Gong Yoo và loạt sao Hàn hào hứng tham dự buổi đấu giá từ thiện WeAja Charity Flea Market

Đăng ngày:

Chương trình WeAja Charity Flea Market thu hút được đông đảo các nghệ sĩ xứ kim chi tham dự.

Rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc tham gia vào chương trình từ thiện WeAja Charity Flea Market.

Nhóm nhạc nam thần tượng BTS, nữ diễn viên Park Shin Hye và rất nhiều nghệ sĩ lừng danh khác của Kbiz đã cùng nhau tham dự chương trình ý nghĩa này. Vòng đấu giá đầu tiên sẽ được diễn ra từ ngày 25 đến 30/10 và kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng. Khán giả có thể tham dự cùng các nghệ sĩ bằng cách truy cập online.

từ thiện

Nhóm nhạc Wanna One. Ảnh: AllKpop

Vậy các nghệ sĩ của chúng ta sẽ đóng góp những gì cho buổi đấu giá từ thiện này? Trong khi các thành viên của nhóm nhạc Wanna One quyết định ủng hộ sự kiện bằng cách gửi đến những chiếc mũ của mình, thành viên V đến từ nhóm BTS lại trao tặng chiếc áo sơmi xanh dương đầy nam tính và Jimin với áo thun thể thao năng động. Đây là lần thứ hai các thành viên của BTS có cơ hội tham gia vào buổi đấu giá từ thiện này.

đấu giá từ thiện

V và Jimin của BTS – Ảnh: BTAC

Hai anh chàng từ nhà SM, Leeteuk và Henry cũng dành tặng cho buổi đấu giá 2 chiếc nón của mình cùng mini album. Bộ ba Woozi, The8 và Mingyu của nhóm nhạc SEVENTEEN quyết định đem đến bộ quần áo trình diễn tại concert vừa qua. Đáng yêu nhất có lẽ là các thành viên của NU’EST cùng với bộ sưu tập đồ ngủ đáng yêu được người hâm mộ dành tặng trong lần fan meeting trước. Tương tự với Jeong Sewoon cùng nhóm nhạc VIXX với áo khoác da và album có chữ ký của các thành viên.

chương trình đấu giá từ thiện

Leetuek (Super Junior) – Ảnh: MoonRok

NU’EST – Ảnh: Soompi

Các sao nữ cũng nhanh chóng tham dự vào buổi đấu giá từ thiện. Nữ ca sĩ Sunmi với áo thun màu đỏ rượu, đầm dài xinh xắn, mũ hồng và album mới nhất của cô. Cô nàng IU với tai nghe bluetooth có chữ ký của nữ ca sĩ. Thành viên nhóm nhạc nữ AOA, Seolhyun với mẫu túi da đeo cháo, Dahyun của TWICE cùng bộ sách ảnh và giày sneakers. Nhóm nhạc Gugudan cũng nhanh chóng dành tặng sự kiện ý nghĩa này bằng album mới phát hành.

Park Shin Hye

Park Shin Hye – Ảnh: Koreaboo

Nữ ca sĩ IU

IU – Ảnh: Soompi

ca sĩ hàn quốc

Sunmi – Ảnh: Soompi

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ và diễn viên Hàn Quốc đã góp mặt trong sự kiện cùng các vật dụng thường ngày như mũ, kính mát hay áo thun. Nam diễn viên gạo cội Lee Byung Hun dành tặng chương trình đôi giày boots hay mang. Chàng “yêu tinh” Gong Yoo với chiếc áo len anh từng mặc khi thực hiện các bộ ảnh thương mại.

diễn viên Hàn Quốc

Lee Byung Hun – Ảnh: AP Images 

Gong Yoo

Nam diễn viên Gong Yoo – Ảnh: Soompi

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more