Thời trang trong phim: Nhiệt Độ Tình Yêu (Temperature Of Love)

Đăng ngày:

Chuyện tình “chị-em” siêu lãng mạn cùng gout thời trang hiện đại, pha chút cổ điển lôi cuốn rất riêng của nữ hoàng rom-com Seo Hyun Jin đã gây bão màn ảnh xứ Kim chi.

Câu kết luận “tình yêu xảy đến khi cả 2 người đang yêu ở cùng một nhiệt độ” trong bộ phim truyền hình “Nhiệt Độ Tình Yêu” (Temperature Of Love), được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Nice soup does not answer the phone” của nữ nhà văn – biên kịch vàng Ha Myung Hee sáng tác, đã được chứng minh bằng câu chuyện tình “chị-em” lãng mạn giữa nữ trợ lý biên kịch Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin) và anh chàng đầu bếp trẻ On Jung Sun (Yang Se Jong) tuổi đôi mươi quá đỗi ngọt ngào, nhưng cũng ẩn chứa không ít đắng cay, vì cả hai gặp nhau không đúng thời điểm, nên họ phải trải qua bao lần tái hợp mới có thể tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp nhất cho tình yêu của mình. Kịch bản hấp dẫn được ví như một món ăn tinh thần khác lạ, đã giúp cho bộ phim này gây bão màn ảnh xứ Kim chi.

nhiet do tinh yeu 1Nữ hoàng phim hài, lãng mạn Seo Hyun Jin và Yang Se Jong diễn xuất nhập tâm mối tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” làm say đắm lòng người khiến nhiều khán giả “điên đảo”.

Sau hai tác phẩm “Another Miss Oh” và “Romantic Doctor” đình đám, tên tuổi ngôi sao Seo Hyun Jin đã vượt ra khỏi xứ Hàn, nổi danh ở nhiều nước châu Á. Gặp lại cô lần này sẽ là nữ trợ lý biên kịch Lee Hyun Soo dưới nickname “Jane”, mang trong lòng những vết thương khó lành đi phiêu bạt khắp nơi. Không hề tin vào tình yêu sét đánh, nhưng lại có đến hai nam thần vạn người mê theo đuổi cuồng nhiệt bởi sự thông minh, cá tính, khuôn mặt xinh đẹp, và phong cách thời trang trong phim mang chất rất riêng, thể hiện qua các bộ trang phục được thiết kế kiểu dáng hiện đại, pha chút đường nét cổ điển lôi cuốn.

nhiet do tinh yeu 2Chiếc wrap dress mềm mại màu vàng chanh hiện đại của hãng FLEAMADONNA nổi bật với phần tay phồng mang âm hưởng thập niên 80.
nhiet do tinh yeu 3Cảm hứng vintage trong set sơ mi cách tân phối cùng chân váy xòe dáng dài màu coral beige cùng hãng của NOMINATE rất thích hợp với cô nàng Hyun Soo yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng, hoài cổ.

nhiet do tinh yeu 4Màn tỏ tình dưới trời mưa của anh chàng đầu bếp si tình Oh Jung Sun dành cho Lee Hyun Soo (Seo Hyun Jin) vào thời điểm 5 năm trước, lúc đó cô mặc áo jacket mỏng có họa tiết chấm bi của thương hiệu ADIDAS đã được bán hết hàng.
nhiet do tinh yeu 5Chiếc đầm wrap dress của hãng RÉALISATION có đường diềm bèo trang trí nhẹ nhàng thanh thoát mang đến nét tươi trẻ.
nhiet do tinh yeu 6Quý cô hiện đại đầy quyến rũ trong chiếc đầm có hàng khuy phá cách màu đỏ cam của hiệu LEGATO.
nhiet do tinh yeu 7Diện nguyên cây trắng “White on White” tuy đơn giản nhưng cũng để lại ấn tượng với người đối diện.
nhiet do tinh yeu 8Sang thu, sành điệu với áo khoác A-line coat của hãng AHEIT, có kiểu dáng giống hình chữ A với phần trên ôm và phần dưới xòe. Kiểu áo này phù hợp cho dáng người hơi mảnh, làm tôn lên phần eo thon gọn, đeo túi MARNI có giá hơn 41 triệu VNĐ.
nhiet do tinh yeu 9Đầm yếm caro kết hợp với chiếc áo thun đơn giản vừa tiện dụng mà chắc chắn lại đẹp và trẻ trung.
nhiet do tinh yeu 10Ấm áp trong chiếc đầm len sợi cashmere kiểu dáng oversize thuộc BST Fashion Week 2017 của hãng SOONSU.
nhiet do tinh yeu 13Đẹp nhẹ nhàng khi phối áo cardigan nâu sậm dáng dài với quần skinny trắng, đi giày sneaker tông xuyệt tông.
nhiet do tinh yeu 11Lạ mắt với chiếc áo sweater cổ lọ trang trí hình học bằng chất liệu sequin lấp lánh của hãng MARC JACOBS.
nhiet do tinh yeu 12Bắt kịp xu hướng áo khoác dáng dài họa tiết kẻ caro trẻ trung, duyên dáng đang được quý cô ưa thích trong thời trang thu 2017, nên Hyun Soo đã sắm ngay một chiếc áo khoác dáng kẻ ô may thủ công của hãng RAIVE.

Trailer phim truyền hình HQ “Nhiệt Độ Tình Yêu” (Temperature Of Love)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Siêu trộm (Bad Thief, Good Thief)

Thời trang trong phim: Người Tình Dối Trá (The Liar And His Lover)

Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more