Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 11/2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 11/2017] ELLE Việt Nam giới thiệu đến bạn những bộ phim chiếu rạp mới, hay đáng chú ý sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 11/2017

LIÊN MINH CÔNG LÝ (17/11)

Đạo diễn: Zack Snyder 

“Justice League” (Tựa tiếng Việt: Liên Minh Công Lý) là tập hợp các siêu anh hùng mang trong mình sức mạnh phi thường để giải cứu thế giới khỏi những thế lực đen tối trong vũ trụ DC. Lần này, nhân loại phải đối mặt với tên ác quỷ vô cùng tàn độc – Steppenwolf. Hắn là một trong những tay sai đắc lực của Darksied. Trong 4 phút của trailer mới nhất, Steppenwolf đã phô trương năng lực siêu phàm của mình, gieo rắc nỗi sợ hãi và bóng tối tới xứ Themyscira – quê hương của Wonder Woman và loài người. Đây là phim chiếu rạp về đề tài siêu anh hùng được mong đợi nhất dịp cuối năm nay.

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 11/2017

CÔ BA SÀI GÒN (10/11)

Đạo diễn: Trần Bửu Lộc, Kay Nguyễn 

Bộ phim tái hiện lại kỷ nguyên thời trang áo dài trong thập niên 60 – thời hoàng kim của loại trang phục truyền thống này. Đan xen trong cuộc sống đơi thường và các mối quan hệ của nhân vật Thanh Mai (Ngô Thanh Vân) là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của áo dài thời hiện đại, là tình yêu của người phụ nữ đối với tà áo dài thân thương và với cô con gái ương bướng. Khán giả sẽ có cơ hội nhìn thấy một Sài Gòn xưa dịu dàng và thướt tha, có cơ hội trở về với những khuôn hình hoài cổ đã in đậm trong ký ức của mỗi người.

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 11/2017

COCO (24/11)

Đạo diễn: Lee Unkrich

Phim hoạt hình Coco kể về hành trình của Miguel, một cậu bé say mê những giai điệu nhưng lại sinh trưởng trong một gia đình cấm đoán sự xuất hiện của âm nhạc. Miguel luôn nung nấu giấc mơ trở thành một nhạc sĩ nổi tiếng giống như thần tượng Ernesto de la Cruz. Tuy nhiên, truyền thống ngang trái của gia đình đã khiến cậu không thể chứng minh tài năng của mình. Rũ bỏ thực tế phũ phàng, Miguel tìm thấy chính mình ở Vùng Đất Linh Hồn (Land of the Dead) tuyệt đẹp và đầy sắc màu sau một chuỗi sự kiện huyền bí. Trong hành trình khám phá vùng đất mới, Miguel gặp gỡ “chuyên gia xảo quyệt” Hector. Cả hai cùng tạo nên chuyến phiêu lưu kỳ diệu để lật mở những bí mật chưa được tiết lộ về lịch sử của gia đình Miguel.

phim chieu rap

PHÁO HOA, NÊN NGẮM TỪ DƯỚI HAY BÊN CẠNH (10/11)

Đạo diễn: Akiyuki Shinbo Nobuyuki Takeuchi

Bối cảnh phim kể về một ngày trong kỳ nghỉ Hè của đám trẻ học sinh lớp sáu vùng ven biển. Cả nhóm quyết định leo lên ngọn hải đăng cao nhất của thị trấn để kiểm chứng xem pháo hoa khi bay lên trời sẽ có hình dạng tròn hay dẹp. Trong số đó, Norimichi bỗng nhiên nhận được lời ngỏ từ cô bạn mà cậu thích thầm suốt bấy lâu. Nazuna nói rằng cô ấy đã chọn Norimichi làm người đồng hành để cùng chạy khỏi thị trấn vì cuộc hôn nhân đổ vỡ nhiều bất hạnh của bố mẹ mình. Đây là dự án tiếp theo trong năm nay của nhà sản xuất phim Your Name – siêu phẩm anime từng làm đảo điên các fan hâm mộ phim hoạt hình Nhật Bản tại Việt Nam.

phim chieu rap

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more