Taylor Swift chạm trán cả tình cũ lẫn kẻ thù tại VSFS 2017?

Đăng ngày:

Hơn 3 tuần nữa là show thời trang đáng mong đợi nhất hành tinh – Victoria’s Secret Fashion Show 2017 (VSFS 2017) sẽ diễn ra tại Thượng Hải – Trung Quốc. Mới đây, danh sách hơn 50 người mẫu có mặt trong show diễn cũng như Thiên thần có vinh dự mặc bộ Fantasy Bra năm này đều đã lần lượt được tiết lộ. Duy chỉ có thông tin về những ca sỹ sẽ trình diễn trong show là vẫn được giữ kín.

Đã có tin đồn cho rằng Taylor Swift sẽ quay trở lại trình diễn cho show nội y này cùng với tình cũ Harry Styles và kẻ địch không đội trời chung Katy Perry. Thông tin này ngay lập tức gây náo loạn cộng đồng mạng vì ai cũng nghĩ chuyện này là không thể, nhưng đã có những bằng chứng nhất định về cuốc tái ngộ này khiến ai cũng phải nói: “Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra!”, và chuyện Taylor Swift đụng độ một lượt cả hai oan gia cũng là điều hoàn toàn “khả thi”.

Taylor Swift - Katy Perry - Harry Styles

(Ảnh: Courtesy of Victoria’s Secret)

Theo thông tin đã được xác thực từ phía đại diện của phòng Văn Hóa, Phát Thanh, Điện Ảnh và Truyền Hình Thượng Hải, quản lý của Taylor Swift và công ty đại diện ủy quyền của Harry Styles đã liên hệ và xin giấy phép cho cả họ cùng 48 cộng sự đến Thượng Hải để tham gia biểu diễn 4 tiết mục tại một chương trình lớn vào tháng 11. Trùng hợp thay, VSFS 2017 cũng được diễn ra đúng vào thời gian này! Sáng nay ngày 07/11, các netizen lại lần lượt truyền tay nhau bức thư xin Visa nhập cảnh của Katy Perry đến Thượng Hải được viết hồi 17/10 với lý do tham gia biểu diễn. Mọi thứ dường như quá trùng hợp, theo một cách logic nào đó, có thể cả ba sẽ cùng được “hội ngộ” trên sân khấu VSFS 2017!

Cuộc tình của Taylor và Harry hồi tháng 12/2012 lẫn việc chia tay chóng vánh sau hơn 1 tháng bên nhau đã tiêu hao không ít giấy mực của truyền thông. Chuyện tình có vẻ không mấy nồng ấm nhưng thật sự đó đã là quãng thời gian rất đáng nhớ, theo lời Taylor đã ám chỉ trong cả hai ca khúc “dành tặng” tình cũ là “I Knew You Were Trouble” (Album “Red”) và Out Of The Woods (Album “1989”). Harry Styles cũng ngầm thừa nhận rằng single “Two Ghosts” trong album solo đầu tay Harry Styles cũng là về cô nàng tình cũ lắm chiêu. Giờ đây, nếu cả hai cùng đứng chung sân khấu sau khoảng thời gian dài không chạm mặt thì sẽ ra sao?

taylor swift 1

(Ảnh: REX)

Tình “chị em” của Taylor và Katy đến nay vẫn còn là đề tài nóng bỏng khi hàng loạt hit của hai nữ ca sỹ lần lượt ám chỉ và đả kích trực tiếp nhau, khiến người hâm mộ chắc chắn rằng cả hai đang có mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt”. Thậm chí mọi căng thẳng và xung đột còn leo thang đến mức, trong giới nghệ sĩ đã hình thành một quy luật bất hành văn: các nhà tổ chức biểu diễn vẫn luôn phải ngầm hiểu rằng, trên một sân khấu không thể cùng có Taylor và Katy biểu diễn, và nếu đã là bạn của Katy thì đừng bao giờ bén mảng lại gần Taylor. Vậy nên nếu VSFS năm nay có sự tham gia của cả ba và cùng trình diễn trên sân khấu thì đây chắc chắn sẽ là 1 vụ nổ truyền thông với những khoảnh khắc khó quên.

Taylor Swift Katy Perry

(Ảnh: REX)

Thông tin vẫn chưa được đại diện của VSFS xác nhận nhưng xét về độ danh tiếng và quy mô của VSFS thì họ hoàn toàn có khả năng làm điều phi thường này tại sân khấu VSFS 2017. Và nếu điều đó thành sự thật, chắc chắn ngoài những bộ trang phục rực rỡ, những màn catwalk đẹp mắt, những tiết mục trình diễn chất lượng thì câu chuyện ngoài lề phía sau và trên sân khấu VSFS 2017 của bộ ba oan gia Harry Styles – Taylor Swift – Katy Perry sẽ khiến fan phải đứng ngồi không yên!

(Ảnh: Shutterstock)

Victoria’s Secret Fashion Show 2017 qui tụ 12 thiên thần cùng gần 50 người mẫu trình diễn. Show diễn năm nay sẽ được tổ chức tại Thượng Hải vào thứ 4 ngày 29/11 (giờ địa phương). Năm ngoái, những nghệ sỹ tham gia biểu diễn cho show lần lượt là Bruno Mars, Lady Gaga và The Weeknd. Trong khi Taylor Swift đã từng trình diễn 2 lần cho show (2013, 2014) và Katy Perry 1 lần (2010) thì Harry Styles lại là một ẩn số hứa hẹn sự bùng nổ tại VSFS. Hãy cùng bình tĩnh và chờ đón thông tin chính thức  để biết liệu rằng Taylor có tái xuất lần thứ 3 tại VSFS 2017 để “đối kháng trực tiếp” cùng Katy Perry và hội ngộ người xưa Harry Styles?

Nhóm thực hiện

Rose Nguyễn (Nguồn tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more