5 kiểu cặp đôi dễ xảy ra “chiến tranh” nếu du lịch cùng nhau

Đăng ngày:

Không thể phủ nhận những cặp đôi có tính cách trái ngược thường hấp dẫn nhau vì người này có thể bù những khiếm khuyết của người kia. Tuy nhiên, những cặp đôi này khi đi du lịch cùng nhau lại dễ dàng xảy ra “chiến tranh lạnh” nhất.

1. Kẻ hào phóng & Người tiết kiệm

Một người vô cùng phóng khoáng có thể “xả láng” trong bất cứ cuộc vui nào và một người cực kỳ tiết kiệm, tính toán chi tiêu cho từng khoản mục là một ví dụ kinh điển cho các cặp đôi trái ngược kiểu mẫu. Người chỉ thích bay ở khoang hạng nhất còn kẻ thì cho rằng, bay hãng giá rẻ cũng chẳng sao, miễn là tiết kiệm thêm chút tiền cho những chuyện khác. Nàng thì muốn thưởng thức tiệc tối ở nhà hàng sao Michelin còn chàng chỉ thích khám phá các món ăn đường phố, vừa rẻ vừa hay ho. Hai người này chắc chắn sẽ “khắc khẩu” như cơm bữa bởi quan niệm về chi tiêu cho việc đi du lịch khác hẳn nhau.

cap doi du lich 5

 

2. Kẻ phiêu lưu & Người an toàn

 

Từ khoảnh khắc bước xuống máy bay, người thì chỉ muốn lao ra ngoài kia khám phá mọi ngõ ngách của điểm đến ao ước bấy lâu, háo hức tham gia mọi hoạt động và tận dụng mọi thời gian có thể. Ngược lại, người kia thì chuẩn bị tinh thần cho một kỳ nghỉ lười biếng, chỉ muốn nằm ườn trong phòng hoặc phơi nắng cả ngày ngoài biển. Tất nhiên, kết quả là người này sẽ mang tiếng là “phí phạm thời gian” còn kẻ kia sẽ bị cằn nhằn suốt buổi là “không biết hưởng thụ” cho mà xem.

cap doi du lich 5

3. Kẻ “sống ảo” & Người “sống với hiện tại”

Vấn đề thường thấy nhất trong xã hội hiện nay và dễ gây bức xúc nhất trong mối quan hệ hẹn hò của các cặp đôi tính cách trái ngược kiểu này. Hãy tưởng tượng xem, nàng thích selfie mọi lúc mọi nơi, cập nhật hình ảnh và trạng thái liên tục trên mạng xã hội, hồi hộp đếm từng like, comment trong mỗi phút. Còn chàng lại là người thích sống với từng khoảnh khắc của hiện tại, tận hưởng thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống của dân địa phương. Chàng cũng nói không với công nghệ và chỉ muốn tận dụng mọi thời gian bên cạnh nàng. Sở thích khác biệt một trời một vực dễ khiến cặp đôi này nảy sinh mâu thuẫn, nhất là khi nàng cứ liên tục yêu cầu chàng đại loại như: Chụp hình cho em với, chụp với em nào!

cap doi du lich 5

4. Kẻ hoang dã & Người thành thị

Cặp đôi kiểu này không hề hiếm. Người thích khám phá thiên nhiên, phóng xe máy trên những cung đường dài hiểm trở, leo núi, cưỡi lạc đà trên sa mạc, ngủ trong lều giữa rừng nhiệt đới hay ngoài đảo xa. Người chỉ thích thăm thú những thành phố lớn nhộn nhịp, thưởng thức tại các nhà hàng sang trọng, mua sắm ở những trung tâm thương mại hiện đại toàn hàng hiệu đắt tiền. Những cặp đôi này thường khó tìm được tiếng nói chung khi đi du lịch cùng nhau.

cap doi du lich 5

5. Kẻ cú đêm & Người dậy sớm

Xung quanh chúng ta luôn có những cặp đôi kiểu này. Người thích đón bình minh và ăn sáng lúc 2 giờ chiều sau đó say sưa với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Kẻ thích dậy sớm đón những tia nắng đầu tiên tại những điểm tham quan tuyệt đẹp, tận dụng thời gian để khám phá những điểm đến mới, thử sức với mọi hoạt động và không bao giờ bỏ bữa sáng ở khách sạn. Cặp đôi này thường có nguy cơ “đi chung nhưng mỗi người một nơi”.

cap doi du lich 5

Bạn và người ấy thuộc kiểu cặp đôi nào? 

Nhóm thực hiện

Bài: Quỳnh Hương (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more