Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee

Đăng ngày:

Nếu Bi Rain ở độ tuổi đôi mươi dành nhiều thời gian tụ tập cùng bạn bè ở những khu vui chơi; thì người đàn ông ấy của những năm sau này chỉ muốn chăm chỉ làm việc và tập trung vun đắp cho gia đình của mình.

Với những ai đã và đang quan tâm đến cặp đôi nổi tiếng, ắt hẳn sự ấm áp và chăm sóc ân cần của Bi Rain dành cho vợ không khỏi khiến người hâm mộ tan chảy. Cùng ELLE điểm lại hành trình đến với danh hiệu “Ông chồng quốc dân” của Bi Rain.

Bi Rain – Yêu từ cái nhìn đầu tiên 

Bi Rain từng thú nhận rằng anh đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đâu tiên làm việc cùng Kim Tae Hee năm 2011. Trước khi có cơ hội hợp tác cùng nhau, Kim Tae Hee và Bi Rain không hề có bạn chung hay lần cộng tác nào trước đó. Có lẽ do vậy mà nam ca sĩ đa tài phải mất 1 năm để nhận được cái gật đầu nhận lời yêu của Kim Tae Hee.

Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee Bi Rain đổ Kim Tae Hee ngay từ lần đầu nhìn thấy cô. (Ảnh: Dramafever)

Hình ảnh hậu trường lần cộng tác đầu tiên của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Yêu nhau trong im lặng 

Thời gian đầu sau khi bị Dispatch tung tin đồn hẹn hò vào năm 2013, tình yêu của Bi Rain và Kim Tae Hee liên tục bị dư luận bủa vây khiến cả hai ngày càng kín tiếng hơn đối với chuyện tình cảm của mình. Họ cũng thận trọng hơn trong những lần hẹn hò sau đó để tránh sự theo dõi của truyền thông. Trong suốt thời gian trước khi cưới, hình ảnh hẹn hò của cả hai vô cùng ít ỏi.

Cả hai đi du lịch rất nhiều cùng nhau, nhưng những hình ảnh mà netizen có thể ghi lại thì rất ít. (Ảnh: Newsen)

Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee

Hình ảnh cặp đôi du lịch tại đảo Jeju cùng hai bên gia đình. (Ảnh: Breathlesssurvival) 

Ảnh: The Korea Herald

Lời cầu hôn chân thành

Kim Tae Hee chia sẻ cô đã nhận được lời cầu hôn từ Bi Rain trong chính ngày kết hôn của cả hai. Bi Rain đã hát tặng vợ bài “The best present” ví von Tae Hee là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc sống đã ban tặng cho anh. Còn gì ngọt ngào hơn việc một người luôn trân trọng và xem mình như món quà quý giá nhất trong cuộc sống của họ?

Khoảnh khắc lắng đọng của cặp đôi trong ngày cưới. (Ảnh: Sohu) 

.

Lời dịch bài hát “The best Present” mà Bi Rain cầu hôn Kim Tae Hee trong ngày cưới của cả hai.

Ông chồng “cuồng vợ” 

Phải đến sau khi kết hôn, Bi Rain mới chia sẻ về cuộc sống của cả hai nhiều hơn. Bi Rain luôn nói về vợ mình với ánh mắt tự hào và âu yếm. Với Bi Rain, vợ mình luôn xinh đẹp ngay cả khi cô ấy đang ăn. Bạn thân của anh, nam diễn viên Kim Kwang Min cũng công nhận rằng “Thậm chí, Tae Hee vẫn rất xinh khi cô ấy để mặt mộc. Cô ấy hình như không phải người ở thế giới thực vậy. Cô ấy giống như là Đức Mẹ Maria”.

Trong một lần hợp tác cùng vợ sau khi kết hôn, Bi Rain vẫn luôn dành tặng những lời có cánh dành cho vợ của mình “Tae Hee chói mắt quá nên tôi không nhìn nỗi nữa rồi”. Anh cũng chia sẻ thêm: “Lâu lắm rồi, tôi mới thấy Tae Hee trang điểm kỹ lưỡng như vậy, điều đó khiến tôi cảm thấy rất lạ. Tuy nhiên, tôi vẫn không khỏi hồi hộp khi làm việc cùng cô ấy”. Bên cạnh những lời khen có cánh dành cho vợ, Bi Rain cũng chăm sóc Kim Tae Hee chu đáo trong suốt buổi ghi hình hôm đó. Anh vừa quan tâm, vừa khôi hài: “Lát nữa, anh sẽ chụp trước, em ngồi chơi và nghỉ ngơi đợi đến lượt mình nha”.

Ân cần bên vợ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. (Ảnh: Dispatch) 

Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee

Ảnh: Soompi Forums 

Video ghi lại những cử chỉ ngọt ngào mà Bi Rain luôn dành cho vợ trong suốt tuần trăng mật của cả hai.

Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee

Hình ảnh ghi lại cặp đôi cùng nhau đi mua sắm đồ nội thất cho tổ ấm của họ. (Ảnh: News.donga) 

“Ông chồng quốc dân” với câu nói: “Tae Hee đang chờ tôi ở nhà” 

Từ sau khi kết hôn, Bi Rain luôn muốn dành thời gian chăm sóc vợ và chăm lo cho gia đình của mình nhiều hơn. Hình ảnh người đàn ông lịch thiệp và luôn hướng về gia đình khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến. Bi Rain luôn tranh thủ về với vợ sau khi hoàn thành lịch trình bận rộn của mình. Anh chia sẻ trong một lần được phỏng vấn như sau: “Gần đây, tôi không thể về nhà vì lịch trình quay bộ phim mới. Tôi cảm thấy có lỗi vì không có nhiều thời gian cho vợ mình. Tôi không đụng đến đồ ăn nhẹ chuẩn bị tại bữa tiệc vì tôi nghĩ đến Tae Hee. Tôi đang rất đói bụng và muốn nhanh trở về dùng bữa tối cùng gia đình mình. Chắc chắn sẽ ăn rất ngon đúng không? Hôm nay là sinh nhật của cha tôi và Tae Hee đang chờ tôi ở nhà”.

Một vài nguồn tin lân cận cho biết, hiện cặp đôi đang hào hứng chào đón công chúa đầu lòng của mình. Hãy cùng chúc phúc cho tình yêu đẹp tuyệt vời của họ nhé!

Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee

Bi Rain & Kim Tae Hee tại sân bay Rome, Ý hồi tháng 8 vừa qua. Đây được xem là chuyến du lịch nghỉ dưỡng để Tae Hee có tinh thần thoải mái trước khi lâm bồn được dự đoán vào cuối tháng 10, đầu tháng 11 tới đây. (Ảnh: koalasplayground)

Ngọt ngào như tình yêu của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee

(Ảnh: @Mark)

Nhóm thực hiện

Bài: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more