Chăm sóc da mặt cùng với dầu dừa

Đăng ngày:

Dầu dừa không chỉ là liệu pháp dưỡng tóc tự nhiên mà còn là “thần dược” cho làn da, đặc biệt là với vùng da mặt nhạy cảm.

Các cô gái hãy cùng ELLE tìm hiểu chi tiết về phương pháp làm đẹp với dầu dừa cực kỳ thân thiện với cơ thể và làn da chúng ta nhé!

Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ tẩy da chết bằng dầu dừa

Dầu dừa là khắc tinh của bụi bẩn, vi khuẩn và tế bào chết. Chỉ cần trộn một phần dầu dừa với một phần baking soda (thuốc muối) tương đương là bạn đã có hỗn hợp tẩy da chết hoàn toàn tự nhiên. Massage hỗn hợp này lên da rồi rửa sạch để có một làn da mịn màng, mềm mại và sạch khuẩn.

Chăm sóc da mặt cùng với dầu dừa

Kem dưỡng da vùng mắt từ dầu dừa

Với công dụng dưỡng ẩm và phục hồi da bị tổn thương, dầu dừa là kem dưỡng chống lão hóa tự nhiên nhất cho vùng da nhạy cảm quanh mắt. Thoa một chút dầu dừa lên vùng da quanh mắt trước khi đi ngủ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt sau khi thức dậy.

Chăm sóc da mặt cùng với dầu dừa

Lưu ý: Hãy chọn mua dầu dừa nguyên chất (Extra Virgin Coconut Oil) để chăm sóc da mặt thật hiệu quả. Tránh sử dụng các loại dầu dừa tinh luyện (Refined Coconut Oil) đã qua xử lý, tẩy trắng, không còn giữ được nhiều dưỡng chất.

 

Nhóm thực hiện

Dana (Nguồn Tạo chí Phái đẹp ELLE, ảnh tư liệu)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more