8 dấu hiệu chứng tỏ bạn là một cô gái lý tưởng dành cho chàng

Đăng ngày:

Giống với nữ giới khi hẹn hò với một ai đó, nam giới cũng mong chờ những điểm sau đây ở một người phụ nữ.

1. Bạn tự tin với chính mình

Khi yêu, phụ nữ chúng ta thường bị cảm xúc chi phối quá nhiều. Chính vì thế mà ta hay có xu hướng trói buộc mình vào những tiêu chuẩn của đối phương. Thế nhưng, bạn có biết rằng, quá trình loay hoay với hình mẫu ảo đó sẽ làm bạn trở nên vô cùng thiếu tự tin trước đối phương? Lúc ấy, không những chàng không tìm được điều lý tưởng từ bạn mà hơn thế, chàng còn cảm thấy bạn kém rạng rỡ với những biểu hiện “kỳ quặc”. Một trong những điều nam giới luôn tìm kiếm ở một cô gái lý tưởng chính là luôn tự tin với bản thân. Dù cho những điều ấy có chút khác biệt với sự mong đợi của chàng, bạn vẫn sẽ trông thật quyến rũ khi là chính mình.

phụ nữ lý tưởng

2. Bạn là cô nàng biết chăm sóc bản thân

Người phụ nữ biết cách chăm sóc bản thân sẽ là đối tượng thu hút cánh mày râu nhất. Vì sao ư? Vì trước khi có thể làm một ai đó cảm mến bạn, chính bản thân bạn phải là người yêu lấy bạn trước. Sẽ chẳng có chàng trai nào cảm thấy bị thu hút bởi một cô gái sống quá buông thả. Khi bạn không trân trọng bản thân, bạn sẽ không có cơ hội mong chờ một ai đó trân trọng lấy mình. Đặc biệt hơn, cách bạn tự chăm sóc lấy mình sẽ phản ánh phần nào nét tính cách của bạn. Đối phương cũng sẽ cảm thấy bạn là một cô gái sống có trách nhiệm khi biết quan tâm đến bản thân. Đây cũng là mẫu phụ nữ lý tưởng mà nam giới hay để mắt đến.

chăm sóc bản thân

3. Bạn thể hiện được sự thông minh

Đối với nam giới, một cô gái lý tưởng chính là người có thể thu hút họ bằng sự thông minh và lém lỉnh. Nếu như ngoại hình là yếu tố đầu tiên nam giới chú ý đến khi bất chợt trao ánh nhìn cho một người con gái thì sự thông minh sẽ là yếu tố chủ chốt quyết định bạn có phải là sự lựa chọn của chàng hay không. Bên cạnh đó, sự thông minh thường đi đôi với khiếu hài hước. Sau những phút giây bị “hớp hồn”, họ sẽ bắt đầu tìm kiếm cho mình những điều mới mẻ và thú vị ở bạn. Nếu bạn là một cô gái thông minh và lém lỉnh, chắc hẳn thời gian trò chuyện của cả hai sẽ gần như bất tận vì sự thật là chẳng có chàng trai nào nỡ rời xa một cô nàng thú vị đến thế.

cô gái thông minh

4. Bạn là người biết đối nhân xử thế

Trong suy nghĩ của nam giới, bất kỳ người phụ nữ nào xuất hiện trong đời họ đều có khả năng trở thành “người bạn đời” sau này. Thế nên, cách bạn “vun vén” cho mối tình của mình sẽ trở thành yếu tố quan trọng thúc đẩy mối quan hệ của cả hai. Là một người phụ nữ, bạn nên học cách thấu hiểu đối phương cũng như giữ vững hoà khí mỗi khi xảy ra bất đồng. Bên cạnh đó, thái độ của bạn dành cho người thân, bạn bè của chàng cũng có thể trở thành lợi thế to lớn nếu chàng đang có suy nghĩ dài lâu với bạn. Đây sẽ là điểm cộng tuyệt vời dành cho những ai thật sự muốn trở thành cô gái lý tưởng của chàng.

đối nhân xử thế

5. Bạn là người phụ nữ có tham vọng

Không chỉ phụ nữ là đối tượng duy nhất trông chờ điều này ở chàng trai của mình, nam giới cũng mong chờ điều tương tự ở người phụ nữ của họ. Khác với thế hệ trước, khi đàn ông thường yêu cầu bạn gái hoặc vợ của mình hãy tập trung chăm lo cho gia đình, nam giới ngày nay tiến bộ hơn rất nhiều. Họ sẵn sàng ủng hộ người phụ nữ của mình bước ra ngoài xã hội và theo đuổi niềm đam mê. Nếu bạn là một cô gái có tham vọng trong công việc, đừng ngần ngại bày tỏ với chàng vì biết đâu cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung, từ đó có thể củng cố mối quan hệ tình cảm này.

tham vọng phụ nữ

Người phụ nữ lý tưởng ngày nay phải có tham vọng của riêng mình

6. Bạn có tính tự lập cao

Một đặc điểm đáng chú ý của một cô gái lý tưởng là cô ấy có thể tự mình sắp xếp cuộc sống. Qua rồi cái thời kỳ phụ nữ chúng ta chỉ biết trông chờ vào cánh mày râu, ngày nay bạn có thể dễ dàng trở thành một hình mẫu mới, đặc biệt hơn và cuốn hút hơn rất nhiều bằng chính sự độc lập của bản thân. Bạn biết đấy, đàn ông họ đã quá mệt mỏi với cuộc sống bộn bề lo toan, nên bạn hãy là luồng gió mới giúp họ thêm yêu cuộc sống này hơn. Và quan trọng là, sự tự lập của bạn sẽ giúp gánh vác một phần trách nhiệm cho chàng, ít nhất là về mặt tinh thần.

phụ nữ hiện đại

7. Bạn có tính quyết đoán

Độc lập và mạnh mẽ vẫn chưa đủ, bạn nên là một cô nàng có tính quyết đoán. Hầu hết nam giới thích tỏ rõ sự “oai nghi” trước mặt người con gái họ yêu mến, thế nhưng chàng cũng sẽ dễ dàng bị thuyết phục nếu bạn có những lập luận sắc bén của riêng mình. Sự quyết đoán còn thể hiện được nét tính cách mạnh mẽ trong bạn, trí thông minh bạn có và quan trọng là bạn biết chính xác điều mình cần. Chỉ cần điều đó hợp lý và không trái với những quy luật của cả hai, chàng sẽ sẵn sàng nghe theo lời bạn. Yếu tố này từ bạn cũng sẽ làm họ cảm thấy hãnh diện và tự tin mỗi khi có ai đó nhắc đến bạn trước mặt họ.

phụ nữ quyết đoán

8. Không trở nên quá tuyệt vọng trước những thất bại

Đồng ý rằng nữ giới chúng ta có quyền trở nên yếu đuối khi cần thiết, thế nhưng bạn sẽ làm chàng cảm thấy ngao ngán nếu liên tục than vãn về cuộc sống cũng như các mối quan hệ. Hãy thử một lần đặt mình vào vị trí của chàng, liệu bạn có cảm thấy thoải mái khi đi bên cạnh mình là một cô nàng chỉ biết “than thân trách phận”? Dẹp bỏ ngay ý định tiêu cực đó và trở về là một cô nàng sở hữu nguồn năng lượng tích cực. Không ai ép buộc bạn phải tỏ ra thật mạnh mẽ, thế nhưng hãy tỏ ra yếu mềm đúng lúc và đừng làm những người xung quanh cảm thấy bế tắc chỉ vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

năng lượng tích cực

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Ảnh: Unsplash

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more