Các cung Hoàng Đạo sẽ làm gì cho mùa lễ Halloween này?

Đăng ngày:

Dành cho bất cứ ai đã thủ sẵn cho mình một kế hoạch cho mùa Halloween, mùa lễ mà bạn đã dành hàng tháng trời để nghĩ về nó, thậm chí đang phát điên lên để kiếm tìm một bộ hóa trang hoàn hảo và độc đáo cho buổi tiệc đêm Halloween hoàn hảo nhất có thể. Và nếu bạn là kiểu người như vậy, có lẽ bạn sẽ muốn nhận những lời khuyên từ 12 cung hoàng đạo về những việc nên làm trong mùa lễ Halloween, biết đâu sẽ khơi dậy nguồn cảm hứng cho bạn thì sao?

Và để có một màn cosplay xuất chúng càn quét cả “sàn diễn” trong đêm Halloween, mỗi cung hoàng đạo sẽ có thời gian biểu để chuẩn bị khác nhau. Theo như những nét đặc trưng riêng thì sẽ không quá khi nói rằng Kim Ngưu sẽ phải suy nghĩ kĩ càng trước khi chi tiêu cho mùa Halloween này trong khi Nhân Mã lại hoàn toàn ngược lại, họ sẽ sẵn sàng chi mạnh tay cho kế hoạch mạo hiểm của mình. Trong khi đó, Cự Giải hoàn toàn mãn nguyện khi được ở nhà còn Bảo Bình lại ngứa ngáy, khó chịu khi phải ở những nơi đông người. Hãy cùng ELLE Việt Nam đọc tiếp để khám phá xem các cung sẽ làm gì cho mùa Halloween này nhé.

BẠCH DƯƠNG

tinh cach bach duong

(Ảnh: JimJimBlossom)

Tham gia vào các cuộc thi hóa trang tại các buổi tiệc đêm Halloween.

Buổi tiệc có thể sẽ được tổ chức tại nhà một người bạn, hoặc tại một không gian rộng lớn- bất cứ nơi nào có một cuộc thi hóa trang lớn và hoành tráng nhất, đó sẽ chính là nơi mà các Bạch Dương muốn tới. Song, sự nhiệt tình của bạn vô hình chung sẽ tạo nên áp lực và khiến bạn đặt nặng vấn đề lựa chọn trang phục hóa trang của mình.

KIM NGƯU

tinh cach kim nguu

(Ảnh: JimJimBlossom)

Tất cả những điều mà các Ngưu Ngưu nên làm cho đêm tiệc năm nay là hòa mình vào không khí Halloween cùng đám bạn.

Các Kim Ngưu nhà ta có vẻ hiếm khi ra vào các hộp đêm, nhưng điều đó không có nghĩa là đêm Halloween này sẽ trở nên lãng phí vô nghĩa. Thay vì chỉ ngồi xổm ở nhà với một nửa của bạn hay một mình tự kỉ, hãy ra ngoài và tận hưởng đêm theo phong cách Halloween nhé.

SONG TỬ

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Còn điều gì thích hợp hơn với Song Tử vào đêm Halloween ngoài việc đi khám phá các ngôi nhà ma chứ?

Cung Song tử luôn cần một sự phấn khích dồn dập, bạn sẽ hả hê khi được thể hiện những kinh nghiệm nhập vai của mình trong suốt cuộc thám hiểm các căn nhà ma – nơi mà những bất ngờ sẽ “ chào đón” bạn ở mọi ngóc ngách của căn phòng. Điều đó sẽ càng hấp dẫn hơn nếu như bạn thuyết phục được đám bạn nhát gan của mình theo cùng và tha hồ làm những trò hù dọa mà chỉ có các Song Tử tinh nghịch mới nghĩ ra.

CỰ GIẢI

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Nếu các Cự Giải nhà ta vẫn chưa có bất kì kế hoạch nào thì xem một bộ phim kinh dị cho đêm Halloween là một ý tưởng không tệ chút nào.

Có một vài thứ mà Cự Giải thích tham gia hoạt động hơn là dành thời gian trước ti vi cùng mọi người. Nhưng cho mùa Halloween năm nay, bạn có thể rủ rê mọi người cùng xem các phần của series phim “Lưỡi cưa” mà bạn chưa có cơ hội để xem chẳng hạn, và tất nhiên không quên bắp rang và đồ uống được chuẩn bị sẵn để có một đêm Halloween tuyệt vời nhé.

SƯ TỬ

(Ảnh: JimJimBlossom)

Sự nổi bật có trong bản chất của mình sẽ rất thích hợp cho các Sư Tử tổ chức đêm Halloween ngay tại sân nhà.

Việc tổ chức một bữa tiệc với sư tử không khác gì được làm nắng để chói chang vậy. Con người hào phóng bên trong bạn sẽ rộng mở cửa với bạn bè của mình, và nếu bạn chưa trữ cho mình những món đồ trang trí cho mùa Halloween này, thì đây chính là thời gian thích hợp nhất rồi đấy.

XỬ NỮ

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Đi “thăm” các khu vực vắng bóng người vào lễ Halloween.

Xử Nữ thường cảm thấy có những gắn kết với thiên nhiên và những thứ thuộc về tự nhiên. Cung Xữ Nữ trong tháng này sẽ có xu hướng thúc đẩy bạn gặp những người quen lâu ngày không gặp, một điểm nữa là bạn có thể kết thúc mùa Halloween này bằng cách độc đáo hơn với buổi lễ Samhain – (người Gael cổ xưa tin rằng biên giới giữa thế giới này và các thế giới khác trở nên mong manh vào dịp Samhain, cho phép những linh hồn cả hai loại vô hại lẫn có hại đi qua. Linh hồn của gia đình, ông bà tổ tiên được vinh danh và mời vào nhà, còn các linh hồn xấu thì bị chặn lại) . Tuy nhiên, nếu bạn là kiểu sợ ma nhưng vẫn thích coi phim ma thì có lẽ bạn nên đi khám phá những khu vực ít người trong “giờ hành chính” nhé. Halloween năm nay sẽ vô cùng đáng nhớ đối với Xử Nữ đấy!

THIÊN BÌNH

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Thu hoạch bí đỏ

Để mở đầu cho sự kiện Halloween lần này, bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ lỡ cơ hội để được đi tham quan những nông trại bí đỏ hay bắp ngô. Hầu hết Bình Nhi có tính cách hòa nhã sẽ luôn tránh xa bất cứ thứ gì quá rùng rợn hay kinh hãi. Chính vì vậy, kế hoạch của bạn luôn xoay quanh việc du hành trên chiếc xe kéo để tham quan nông trại hay nhâm nhi những chiếc bánh donut. Thiên Bình sẽ ăn chơi lành mạnh trong lễ Halloween là điều dễ hiểu.

THIÊN YẾT

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Tham gia một vai diễn phản diện trong vở kịch đêm Halloween

Đây có lẽ là một cơ hội để giải phóng toàn bộ năng lượng có trong cung Hoàng Đạo của bạn vào dịp lễ Halloween này đó các Tiểu Yết à. Để tạo nên một ngày Halloween thật đặc biệt, bạn có thể tham gia biểu diễn, đóng những vai phản diện hay các vai ma kinh điển, đây có lẽ là một việc khiến các Tiểu Yết muốn tham gia bằng bất cứ giá nào đấy.

NHÂN MÃ

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Trở nên nổi bật trong đêm Halloween.

Với bản tính ham vui vốn có của mình, nếu bạn có kế hoạch lui tới các khu VIP tại những quán bar hay các pub cho đêm Halloween này, cung Hoàng Đạo sẽ mách bảo rằng bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng để tạo nên những đột phá, độc lạ và đảm bảo bộ trang phục hóa trang của mình sẽ nổi bật nhất trong đêm Halloween này nhé.

MA KẾT

(Ảnh: JimJimBlossom)

Hãy tìm một nơi ma mị nhất ở nơi bạn sống và rủ lũ bạn đi khám phá cùng

Phần tâm hồn giã cỗi của bạn có lẽ thích những câu chuyện kinh dị được truyền tai hay đồn đoán. Hãy đào sâu về chuyên mục những địa điểm “tiềm năng” quanh khu vực sống của bạn, và khi bạn thấy một điểm nổi bật nào với khả năng có “thế lực siêu nhiên” cao, đừng quên mang theo camera nhé. Kể cả hầu hết những Kết Kết thường hay hoài nghi hẳn cũng sẽ cảm thấy rất hào hứng khi xem những “vật thể không xác định” trong những bức ảnh của bạn. Đây có lẽ là một hoạt động đủ rùng rợn để làm cho mùa Halloween này thật đáng nhớ đúng không nào?

BẢO BÌNH

cung hoang dao

(Ảnh: JimJimBlossom)

Tham gia vào buổi diễu hành hóa trang

Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ để phô diễn sự sáng tạo tiềm năng của mình, nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy vui khi những người xung quanh mình cũng đang chuẩn bị cho đêm Halloween ráo riết . Thêm nữa là, con sói cô đơn sống trong mỗi Bảo Bình sẽ dẫn dắt bạn đi ngang qua đám đông đang hóa trang để được hòa nhịp chung không khí. Và trong đám đông lộn xộn đó, bạn sẽ không bao giờ biết mình sẽ gặp ai đâu.

SONG NGƯ

(Ảnh: JimJimBlossom)

Trở về với trò chơi trick-or-treat truyền thống (trẻ con hóa trang và đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo)

Hãy thừa nhận đi, bạn là kiểu người thích hoài niệm. Có lẽ với đêm Halloween này, hầu hết những Song Ngư ham chơi sẽ chỉ thích đi xin kẹo với những đứa trẻ con, hay đơn giản là chia sẻ những chiến lợi phẩm kẹo của mình với những đứa trẻ hàng xóm.

Nhóm thực hiện

Mỹ Duyên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Refinery29 /Hình ảnh:)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more