Bộ phim Commitment của T.O.P (BigBang) khởi chiếu tại Việt Nam

Đăng ngày:

Bộ phim hành động mới nhất của nam ca sĩ, diễn viên T.O.P – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Big Bang – sẽ được khởi chiếu vào ngày 20/11/2013.

Nam ca sĩ, diễn viên 26 tuổi Choi Seung Hyun được biết đến với nghệ danh T.O.P của nhóm nhạc K-Pop đình đám Hàn Quốc Big Bang, sẽ hóa thân vào chàng trai 19 tuổi Myung Hoon người Bắc Triều Tiên trong bộ phim Commitment.

Nội dung phim xoay quanh sát thủ vị thành niên Myung Hoon (do T.O.P thủ vai) đến từ Bắc Triều Tiên. Sau nhiệm vụ gián điệp bất thành của cha mình, Myung Hoon và em gái Hye In (Kim Yoo Jung thủ vai) được gửi đến một trại cải tạo lao động. Để bảo vệ cuộc sống của cô em gái, Myung Hoon tình nguyện trở thành gián điệp và xâm nhập xuống miền Nam như một kẻ đào ngũ trẻ tuổi. Trong thời gian học trung học ở miền Nam, anh gặp một cô gái tên là Hye In, và anh đã cứu cô gái khi cô bị tấn công. Tình báo Hàn Quốc nhanh chóng phát hiện ra Myung Hoon và bắt đầu theo dõi anh, cùng thời điểm đó, chính phủ cũng gửi một sát thủ tới miền Nam để trừ khử anh.

Commitment1

Commitment2

 

Commitment3

T.O.P đã chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua bộ phim truyền hình “IRIS” năm 2009 và bộ phim về chiến tranh “71-Into The Fire” năm 2010. Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Han Ye Ri, Yoon Je Moon và Cho Sung Ha.

Phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 20/11/2013

3 teaser trailer mới nhất của bộ phim này theo các chủ đề như Lời hứa, Tình bạn và Nhiệm vụ:


Teaser Lời hứa


Teaser Tình bạn


Teaser Nhiệm vụ

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more