Jelena – Hành trình 8 năm cho sự trưởng thành và thấu hiểu

Đăng ngày:

Việc hợp tan của Jelena hẳn không còn xa lạ trong lòng người hâm mộ nữa. Vậy đâu là con đường đưa hai trái tim tìm về đúng hướng?

Sau rất nhiều đồn đoán và những thông tin ngoài lề xoay quanh cuộc chia tay giữa Selena Gomez và nam ca sĩ The Weeknd, cuối cùng mọi sự đã được sáng tỏ. Theo tờ Us Weekly, giọng ca Party Monster đã chủ động chia tay bạn gái qua điện thoại, kết thúc mối tình 10 tháng của cả hai. Đây cũng được xem là cột mốc mở ra cánh cửa “trở về” cho Jelena (Jelena là tên ghép đôi giữa Justin Bieber và Selena Gomez mà fan hâm mộ dành cho cặp đôi này).

Thông tin cặp đôi Jelena chính thức hòa hợp vừa được tung ra vào đầu tháng 11 vừa qua, sau khi báo giới liên tục bắt gặp cả hai hẹn hò cùng nhau. Mới đây, nữ ca sĩ còn trực tiếp đến cổ vũ bạn trai chơi Hockey, sau đó, Justin đã ân cần đưa bạn gái về nhà. Có thể thấy, 8 năm là hành trình không quá ngắn, nhưng cũng đã đủ dài cho cặp đôi thấu hiểu đâu là chân lý cuộc đời mình.

“Khi người ta đôi mươi, người ta vấp ngã rồi lại mạnh mẽ đứng lên. Khi người ta đôi mươi, người ta bắt đầu nhận ra những cách khác để thể hiện nỗi buồn. Khi người ta đôi mươi, người ta thấy mình già đi trong hình hài của tuổi trẻ tươi đẹp”

Selena và Justin gặp nhau ở độ tuổi quá non trẻ, khi nữ ca sĩ chỉ mới 18 tuổi và Justin thì vừa tròn 16. Ở độ tuổi của những cô cậu chỉ chực chờ chạm ngõ đôi mươi, họ va vào nhau, yêu nhau và rồi họ vấp ngã.

Cũng như bao nhiêu cặp đôi trẻ khác, tình yêu của họ có lúc đã từng hạnh phúc tột cùng và nhận được vô số lời chúc phúc từ mọi người xung quanh. Nhưng hạnh phúc vốn chẳng tồn tại lâu. Jelena quyết định đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của nhiều người theo dõi quá trình 2 năm gắn bó của cặp đôi. Cả Justin và Selena đều đau đớn và từng nỗi đau lại được gửi gắm sâu lắng, đầy cảm xúc qua hàng loạt những ca khúc viết về nhau.

Bởi chính sự tự tin của mình, Selena đã đánh mất Justin và điều này được cô thể hiện sâu sắc qua ca từ bài hát The heart wants what it wants: “It felt like I know I know him. I know it is hurt,  but I know that he wouldn’t do to hurt me. But I didn’t realize, I feeling so confident and feeling so great about myself and it just be completely shattered by one thing, by something so stupid. But then he made me feel like crazy, made me feel it was my faults. I was in pain”.

Tôi nghĩ, tôi đã nghĩ rằng mình hiểu trái tim anh ấy. Tôi biết điều đó khiến anh ấy tổn thương, nhưng anh ấy sẽ không bao giờ làm điều gì khiến tôi tổn thương. Nhưng tôi không biết rằng mình đã quá tự tin, đã quá đề cao bản thân mình, để đến cuối cùng mọi thứ vỡ tan thành từng mảnh chỉ bởi một thứ, một thứ thật ngu ngốc. Anh ấy khiến tôi muốn điên lên, anh ấy khiến tôi cảm thấy tội lỗi này thuộc về mình. Tôi thật sự đã rất đau đớn”. (Ảnh: )

Justin Bieber thể hiện sự dỗi hờn và đau đớn của mình khi Selena đã không ở cạnh anh khi mà anh cần cô nhất: “Where are you know that I need ya? When you broke down I didn’t leave you. I was by your side. So where are you now when I need ya? Ca từ “Where are you now?” được lặp lại rất nhiều trong bài bát của nam ca sĩ Baby thể hiện đâu đó sự tức giận xen lẫn tổn thương mà Selena mang lại cho anh. Đây cũng có thể xem là giai đoạn bế tắc trong tình yêu của hai ca sĩ trẻ.

Justin day dứt trong ca từ bài Where are you now?: “Em đang ở đâu khi anh cần em? Khi em vấp ngã, anh đã ở cạnh em. Vậy em đã ở đâu khi anh cần em? Em đang ở đâu?” (Ảnh: Fun Kids)

Có quá muộn để gửi đến em lời xin lỗi hay không?

Những tưởng, năm 2012 đã thực sự đặt dấu chấm hết cho Jelena sau rất nhiều lần hàn gắn. Tuy nhiên, duyên phận có vẻ vẫn chưa buông tha cho cả Justin Bieber lẫn Selena. Bằng chứng cho thấy ca từ bài hát mà cả hai thể hiện trong những năm sau đó vẫn luôn phảng phất bóng hình của đối phương. Điển hình là Justin đã thú nhận tại một buổi nói chuyện với Ellen DeGeneres rằng bài hát What do you meanSorry được lấy cảm hứng từ chuyện tình của anh và Selena.

Sau những hằn học với Selena qua ca khúc Where are you now?, Justin thể hiện tình yêu của mình đến Selena một cách tinh tế và sâu lắng hơn nhiều lần trước đó. Anh mở đầu bài hát Sorry bằng lời thú tội muộn màng của mình và mong mỏi Selena một cơ hội thứ hai: “Anh chỉ mong một cơ hội tha thứ từ em, và hơn bao giờ hết anh chỉ mong một cơ hội từ em”. Ca từ bài hát nói lên khát khao được gửi đến người yêu cũ lời xin lỗi của mình, cũng như hy vọng vào ngày trở về của cô. Justin Bieber vẫn luôn hướng về Selena và tìm cách gây sự chú ý đến nữ ca sĩ trẻ.

“Is it too late now to say sorry? Cause I’m missing more than just your body. Yeah I know that I let you down Is it too late to say I’m sorry now?” (Có phải đã quá muộn để gửi đến em lời xin lỗi này? Anh nhớ em rất nhiều, hơn cả cơ thể em. Anh biết anh đã khiến em thất vọng, nhưng thật sự đã quá muộn để nói lời xin lỗi hay sao?) 

Không những trau chuốt vào lời bài hát, Justin còn mang cả hình ảnh bạn gái vào những MV ca nhạc của mình.

Tên Selena được viết graffiti trong MV What do you mean của Justin Bieber.

Quá muộn rồi!

Sau tất cả, Selena Gomez dần trở nên chán ghét khi được hỏi về người yêu cũ. Cô nàng đã thẳng thắng trả lời trong một buổi talkshow: “Tôi quá chán ngán để nhắc đến tên người đó nữa”. Thêm vào đó là trận cãi nhau gay gắt giữa Selena và Justin liên quan đến bạn gái tin đồn của Justin, Sofia Richie diễn ra vào tháng 8 năm 2016. Người hâm mộ dường như hoàn toàn bất ngờ trước sự việc này. Sau đó vài tháng, thông tin Selena hẹn hò cùng The Weeknd cũng được xem như không còn cơ hội nào cho Justin quay trở lại nữa.

Kết thúc là mở đầu…

Khi chuyện tình của Selena và The Weeknd tưởng như đang ở giai đoạn đẹp nhất, với những thông tin về chung một nhà, đính hôn và một đám cưới như mơ được mong đợi trong năm sau, bỗng nhiên thông tin Selena phải trải qua ca phẫu thuật ghép thận được tung ra. Giữa lưng chừng của sự hỗn loạn, tình yêu với The Weeknd đang nguội lạnh theo thời gian, Justin một lần nữa hỏi han và dành cho cô nhiều sự quan tâm, mở ra tia hy vọng bé nhỏ cho sự hàn gắn của Jelena.

Như một thói quen khó từ bỏ, cả hai lại quay về bên nhau. Những hình ảnh hẹn hò của cặp đôi liên tục bị cánh săn ảnh bắt gặp. Jelena vẫn thế, họ chỉ có thể hạnh phúc khi ở bên nhau. Giờ đây, người hâm mộ thấy tình yêu ấy trưởng thành hơn so với 8 năm về trước. Sự quan tâm đến nhau cũng được thể hiện tinh tế hơn. Cả hai thường xuyên chạy xe đạp và uống cà phê cùng nhau. Justin cũng dẫn bạn gái đi nhà thờ. Mới đây thôi, Selena được bắt gặp đi xem Justin chơi Hockey. Sau đó, nữ ca sĩ còn mặc áo của người yêu và được Justin ân cần chăm sóc. Tình yêu của Jelena đã nhẹ nhàng, sâu lắng và có phần an yên hơn, khiến fan hâm mộ Jelena vô cùng hạnh phúc. Nhìn họ vui vẻ bên nhau thật khiến người hâm mộ tan chảy.

Hy vọng đây là lần tái hợp cuối cùng của Jelena và một cái kết viên mãn sẽ đến trong tương lai không xa.

 Selena hạnh phúc ôm Justin từ phía sau. Justin hào hứng hỏi bạn gái: “Em có vui không?” sau trận đấu Hockey đầu tháng 11 vừa qua.

 Hình ảnh vui nhộn của Jelena được các fan hâm mộ cắt ghép y như thật.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more