Tin tức thời trang nổi bật nửa đầu tháng 10/2017

Đăng ngày:

Cùng ELLE Việt Nam điểm qua những tin tức thời trang nổi bật đồng thời rúng động trong nửa đầu tháng 10/2017.

Tin tức thời trang về Gucci chính thức khai tử việc sử dụng lông thú và bắt đầu áp dụng từ trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2018, Emma Stone trở thành gương mặt đại diện của Louis Vuitton hay điểm đen trong bế bối tình dục của kẻ quyền lực nhất nhì Hollywood là Harvey Weinstein bị phanh phui là những điểm nóng nổi bật trong nửa đầu tháng 10/2017.

Emma Stone trở thành đại sứ cho Louis Vuitton

Emma Stone chính thức trở thành đại sứ cho thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton sau một năm đắn đo về hợp đồng kéo dài 2 năm này. Theo đó Emma Stone sẽ xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm quảng cáo, TV và thảm đỏ trong trang phục của Louis Vuitton. Trị giá bản hợp đồng này được tiết lộ từ 6 tới 10 triệu đô la Mỹ.

Gucci khai tử lông thú

“Có trách nhiệm với xã hội là một trong những giá trị cốt lõi của Gucci, và chúng tôi sẽ cố làm nhiều nhất có thể cho môi trường và các loài động vật” – Giám đốc điều hành của Marco Bizzari đã tuyên bố thông tin này trong buổi trò chuyện Kering 2017 tại Đại học thời trang London khi thời điểm nhãn hàng quyền lực đang ở trên ngai vàng của sự thành công.

Gia nhập hiệp hội Fur Free Alliance, Gucci mong muốn truyền cảm hứng cho ngành thời trang thế giới về bảo vệ môi trường và động vật. Đây sẽ là một bước ngoặc lớn cho nhãn hàng vì sự phổ biến của lông thú trong những trang phục nổi tiếng của Gucci.

Đọc thêm đầy đủ tại: 5 TIN TỨC THỜI TRANG NỔI BẬT ĐẦU THÁNG 10/2017

Nhóm thực hiện

Neon Hoàng (Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more