Adwoa Aboah sẽ là “nàng thơ” mới của Marc Jacobs Beauty

Đăng ngày:

Sau cơn sốt “Kaia Gerber” trong chiến dịch nước hoa, Marc Jacobs Beauty tiếp tục gây choáng ngợp khi xác nhận người mẫu cá tính Adwoa Aboah chính thức sẽ là đại sứ thương hiệu tiếp theo.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ người mẫu Anh Quốc làm việc cùng Marc Jacobs; mối quan giữa Adwoa và Marc vô cùng tốt đẹp ngay từ những ngày đầu cô bước chân vào làng mẫu. “Marc chính là người đầu tiên trao cho tôi cơ hội được bước lên sàn diễn tại New York. Vào khoảnh khắc ấy, ước mơ của tôi đã thành hiện thực và từ đó Marc luôn là người ủng hộ, là nguồn động viên lớn nhất của tôi”.

Adwoa Aboah sẽ là "nàng thơ" mới của Marc Jacobs Beauty

Mối quan hệ của Adwoa và nhà thiết kế hàng đầu thế giới vô cùng thân thiết (Ảnh: Dave Benett)

Cô còn chia sẻ thêm rằng giữa họ có nhiều sự đồng điệu, “Sự đa dạng khác biệt là điều quan trọng nhất đối với tôi và trong các buổi casting của Marc, sự đa dạng đó luôn dễ dàng được nhìn thấy”.

Adwoa Aboah sẽ là "nàng thơ" mới của Marc Jacobs Beauty

Sự đa dạng từ màu da, hình thể cũng như giới tính luôn được Marc Jacobs quan tâm ở bất kỳ lĩnh vực nào. (Ảnh: David Sims)

Ngoài ra Adwoa khẳng định rằng với sự kiện ra mắt sản phẩm làm đẹp sắp tới này, Marc Jacobs đảm bảo sẽ hoàn toàn gây choáng ngợp các tín đồ làm đẹp cũng như đập tan mọi lo ngại khi lựa chọn sản phẩm thích hợp và đem đến sự rạng rỡ cho mọi phụ nữ.  

“Marc Jacobs Beauty thật sự tuyệt vời, nhớ khi tôi còn đi học tôi thường xuyên vất vả tìm kiếm các sản phẩm làm đẹp phù hợp với màu da của mình và lúc ấy tôi thường không tìm được ở các nhãn hàng lớn. Nhưng bây giờ tôi thấy mừng vì cuối cùng các cô gái đã không còn những nỗi lo như thế nữa”.

Adwoa Aboah sẽ là "nàng thơ" mới của Marc Jacobs Beauty

Adwoa Aboah trong bức ảnh thuộc chiến dịch 2018 của Marc Jacobs Beauty. (Ảnh: David Sims) 

Marc Jacob mới đây tiết lộ hình ảnh đầu tiên cho chiến dịch 2018 tới. Adwoa Aboah trong bức hình toả sáng nét đẹp cá tính, nhưng mang âm hưởng cổ điển đầy cuốn hút cùng màu son đỏ Rouge nằm trong bộ sưu tập Le Marc sắp ra mắt 2018. Theo nguồn tin chính thức, Le Marc là dòng son nước dạng thỏi sáp đầu tiên được thiết kế nhằm đem lại cho phái nữ sự tiện lợi cũng như tối đa độ mượt khi đánh lên môi giúp màu son lên nhanh và đều.

Adwoa Aboah sẽ là "nàng thơ" mới của Marc Jacobs Beauty

Adwoa Aboah là người mẫu có tầm ảnh hưởng đến công chúng nhờ tài năng và lòng nhân đạo. (Ảnh: Tierney Gearon) 

Adwoa Aboah không chỉ nổi tiếng với vai trò người mẫu, cô còn được biết đến là nhà hoạt động xã hội sáng lập tổ chức mang tên Gurl Talk với mục đích giúp đỡ phụ nữ đang phải trải qua mọi khó khăn về đời sống tinh thần lẫn thể chất.

Với thần thái thu hút cùng sức ảnh hưởng đầy ấn tượng của Adwoa Aboah chắc chắn sẽ là gương mặt đầy hứa hẹn cho chiến dịch mới của Marc Jacob trong lĩnh vực mỹ phẩm – làm đẹp.

Nhóm thực hiện

Kỳ Thơ (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more