Apple tấn công màn ảnh nhỏ khi ra mắt show truyền hình mới

Đăng ngày:

Là ông hoàng trong thị trường công nghệ nhưng dường như Apple vẫn đang muốn khuếch tán tầm ảnh hưởng của mình khi quyết định tấn công nghiêm túc vào thị trường giải trí đầy tiềm năng.

Apple sẽ chính thức ra mắt một show truyền hình với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám và hai trong số ngôi sao được tiết lộ sẽ là Jennifer AnistonReese Witherspoon. Đây được xem là một màn tái hợp đáng giá của cả hai sau bộ phim truyền hình ăn khách một thời, Friends.

Apple tấn công màn ảnh nhỏ khi ra mắt show truyền hình mới - ELLE Việt Nam

Series Friends được xem như bệ phóng cho các diễn viên trẻ để trở thành những viên ngọc sáng của Hollywood. (Ảnh: Shutterstock)

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về ngày cũng như kênh phát sóng nhưng được biết, show truyền hình mới của Apple sẽ có ít nhất hai mùa và có thể sẽ ra mắt với công chúng vào năm 2019.

Đây không phải là sản phẩm duy nhất trong chiến lược tấn công màn ảnh nhỏ của Apple, từ đầu năm nay, tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới đã nhiệt tình bắt tay với các nhà sản xuất truyền hình ăn khách của Mỹ để thực hiện show truyền hình James Corden’s “Carpool Karaoke” và “Planet of the Apps”. Dự án tiếp theo đây được chia sẻ rằng sẽ được thực hiện bởi bộ đôi sản xuất tài năng đến từ Sony TV, Jamie Erlicht và Zack Van Amburg.

Apple tấn công màn ảnh nhỏ khi ra mắt show truyền hình mới - ELLE Việt Nam

Apple được cho rằng đã có một bước đi mở màn thông minh khi hợp tác với show truyền hình đang được giới trẻ quan tâm nhất hiện nay. (Ảnh: Apple Music)

Apple tấn công màn ảnh nhỏ khi ra mắt show truyền hình mới - ELLE Việt Nam

Planet of the Apps là chương trình thực tế mà các thí sinh tham gia có 60 giây để trình bày về ứng dụng (app) mà mình tự thiết kế. (Ảnh: Apple)

Với thành công của những show truyền hình đi trước cũng như sự tham gia của các ngôi sao kỳ cựu Hollywood, series mới của Apple hứa hẹn sẽ là cơn sốt màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Kỳ Thơ (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Recode/ Ảnh: tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more