Là ai đã khiến cho cô nàng Taylor Swift phát điên?

Đăng ngày:

Khoan hãy nghĩ rằng “cơn điên” này của nàng bao gồm sự phẫn nộ và đả kích. Không đâu, cô nàng phát điên vì yêu đấy!

 

Taylor Swift vừa cho ra mắt ca khúc mới nhất của mình trên Youtube với tiêu đề “Gorgeous” – đây là đĩa đơn thứ 3 trích từ album “Reputation”.

Là ai đã khiến cho cô nàng Taylor Swift phát điên?

(Ảnh: Mert & Marcus)

Theo thông lệ, cứ mỗi lần nàng ra ca khúc mới là dân tình được một phen nhốn nháo, đồn đoán xem thử ai là người được cô nàng nhắc trong lời bài hát:

“You’re so gorgeous

I can’t say anything to your face

‘Cause look at your face

And I’m so furious

At you for making me feel this way

But what can I say?

You’re gorgeous…”

(Anh thật đẹp, nhưng chẳng cách nào mà em lại đi nói thẳng điều đó với anh cả. Cứ nhìn thấy khuôn mặt của anh thôi, là em lại cảm thấy phát điên, bởi cái cách mà anh khiến em cảm nhận được xúc cảm trong em đây. Nhưng em có thể nói gì đây, anh thật đẹp…)

Là ai đã khiến cho cô nàng Taylor Swift phát điên?

(Ảnh: Bryan Steffy/Getty; Mike Marsland/WireImage)

Dĩ nhiên là chẳng tốn quá nhiều thời gian để thông tin về nhân vật được nhắc đến trong bài được tiết lộ, (mà thật ra là cũng chẳng quá khó vì nàng không có thói quen khen ngợi người cũ trong bài hát). Theo lời của các Swifties, Taylor đã tiết lộ với các fan tại buổi gặp gỡ – Reputation Secret Sessions, rằng nhân vật được nhắc trong bài hát này, không ai khác chính là bạn trai hiện tại của nàng – Joe Alwyn. Nhưng mà nàng cũng bắt các fan phải hứa rằng, nếu có ai đó hỏi rằng bạn có biết Taylor Swift muốn nói về ai trong bài hát này không, câu trả lời sẽ phải là “người bạn trai thiên thần 1 năm tuổi của cô ấy”.

Là ai đã khiến cho cô nàng Taylor Swift phát điên?

“Người bạn trai thiên thần 1 năm tuổi của cô ấy” (Ảnh: REX)

Tâm điểm rõ ràng là dành cho anh chàng bạn trai “có đôi mắt xanh sâu thẳm như đại dương, khiến cho nàng chỉ muốn bị nhấn chìm và chết ngất” (Ocean blue eyes looking in mine/ I feel like I might sink and drown and die). Thế nhưng cũng có một nhân vật khác được nhắc đến trong lời bài hát:

“And I got a boyfriend, he’s older than us

He’s in the club doing I don’t know what…”

(Và em có một người bạn trai, lớn tuổi hơn cả anh và em. Anh ta đang ở trong câu lạc bộ, làm những gì mà em cũng chẳng cần phải biết)

(Ảnh: Getty)

Trước Joe thì nàng có thời gian mặn nồng cùng anh chàng diễn viên 36 tuổi Tom Hiddleston, cặp đôi hẹn hò được 3 tháng trước khi đường ai nấy đi (từ tháng 6/2016 – tháng 9/2016). Trước khi đến với Tom thì Taylor có tận những 1 năm 4 tháng bên cạnh chàng DJ tài năng Calvin Harris. Thế nhưng khi chưa chính thức chia tay Calvin thì Taylor Swift đã bị đồn đại là có qua lại với Tom, khi đã nhảy nhót cùng anh tại sự kiện MET Gala 2016 diễn ra vào tháng 5. Cặp đôi tiến nhanh đến mức mà chỉ vài ngày sau khi chính thức công bố nàng đã chia tay Calvin Harris thì người ta đã thấy Tom Hiddleston ôm hôn nàng trên bãi biển thơ mộng. Tom Hiddleston thậm chí còn có một chiếc áo in dòng chữ “I <3 TS”, mặc trong ngày lễ quốc khánh của Mỹ (4/7). Cuối cùng thì chàng cũng bị đá sau 3 tháng hẹn hò, bị “bỏ bom” nhẹ nhàng trong “Look What You Made Me Do” – single đầu tiên trong album mới, bên cạnh việc được gợi nhắc chớp nhoáng và trở thành “nhân vật phụ mờ nhạt” trong cuộc tình huy hoàng của Taylor Swift và Joe Alwyn.

Thuở còn mặn nồng của cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris (Ảnh: Kevin Mazur/WireImage)

Là ai đã khiến cho cô nàng Taylor Swift phát điên?

Tom Hiddleston với chiếc áo “I <3 Taylor Swift” đã đi vào huyền thoại (Ảnh: AKM/Xposure)

Biết nói thế nào bây giờ, hy vọng anh chàng Joe học hỏi được kinh nghiệm của những người tiền nhiệm cao tuổi đi trước, trong việc gìn giữ trái tim của cô nàng Taylor Swift. Biết đâu câu nói “gừng càng già càng cay” lại không ứng dụng được với một ca khó như Taylor thì sao?

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more