Xao xuyến với 20 thú nuôi nổi tiếng nhất trên Instagram

Đăng ngày:

Có ai từng vô tình lướt instagram rồi xao xuyến vì những hành động vô cùng dễ thương của những chú cún, em mèo đáng yêu không? Nếu vậy, hãy bấm nút theo dõi 20 tài khoản Instagram của thú nuôi sau để luôn có những nụ cười thật tươi, thêm chút năng lượng cho một ngày làm việc mệt mỏi.

1. MARNIETHEDOG (2.1m followers)

Marnie thuộc giống thạch sư khuyển (Shih Tzu). Cô chó này được nhận nuôi từ cách đây bốn năm và giờ đã chạm mốc 16 tuổi. Marnie dành mỗi ngày để đi loanh quanh các cửa hàng tạp hóa và chụp ảnh cùng với các ngôi sao nổi tiếng. Thật dễ hiểu tại sao Marnie lại có một lượng fan hùng hậu như vậy. Cô ấy dễ thương, hài hước, và có một cá tính đặc trưng, lúc nào cũng thè cái lưỡi dài qua một bên, đầy ngổ ngáo. Thêm vào đó, những dòng trạng thái từ người chủ của Marnie sẽ khiến bạn cười cả ngày.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @MARNIETHEDOG)

2. NALA_CAT (3.5m followers)

Với hơn 3.5 triệu người theo dõi, Nala 7 tuổi là một hiện tượng trên Instagram. Cô được nhận nuôi từ khi chỉ là một chú mèo bé tí. Nala được lai giữa hai dòng Siamese và Tabby nên có một bộ râu rất dài. Nala được mẹ dắt đi qua những cửa tiệm, sắm sửa và chụp hình với nhiều phụ kiện. Ngoài ra, Nala còn có cả một bộ sưu tập khăn choàng của riêng cô ấy.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @NALA_CAT)

3. HAMLET_THE_PIGGY (310k followers)

Hamlet là một nàng heo Hollywood 4 tuổi sinh sống tại L.A. Hamlet yêu thích những chương trình truyền hình như Bachelor, The real housewise và các bộ phim tình cảm. Hamlet còn được gọi thân thiện là Hammy.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh:@HAMLET_THE_PIGGY)

4. ITSDOUGTHEPUG (2.9m followers)

Thật khó để tìm một anh chàng nào chất hơn Doug. Anh ấy yêu âm nhạc, thích hóa trang thành những nhân vật như Harry Potter, và tạo dáng như một soái ca. Người ta gọi Doug là ông vua nhạc pop. Những sản phẩm hình ảnh, video của anh ấy không hề đụng hàng và anh chàng cũng vừa cho ra một quyển sách đầu tay được The New York Times đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @ITSDOUGTHEPUG)

5. EXEMPELTHEBUNNY (178k followers)

Exempel là chú thỏ tai cụp 6 tuổi, một trong những thú nuôi gây sốt Instagram hiện nay. Dù đang nhảy nhót theo nhạc, ăn tiệc hay đập tay, Exempel đều rất đáng yêu.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @EXEMPELTHEBUNNY)

6. NEVILLEJACOBS (208k followers)

Neville may mắn hơn các thú cưng khác trên mạng xã hội vì được gọi Marc Jacobs là cha. Neville là giống chó bull, nhưng được tạo dựng hình ảnh như một chú chó săn. Anh ấy thích du lịch vòng quanh thế giới mỗi khi rảnh rỗi. Tuy nhiên, vẫn có những hình ảnh rất đời thường để mọi người nhớ đến Neville là một chú chó dễ thương như những thú nuôi khác.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @NEVILLEJACOBS)

7. IAMLILBUB (1.6m followers)

Bub được xem là một chú mèo phép thuật. Chú mèo có đôi mắt to tròn này gặp phải một loạt những bất thường về di truyền từ khi sinh ra, khiến Bub có thân hình nhỏ bé, loãng xương, dư ngón chân và không có răng. Cũng vì vậy mà Bub không thể nói được. Mặc kệ những trở ngại vật lý, Bub sống rất lành mạnh, với một ngoại hình xinh xắn và lạc quan.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @IAMLILBUB)

8. TOASTMEETSWORLD, MUPPETSREVENGE và UNDERPANTSTHEDOG (378k followers)

Trong khi Toast, Muppet và Pants đều có tài khoản Instagram riêng biệt, người ta vẫn gộp ba thú nuôi này lại kể từ khi chúng cùng xuất hiện trong những bức ảnh của nhau. Toast và Muppet là giống chó Cavalier King Charles Spaniel còn Pants là một chú chó Nhật. Hình ảnh của cả ba bên cạnh nhau với những biểu cảm khác biệt và ngộ nghĩnh khiến cho bộ ba thu hút được nhiều followers chỉ trong thời gian ngắn.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @TOASTMEETSWORLD)

9. PUMPKINTHERACCOON (1.3m followers)

Pumpkin có một chút khác biệt so với gấu trúc Mỹ. Được nuôi dưỡng bởi một gia đình tại Bahamas khi còn nhỏ, Pumpkin nhanh chóng thích nghi với cuộc sống thành phố và có hai chị em là những nàng cún. Cô ấy dành hầu hết thời gian để leo núi, quậy phá khu bếp và cuộn tròn trên sofa.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @PUMPKINTHERACCOON)

10. MANNY_THE_FRENCHIE (1m followers)

Frenchie 8 tuổi thường xuyên làm việc từ thiện, giúp đỡ các tổ chức cứu trợ động vật và động viên những người theo dõi cùng làm điều đó. Và đương nhiên, Manny vẫn thường xuyên chia sẻ những tấm hình của mình. Chú cún còn hay xuất hiện cùng với người anh trai Frank.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @MANNY_THE_FRENCHIE)

11. REALDIDDYKONG (1m followers)

Diddy và Yeti Kong là cặp khỉ con vô cùng hài hước. Cả hai đều là giống Marmoset. Trong tất cả những khoảnh khoắc đáng yêu đến rụng tim, lúc cả hai đi tắm là dễ thương nhất.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @REALDIDDYKONG)

12. CRUSOE_DACHSUND (464k followers)

Chú chó này sở hữu một trong những quyển sách bán chạy nhất theo New York Times, Crusoe The celebrity Dachshund. Crusoe thường lang thang quán bar để kiếm gái xinh hay tập tành đan len, những khoảnh khắc đó vô cùng hài hước.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @CRUSOE_DACHSUND)

13. CHINNYBUDDY (110k followers)

Chinny thích ngủ ngày và ăn ngon. Quan trọng hơn, Chinny biết thế nào là một tấm hình đẹp. Từ những chiếc xe đạp mini đến những chiếc mũ tiệc tùng, chú sóc này có thể làm những phụ kiện rất bình thường trở nên vô cùng đáng yêu trong những tấm ảnh của mình. Chinny giỏi nhất là nháy mắt.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @CHINNYBUDDY)

14. JUNIPERFOXX (1.8m followers)

Juniper là một chú cáo nuôi nghịch ngợm không bao giờ sợ thể hiện cảm xúc trước ống kính. Mỗi ngày, Juniper sẽ lười biếng cho đến 4 giờ chiều. Sau đó, cô sẽ có những giây phút vui vẻ cùng với “bạn trai” Moose. Cô thích được xoa bụng, vuốt cằm và cực kì yêu bim bim.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @JUNIPERFOXX)

15. VENUSTWOFACECAT (1.4m followers)

Venus gây được sự chú ý bởi khuôn mặt bị chia làm hai màu của mình, một nửa đen một nữa cam. Chưa nói, một bên mắt của cô màu xanh lam và bên kia là màu xanh dương. Venus luôn biết tạo ấn tượng trong từng bức ảnh cận cảnh của mình.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: .@VENUSTWOFACECAT)

16. MENSWEARDOG (322k followers)

Bodhi là chàng cún thời trang nhất trên Instagram. Anh chàng phải luôn được mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Áo quần, phụ kiện của anh luôn hợp thời và Bodhi chưa bao giờ lặp lại những bộ cánh của mình dù chỉ một lần.

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @MENSWEARDOG)

17. WALLY_AND_MOLLY (329k followers)

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @WALLY_AND_MOLLY)

18. HARLOWANDSAGE (1.6m followers)

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @HARLOWANDSAGE)

19. DEANTHEBASSET (211k followers)

20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @DEANTHEBASSET)

20. LIONELTHEHOG (131k followers)
20 thú nuôi nổi tiếng instagram

(Ảnh: @LIONELTHEHOG)

Nhóm thực hiện

Bài: Rachel Nguyen (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more