Khám phá không gian sống của các tỷ phú Hoa Kỳ

Đăng ngày:

Mọi người thường tò mò những tỷ phú thế giới sống ở đâu và không gian sống như thế nào. 5 tỷ phú giàu nhất Hoa Kỳ được nhắc đến trong bài tất nhiên sở hữu những không gian và phong cách sống khác biệt.

Trong Forbes 400 mới nhất, chân dung 5 người giàu nhất nước Mỹ đã được tiết lộ. Đó là chủ tịch tập đoàn Microsoft – Bill Gates, CEO Amazon – Jeff Bezos, giám đốc hãng Berkshire Hathaway – Warren Buffett, CEO Facebook – Mark Zuckerberg và giám đốc điều hành tập đoàn Oracle – Larry Ellison. Những người giàu nhất nước Mỹ sống ở đâu luôn là đề tài khiến thế giới tò mò. Cùng ELLE Việt Nam tham khảo không gian sống của các tỷ phú Hoa Kỳ nhé!

Bill Gates

Tài sản: 81 tỷ đô

Nơi ở: Medina, Washington

khong gian song - elle man 1

khong gian song - elle man 2

Bill Gates dành phần lớn thời gian sống tại ngôi nhà 66.000 mét vuông ở Medina, Washington. Dinh thự được đặt tên Xanadu 2.0, phỏng theo tên của một khu nhà trong phim Citizen Kane, nằm hướng trực diện ra hồ Washington. Bill Gates đã mất 7 năm cùng số tiền 63.2 triệu đô la mới có thể xây dựng được Xanadu 2.0, đồng thời vị tỷ phú cũng chi rất nhiều tiền cho những trang bị công nghệ thông minh khắp căn nhà.

Warren Buffett

Tài sản: 65.5 tỷ đô

Nơi ở: Omaha, Nebraska

khong gian song - elle man 5

khong gian song - elle man 6

Giá trị của căn nhà Warren Buffett đang sống chỉ bằng 0.001% tổng số tài sản của ông. Ảnh: Business Insider

Dù sở hữu óc kinh doanh tinh tường, Warren Buffett và cuộc sống thường ngày của ông lại vô cùng giản dị. Căn nhà hiện tại của ông nằm trong một góc Nebraska, đã được ông mua vào năm 1958. Được biết, Warren Bufett sống tại đấy từ đó đến nay mà không chuyển đi nơi khác. Dù căn nhà từng trải qua nhiều đợt sửa chữa, song nếu so với một người có khối tài sản $65.5 tỷ, không gian sống của ông Warren Buffett vẫn khá dung dị.

Mark Zuckerberg

Tài sản: 55.5 tỷ đô

Nơi ở: Palo Alto, California

khong gian song - elle man 7

khong gian song - elle man 8

Không gian sống của CEO Facebook toát ra vẻ đẹp tinh tế, ấm áp. Ảnh: Daily Mail

Cũng như Warren Buffet, cha đẻ của Facebook Mark Zuckerberg có cuộc sống riêng tư khá giản dị. Không gian sống của vợ chồng Mark nằm ở gần công viên Dolores, San Francisco. Khu nhà toát ra một không khí ấm áp, tinh tế và giản dị. Được biết, phần lớn tài sản được Mark Zuckerberg dành cho việc thực hiện các hoạt động nhân ái.

Đọc đầy đủ tại: KHÔNG GIAN SỐNG CỦA 5 TỶ PHÚ HOA KỲ

Nhóm thực hiện

Khánh Nguyên (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo: Mansion Global)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more