Cung điện Kensington chính thức xác nhận ngày Công nương Kate hạ sinh

Đăng ngày:

Dự đoán Công nương Kate sẽ cùng gia đình Hoàng gia Anh chào đón thành viên mới vào đầu năm sau.

Mới đây, hoàng tử William và Công nương Kate được giới truyền thông dự đoán rằng họ sẽ chào đón đứa bé thứ 3 vào tháng 4 năm 2018.

Sau nhiều lần truyền thông đăng tải thông tin về những suy đoán thời gian chào đời của đứa trẻ thứ ba thuộc gia đình Hoàng gia Anh, cung điện Kensington cũng đã chính thức xác nhận ngày thành viên mới này được hạ sinh. Được biết, cả Công nương Kate và hoàng tử William đều mong muốn đứa bé của mình sẽ được chào đời vào đầu tháng 4 năm sau.

công nương Kate

Thông tin đáng vui mừng này nhanh chóng được cập nhật trên các phương tiện truyền thông chỉ sau một giờ đồng hồ gia đình Hoàng gia vô tình để lộ thông tin công nương Kate sẽ tháp tùng hoàng tử William trong chuyến viếng thăm đến đất nước Scandinavia vào đầu năm sau, ngay tại thời điểm mọi người cho rằng cô nên nghỉ dưỡng để chuẩn bị cho ngày lâm bồn.

Đáng ngạc nhiên khi thời điểm trên lại khá trùng khớp với dự đoán của mọi người về thành viên đặc biệt của gia đình Hoàng gia Anh.

hoàng tử William

Khi thông tin công nương Kate mang thai lần thứ 3 được tiết lộ vào đầu tháng 9 vừa rồi, hầu hết mọi người đều tin rằng gia đình Hoàng gia đã giấu kín chuyện này cho đến thời điểm Công nương đã bước sang tháng thứ 3 của thai kỳ. Đó cũng là lý do để mọi người có thể dự đoán chính xác ngày cô hạ sinh thành viên mới.

Tuy nhiên, trong một chuyến từ thiện gần đây, hoàng tử William lại tiết lộ với báo giới rằng thời gian mang bầu của Công nương có thể sẽ kéo dài hơn so với mọi người dự đoán.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ ELLE UK)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more