tại Sheraton Hanoi Hotel

Đăng ngày:

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill, khách sạn Sheraton Hanoi giới thiệu sự hội ngộ của các đầu bếp danh tiếng, giao lưu ẩm thực và quảng bá những kỹ năng nấu nướng tuyệt hảo của mình.

Buổi trình diễn ẩm thực là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “The Gourmet Escape Vietnam” do Aden Vietnam khởi xướng. Trong lần tổ chức đầu tiên, khách sạn Sheraton Hanoi và các đối tác như Annam, Marou… được mời phối hợp để kiến tạo một sự kiện Ẩm thực độc đáo, giới thiệu các kỹ năng nấu nướng tinh tế của ẩm thực thế giới, đặc biệt là quảng bá ẩm thực Pháp kết hợp với hương vị Việt Nam.

Những vị khách thích thú khi nghe chia sẻ  về kỹ năng nấu nướng tinh tế của các anh tài đầu bếp

Buổi tiệc quảng bá ẩm thực Pháp kết hợp với hương vị Việt Nam

“Tiệc Anh tài Ẩm thực” được khai mạc với phần trình diễn nấu nướng từ các đầu bếp khách mời. Thực khách sẽ được mãn nhãn với tài năng chế biến những nguyên liệu độc đáo, đặc biệt là sự kết hợp tuyệt vời của các nguyên liệu quốc tế cùng hương vị Việt Nam qua các gia vị và rau thơm truyền thống, các món bánh và sô cô la sáng tạo…

Buổi tiệc với sự tham gia của các anh tài đầu bếp khách mời. 

Buổi tiệc được tổ chức tại Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill sẽ có sự góp mặt của các đầu bếp:

Jerome Laurent

Đầu bếp đạt 1 Star Michelin Chef

Chuyên gia ẩm thực của ADEN Group

Jérôme Laurent sinh ra ở miền Nam nước Pháp, Arles, trong một gia đình có 6 thế hệ truyền thống sở hữu khách sạn và nhà hàng. Vì vậy, nghề đầu bếp như là lựa chọn tự nhiên của anh khi khởi nghiệp. Anh đã có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ khi được làm việc và học hỏi cùng các đầu bếp Pháp danh tiếng trên thế giới như Alain Ducasse và Bernard Loiseau. Anh là người đã từng tổ chức các sự kiện tiệc có uy tín cho những nhân vật nổi tiếng như George Bush, Hillary Clinton, Vua và hoàng hậu Thụy Điển. Jérôme mở nhà hàng riêng của mình năm 2004 “Le Cilantro” và đã được trao một ngôi sao Michelin danh giá chỉ trong hai năm từ khi mở cửa nhà hàng này.

Didier Corlou

Đầu bếp Kim cương 5 Stars

Chủ sáng lập nhà hàng “La Verticale”, Hanoi

Giới sành ăn người Việt yêu thích ẩm thực Pháp ít ai không biết đến đầu bếp lừng danh Didier Corlou, từng là Bếp trưởng (Executive Chef) lừng danh của khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội suốt gần 15 năm. Ông nổi tiếng là đầu bếp kiến tạo món ăn được kết hợp tinh túy ẩm thực Pháp với hương vị Việt tạo cảm giác mới lạ, quyến rũ và ngon đến không cưỡng nổi. Ai đã từng thưởng thức nghệ thuật của ông ở Metropole Hà Nội hay ở nhà hàng do ông làm chủ Vertical ở Hà Nội đều không thể không muốn được thưởng thức thêm và hết mọi món ăn không chế biến.

Nguyễn Công Chung

Tổng bếp trưởng khách sạn Sheraton Hanoi

Là đầu bếp Việt Nam đầu tiên được bổ nhiệm vị trí Tổng bếp trưởng tại một khách sạn 5 sao thương hiệu quốc tế, Nguyễn Công Chung đã có 20 năm gắn bó với nghề đầu bếp. Khởi nghiệp ở một nhà hàng món Ấn Độ tại Hà Nội, anh Chung đã trải qua quá trình làm việc và học hỏi các phong cách ẩm thực khác nhau tại khách sạn Metropole, sau đó là quá trình trưởng thành và khẳng định tài năng tại khách sạn Sheraton Hanoi. Anh là người góp phần đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới với rất nhiều chương trình phối hợp với các khách sạn trong Tập đoàn, phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam.

Nguyễn Công Chung – Tổng bếp trưởng khách sạn Sheraton Hanoi

Các đầu bếp làm bánh và sô cô la của hãng Marou

Các đầu bếp làm sô cô la đã mang đến những món sô cô la độc đáo

Arnau Arboix Mulet (Bếp trưởng bếp bánh)

Bui Phuong Anh (Trợ lý bếp trưởng bếp bánh)

Morgane Richard (Bếp trưởng sô cô la)

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more