Những bộ phim về tuổi thanh xuân nổi tiếng Hàn Quốc

Đăng ngày:

Bạn đã xem được bao nhiêu bộ phim trong danh sách này rồi?

Tuổi thanh xuân luôn là giai đoạn đẹp nhất của mỗi con người. Đó là thời khắc chúng ta giã từ những ngây thơ non dại để đến với một thế giới to lớn hơn và cũng nhiều điều thú vị hơn. Cuộc sống trở nên đầy màu sắc và bạn bắt đầu có cơ hội được trải nghiệm những điều mới lạ. Tâm trí đong đầy những dự định cho tương lai. Vòng tròn bạn bè dần được nới rộng, bạn gặp gỡ với rất nhiều người và từ đó, cảm xúc của tuổi mới lớn được ươm mầm và nở rộ.

Tháng ngày tươi đẹp ấy sẽ trôi qua thật uổng phí nếu chúng ta không nhanh chóng “ghi dấu” lại bằng lời tâm tình được viết nắn nót trong cuốn sổ nhật ký, bằng bộ hình chụp đầy ngẫu nhiên của hội bạn thân hay đơn giản là những bộ phim về tuổi thanh xuân vốn được khán giả biết đến rộng rãi trên khắp châu lục. Giữ nguyên hình ảnh trong sáng của tuổi trẻ, các tác phẩm từng bước đi vào lòng khán giả bằng nhiều bài học quý báu về cuộc sống.

1. Vườn Sao Băng – Boys Over Flowers

Thế hệ 9x có lẽ sẽ chẳng bao giờ quên được hình ảnh 4 mỹ nam xuất hiện đầy cuốn hút ngay từ tập phim đầu của Boys Over Flowers phiên bản Hàn. Lấy chủ đề về học đường cùng dàn diễn viên sở hữu ngoại hình bắt mắt, Vườn Sao Băng nhanh chóng chiếm được con số rating đáng ngưỡng mộ. Tuổi thanh xuân của 4 cậu “quý tử” xoay quanh cô nàng “Cỏ” giàu nghị lực – người luôn xem thường những kẻ xu nịnh và một lòng tin tưởng vào bản thân trước mọi sóng gió cuộc đời. Khán giả sẽ có dịp tận mắt chứng kiến vô số trò nghịch ngợm mà “cậu chủ” Goo Jun Pyo bày ra nhằm gây sự chú ý đến nàng Cỏ xinh đẹp. Bên cạnh đó, tình cảm trong sáng và vô cùng thật lòng mà hai nhân vật chính dành cho nhau cũng khiến người xem phải rơi nước mắt.

phim hàn về tuổi thanh xuân

Ảnh: DramaFever

2. Người Thừa Kế – The Heirs

Nam diễn viên Lee Min Ho có vẻ khá bén duyên với các bộ phim về tuổi thanh xuân. Bằng chứng là sức hút của anh vẫn không ngừng lan tỏa sau thành công của bộ phim The Heirs. Vẫn là một bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu trong sáng của các cô cậu học trò cấp 3, Lee Min Ho làm người xem khá thích thú với màn kết hợp đầy ăn ý cùng nữ diễn viên Park Shin Hye. Thậm chí, sau khi bộ phim đóng máy, cả hai vẫn được khán giả nhiệt tình ghép đôi. Bên cạnh đó, câu chuyện đầy bí ẩn về khúc mắc giữa “con trai hiệu trưởng” và cậu bạn thân cũng được mọi người chú ý. Sự căng thẳng của hai nam diễn viên mỗi lần đụng độ nhau luôn làm đám bạn cùng lớp mệt mỏi khi phải liên tục “hòa giải” cho hai anh chàng.

người thừa kế

Ảnh: DramaFever

3. Bay Cao Ước Mơ – Dream High

Ra mắt vào năm 2009, Dream High nhanh chóng chiếm được tình cảm khán giả khi có thể lồng ghép yếu tố âm nhạc vào từng câu chuyện của tuổi thanh xuân. Có thể thấy sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Suzy (miss A), IU hay Taecyeon (2PM) phần nào tạo được điểm nhấn cho bộ phim âm nhạc này. Nội dung kể về câu chuyện tình của cô nàng kiêu kỳ nhưng cũng vô cùng tài năng Yoon Eun Mi và Song Sam Dong, anh chàng nhà quê chất phác sở hữu khả năng cảm thụ âm nhạc sắc bén. Quá trình đạo tạo khắc nghiệt cùng vô số tình huống dở khóc dở cười giúp người xem có thể thấu hiểu được nỗ lực phi thường của các nghệ sĩ trẻ trước khi thật sự tỏa sáng tại nước nhà.

Dream High

Ảnh: AllKpop

4. Học Đường 2015 – School 2015

School 2015 là một bộ phim về tuổi thanh xuân đáng nhớ của hai chị em sinh đôi do Kim So Hyun thủ vai. Xuất thân là hai cô bé bị mồ côi cha mẹ, người chị về sau lại may mắn hơn cô em khi được nhận nuôi bởi một người phụ nữ thành thị đáng mến. Trái lại, người em phải sinh sống tại một vùng quê xa xôi. Tuổi thơ cô dường như không có gì đặc biệt và liên tục phải chịu đựng sự ức hiếp của hội học sinh cá biệt. Cuộc đời của họ có lẽ sẽ mãi như vậy nếu người chị không vô tình thực hiện cuộc hành trình trở về nơi cô em sinh sống và tận mắt chứng kiến cảnh em gái đang buông mình xuống dòng nước phía dưới cầu. Và từ đây, cuộc sống của họ dần bị đảo lộn.

School 2015

Ảnh: Nouw

5. Thiên Thần Biết Yêu – High School Love On

Phim kể về cô bé thiên sứ Lee Seul Bi xinh xắn, đáng yêu đang trên đường thực hiện nhiệm vụ đưa người đã khuất trở về thiên đàng. Trong một lần trở về Trái Đất để làm tròn bổn phận, do gặp phải bất trắc nên cô hóa thành người phàm. Sự cố này vô tình đem đến cho cô một mối tình đặc biệt. Vốn việc trở thành người phàm trần là điều nằm ngoài dự kiến, nên cô có cơ hội được sở hữu năng lực đặc biệt. Chính khả năng phi thường này đã giúp cô có thể cứu sống anh chàng định mệnh đời mình, một chàng trai luôn sống hiếu thảo với người bà từng ngày nuôi lớn anh. Vậy liệu cả hai sẽ có thể mãi ở bên nhau hay đây chỉ là chuyến dừng tạm thời của cô bé thiên sứ trước khi có thể trở về thiên đường?

thiên thần biết yêu

Ảnh: Hậu Trường

6. Chuyện Tình Sungkyunkwan – Sungkyunkwan Scandals

Được chấp bút bởi vị đạo diễn tài năng Kim Tae Joon, bộ phim kể về tuổi thanh xuân tươi đẹp của một cô nàng hiếu học thời phong kiến, vì luật nước nên cô đành cải trang thành nam nhân để có thể theo học tại trường quốc học Sungkyunkwan. Nhân duyên đến, cô sa vào lưới tình cùng nam nhân nhà Tào phán và chính anh cũng là người đầu tiên phát hiện ra thân phận thật của cô. Cùng hai người bạn thân thiết, bốn người bạn của chúng ta đã trải qua thời cắp sách đến trường đầy ý nghĩa. Với sự góp mặt của nam diễn viên Song Joong Ki, Yoochun và Park Min Young, không khó để chúng ta tìm ra nguyên nhân chính dẫn đến sự thành công vang dội này.

chuyện tình Sungkyunkwan

Ảnh: Hay.tv

7. Chiến Nào Ma Kia – Let’s Fight, Ghost!

Kết hợp yếu tố tâm lý pha chút “rùng rợn”, Chiến nào ma kia xoay quanh việc cô bé Kim Hyun Ji bị tai nạn và hôn mê suốt 5 năm trời và mối quan hệ với chàng sinh viên đại học năm nhất chuyên ngành kinh tế. Sau những bí ẩn vẫn chưa được giải mã về tai nạn của mình, cô nữ sinh Kim Hyun Ji trở thành hồn ma lang thang khắp nơi cho đến khi gặp được anh chàng Park Bong Bang, người có khả năng nhìn thấy các linh hồn. Cả hai nhanh chóng kết hợp với nhau để chống lại các thế lực đen tối, đồng thời tìm ra chân tướng sự việc về tai nạn của Hyun Ji. Mọi tình tiết vẫn được để ngỏ để chúng ta cảm thấy băn khoăn liệu cô nữ sinh này có thể hoàn thành được ý nguyện của mình hay không và nếu tỉnh dậy sau giấc ngủ dài, cô có còn nhớ đến người bạn đồng hành của mình?

chiến nào ma kia

Ảnh: Yeah1

8. Lời Hồi Đáp 1994 – Reply 1994

Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách các bộ phim đề cập đến tuổi thanh xuân lại mất đi ứng cử viên “nặng ký” này. Reply 1994 phản ánh rõ nét năm tháng học trò đầy tinh quái nhưng cũng vô cùng hồn nhiên và trong sáng của nhóm học sinh trung học trong khoảng thời gian này. Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, khán giả sẽ có thể tận hưởng giây phút thư giãn với vô số trò đùa nghịch ngợm của nhóm học sinh kể trên. Bên cạnh đó, màn trêu đùa các giáo viên bộ môn của họ cũng sẽ đem đến cho bạn nhiều tràng cười bất tận.

Nếu đã mê phong cách kể chuyện của Reply 1994, chắc chắn bạn cũng không thể bỏ qua Reply 1997Reply 1988. Không chỉ là những bộ phim về tuổi thanh xuân, Reply còn tái hiện bối cảnh học đường và đời sống sinh hoạt của các gia đình Hàn Quốc qua từng năm. Đây chính là cuốn lưu bút tuyệt đẹp của những ai từng trải qua các mốc thời gian này.

reply 1994

Ảnh: Viki

9. Gửi Người Xinh Tươi – To the Beautiful You

Lấy bối cảnh tại ngôi trường trung học thể thao có tiếng tại Hàn Quốc dành cho nam sinh, To The Beautiful You thu hút người xem ngay từ giây phút đầu tiên bằng câu chuyện của cô nàng mang tên Sully. Với lòng mến mộ cậu bạn nhảy cao Kang Tae Oh, cô quyết định cải trang để có thể vào học tại trường, vực dậy tinh thần của anh chàng sau khi không may gặp chấn thương và phải tạm hoãn mọi hoạt động. Gặp khó khăn khi không thể thể hiện tình cảm với “đối tượng” của mình, Sully mỗi ngày lại phải đối mặt với nguy cơ bị các bạn và thầy cô phát hiện thân phận. Hãy xem liệu cô nàng có thể hoàn thành “sứ mệnh” mình đặt ra hay không trước khi mọi người khám phá ra sự thật về cô nàng?

to the beautiful you

Ảnh: Kclive

10. Tiên Nữ Cử Tạ – Weightlifting Fairy Kim Bok-Joo

Giống với To The Beautiful You, Tiên nữ cử tạ cũng đi theo cốt truyện kể về tuổi thanh xuân rực rỡ của các vận động viên tương lai của đất nước Hàn Quốc. Kim Bok Joo từ thuở bé đã thể hiện niềm yêu thích đặc biết với bộ môn cử tạ vốn được gắn mác chỉ dành cho nam giới. Bước sang độ tuổi gần đôi mươi, cô vô tình tái ngộ cậu bạn năm xưa. Những tưởng cả hai sẽ khuấy đảo ngôi trường của mình bằng vô số màn rượt đuổi không hồi kết, ấy thế  mà họ lại bất ngờ cảm mến nhau tự lúc nào không hay. Bộ phim là sự tổng hòa những cảm xúc của một tình yêu tuổi mới lớn, ngọt ngào và vô cùng trong sáng.

Tiên nữ cử tạ

Ảnh: DramaFever

11. Bẫy Tình Yêu – Cheese In The Trap

Cheese In The Trap kể về câu chuyện của cô sinh viên nghèo hiếu học Hong Seol. Sinh ra trong một gia đình gia trưởng, mọi đặc quyền đều được đổ dồn vào người em trai đang du học phía trời Tây, tất cả những điều ấy đã giúp Hong Seol dường như trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô vẫn luôn vui vẻ, từng ngày chăm chỉ đến trường với ước mong sẽ giành được suất học bổng quý giá. Chính vì nghị lực phi thường ấy nên cô được tiền bối Yoo Jung để mắt đến. Vốn là người sở hữu “trái tim sắt đá”, anh hoàn toàn phớt lờ cuộc sống cùa các bạn đồng trang lứa và hơn hết, anh sẵn sàng đáp trả khi bất cứ ai có ý định lợi dụng mình. Lạnh lùng là thế, nhưng đối với Hong Seol, anh chàng lập tức trở thành “người bạn trai hoàn hảo” luôn sẵn sàng giúp đỡ cô trong nhiều tình huống. Bộ phim mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả, từ việc kiếm thêm thu nhập sau giờ học, vật vã với đống bài thi hay đau đầu khi trong nhóm có kẻ “phá bĩnh” gây ảnh hưởng đến kết quả cuối kỳ, tất cả sẽ được tái hiện thật sống động qua tuổi thanh xuân của Hong Seol.

Cheese in the trap

Ảnh: Phimmoi

12. Khi Mẹ Ra Tay – Angry Mom

Nếu so với các bộ phim về tuổi thanh xuân thông thường, Angry Mom trở nên khác biệt hơn bao giờ hết bằng cốt truyện “lạ mà quen”. Thời cắp sách đến trường của chúng ta không chỉ gói gọn trong “bạn bè”, “thầy cô” hay “tình yêu tuổi học trò”, “gia đình” cũng là một trong các yếu tố đáng nhớ khi kể về khoảng thời gian tươi đẹp này. Angry Mom khai thác khía cạnh bị lãng quên ấy bằng một cách rất tự nhiên khi kể về sự tận tâm của một người mẹ, trong một lần vô tình phát hiện đứa con gái của mình là nạn nhân của nạn bạo lực học đường, cô đã âm thầm trở thành “bạn cùng lớp” để có thể tìm hiểu cũng như sẵn sàng ra tay bệnh vực cô con gái bé bỏng. Bộ phim đề cao tình mẫu tử thiêng liêng, đồng thời phê phán hiện thực đáng chê trách trong các ngôi trường trung học hiện nay.

Angry mom

Ảnh: MBC

13. Cao Thủ Học Đường – Lord of Study

Thất bại dưới danh nghĩa của một vị luật sư, Kang Suk Ho buộc lòng phải trở thành giáo viên tại một ngôi trường “nổi tiếng” có tỷ lệ học sinh đỗ đại học thấp nhất. Tại đây, ông quyết định chọn ra năm thành viên ngẫu nhiên từ nhiều lớp để trở thành các đối tượng cần sự quan tâm “đặc biệt”. Năm thành viên với năm cá tính khác nhau, họ từng ngày trải qua sự giáo dục nghiêm khắc của Kang Suk Ho, đồng thời phải dẹp bỏ cái tôi riêng để có thể hoà đồng cùng các bạn. Những tưởng đây sẽ là cái kết đầy đau thương cho vị luật sư họ Kang, thế nhưng, không phụ lòng tin của thầy, năm học trò cá biệt ngày nào từng bước lấy lại được vốn kiến thức còn dang dở, từng bước thu phục chặng đường khó khăn trước mắt trong quãng đời học sinh.

Lord of study

Ảnh: Youtube

14. Lớp học kiến trúc 101 – Architecture 101

Bộ phim kể về tuổi thanh xuân vô cùng đẹp đẽ giữa hai sinh viên khoa kiến trúc vô tình gặp nhau và rồi dần phải lòng đối phương. 15 năm sau, Seo Yeon (Han Ga In) sau khi ly thân với chồng cũ đã quyết định trở về sinh sống cùng người cha đang bị bệnh nặng. Chính vào lúc này, người bạn trai ngày nào xuất hiện và giúp cô xây dựng ngôi nhà mơ ước. Nếu như ở thì quá khứ, Seung Min (Uhm Tae Woong) đã không thể gửi đến Seo Yeon bản thiết kế mình thực hiện cho ngôi nhà của cô, mọi chuyện giờ đây trở nên tích cực hơn rất nhiều khi chính nàng là người tìm đến sự trợ giúp của anh trong việc hoàn thành ước nguyện của mình. Kể từ đó, mối tình xưa dần được hồi sinh.

lớp học kiến trúc 101

Ảnh: HDOnline

15. Những ngày trong sáng – Sunny

Bộ phim xoay quanh một cô nữ sinh thôn quê tên Im Na Mi và chuyến “hành trình” cô trải qua khi đến với ngôi trường Jinduk. Luôn rụt rè khi xung quanh mọi thứ đều lạ lẫm cũng như bị ám ảnh bởi giọng nói “quê mùa” của mình, cô nhanh chóng trở thành tầm ngắm của hội nữ sinh cá biệt. Trong một lần, khi đang phải chịu đựng sự bắt nạt không đáng có, Na Mi đã may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhóm nữ sinh tốt bụng. Họ nhanh chóng trở thành hội bạn thân thiết và nguyện sẽ mãi sát cánh cùng nhau trên đoạn đường của cuộc đời. Tuy nhiên, biến cố đã xảy ra và nhóm bạn ngày nào dần tan rã. Im Na Mi nay đã trở thành một người phụ nữ chững chạc, hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Thế nhưng, tận sâu đáy lòng cô vẫn cảm thấy thiếu vắng một điều gì đó. Từ đó, cô quyết định tìm lại những thành viên trong hội bạn năm xưa.

Những ngày trong sáng

Ảnh: HDViet

16. Nhiệt Huyết Tuổi Thanh Xuân – Hot Young Bloods

Đúng với tên gọi của bộ phim, Hot Young Bloods khắc hoạ rõ nét một tuổi thanh xuân đầy nhiệt huyết, căng tràn sức trẻ khi kể về tình bạn và tình yêu đôi lứa của một nhóm học sinh tại trường trung học huyện Hongseong, tỉnh ChungCheong Nam, Hàn Quốc năm 1980. Nữ diễn viên Park Bo Young thủ vai một thủ lĩnh đáng sợ của một băng nhóm nữ sinh trong trường. Thế nhưng, dù thế nào thì cô vẫn đang trải qua tuổi thanh xuân tươi đẹp và cảm xúc bồi hồi trước bạn khác phái là điều hiển nhiên. Kết quả, cô nàng nhanh chóng bị “hút hồn” bởi chàng hot boy Joong Gil (Lee Jong Suk). Vậy anh chàng sẽ xử trí thế nào đây khi “nữ tướng” của chúng ta lại vô tình “lọt vào tầm ngắm” của thủ lĩnh nam sinh trường đối thủ – Gwang Sik?

Nhiệt huyết tuổi thanh xuân

Ảnh: Toplist

17. Người Tình Dối Trá – The Liar And His Lover

The Liar And His Lover xứng đáng để trở thành bộ phim về tuổi thanh xuân tiêu biểu. Lấy bối cảnh của nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc, phim khai thác tình yêu trong sáng và thuần khiết của cặp đôi Han Kyeol và So Rim khi đang từng bước khẳng định tên tuổi trong nền âm nhạc nước nhà. Nếu Han Kyeol vốn được giới trẻ yêu mến bởi khả năng cho ra đời hàng loạt ca khúc thất tình da diết thì So Rim lại thu hút giới truyền thông bằng chất giọng cao vút cùng nụ cười tỏa nắng khó lẫn. Giữa tình yêu và sự nghiệp, họ đã có quyết định như thế nào? Vì sao anh chàng Han Kyeo lại được ví là “kẻ dối trá”? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau khi bạn thưởng thức bộ phim này.

The liar and his lover

Ảnh: Dramabeans

18. Đời Tôi Hạng Bét – Fight For My Way

Fight For My Way kể về cuộc đời của 4 bạn trẻ đang phải tạm gác đi ước mơ thuở nhỏ của mình để chật vật kiếm sống từng ngày trên thành phố Seoul tươi đẹp. Khá thực tế khi làm nổi bật lên góc khuất đáng buồn của hầu hết các bạn trẻ xa quê, sống tự lập sớm, bộ phim từng bước dẫn dắt người xem đến với cuộc sống thường nhật của nhóm bạn trẻ, trải qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc vui, buồn, giận dữ và uất ức tột độ khi phải đối mặt với sự bất công của xã hội thực tại.

Đời tôi hạng bét

Ảnh: Soompi

19. Trường Học Moorim – Moorim School: Saga of the Brave

Trường võ thuật Moorim là nơi hội tụ các nhân tài trên toàn thế giới. Khi đến với ngôi trường này, các học sinh không chỉ được thầy cô truyền dạy võ công mà hơn hết, nhân cách và đạo đức cũng được ưu tiên hàng đầu. Câu chuyện tập trung vào nhóm bạn trẻ đầy tài năng của học viện, nhưng với tính cách quá mạnh mẽ, họ vô tình tổn thương lẫn nhau và gây ra không ít phiền toái cho hiệu trưởng. Kết thúc bộ phim, chúng ta sẽ hiểu được rằng võ thuật không chỉ là bộ môn mang tính chất bạo lực, trái lại đây là nghệ thuật sống và không phải ai cũng có thể vận dụng chúng một cách thành công.

trường học moorim

Ảnh: Aminoapps

20. Gia Đình Là Số 1 – High Kick

Với thể loại sitcom kinh điển, High Kick mang lại nhiều tràng cười sảng khoái cho người xem với các mẩu chuyện gia đình thân thuộc. Không những thế, đây còn là một bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả qua các tình tiết cảm động về sự yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của các thành viên trong gia đình. Mỗi câu chuyện được kể, sau đó đều ẩn chứa những bài học quý giá về tuổi thanh xuân, gia đình và bạn bè.

Gia đình là số 1

Ảnh: Vừng TV

21. Mứt Cam – Orange Marmalade

Mứt cam là bộ phim được dựa trên webcomic Orange Marmalade của Seok Woo . Ma cà rồng không thể hòa mình vào chủng tộc con người một cách bình thường vì sự kỳ thị của con người. Khi mối quan hệ giữa hai chủng tộc bắt đầu rạn nứt cũng là lúc nam sinh Jung Jae Min hiền hành, tốt bụng rơi vào lưới tình với nữ sinh vừa chuyển trường Baek Ma Ri. Không ngờ Ma Ri lại là một ma cà rồng và cô giữ bí mật với Jae Min vì biết anh không mấy thiện cảm với chủng tộc của mình. Mọi chuyện rắc rối bắt đầu xảy ra từ đó.

elle việt nam phim thanh xuân

Ảnh: Wikipedia

22. Vũ điệu tuổi trẻ – Sassy Go Go

Phim kể về cuộc chiến nảy lửa giữa hai câu lạc bộ nổi tiếng nhất trường trung học Sevit. Hai câu lạc bộ đó là Baek Ho gồm những học sinh ưu tú, học giỏi và Real King gồm những học sinh cực kì đam mê nhảy. Vũ điệu tuổi trẻ không chỉ đề cập đến tình cảm tuổi học trò mà còn đi sâu hơn vào mối quan hệ, tình cảm và hành động của những người trẻ trước thời cuộc.

elle việt nam phim thanh xuân

Ảnh: Phimmoi.net

23. Cuốn sổ phục thù 1 + 2

Là series phim học đường. Bộ phim nói về nhân vật chính là những học sinh trung học bình thường, tốt bụng, thật thà được sự trợ giúp của một phần mềm mang tên “cuốn sổ phục thù” để trả thù những người xấu xa, độc ác. Bộ phim khai thác đến những vấn đề tiêu cực thường xảy ra ở trường học, gia đình cũng như cách đối mặt của các học sinh trung học.

elle việt nam phim thanh xuân

Ảnh: Wikipedia

24. Thần tượng âm nhạc – Monstar

Thần tượng âm nhạc khắc họa chân thực cuộc sống bình thường hàng ngày của những học sinh trung học. Những hoc sinh này chịu nhiều tổn thương nhưng nhờ âm nhạc đã tự chữa lành vết thương của mình.
Nhóm nhạc Men In Black có Yoon Seolchan là ca sĩ chính chịu rất nhiều tổn thương nhưng không bày tỏ cho ai biết. Do tính cách nóng nảy gây nhiều rắc rồi nên công ty quản lý yêu cầu Seolchan trở về trường học và trở thành một học sinh ngoan. Ở trường, Seolchan tình cờ tham gia vào một ban nhạc thế là những chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

elle việt nam phim thanh xuân

Ảnh: Wikipedia

25. Ngày em đẹp nhất – On your wedding day

Câu chuyện tình yêu 10 năm rất đỗi ngọt ngào của anh chàng si tình Woo-yeon và cô gái tin vào “định mệnh 3 giây đầu gặp gỡ” Seung-hee. Những kỷ niệm ngọt ngào về mối tình đầu xen lẫn với những tiếc nuối về tình yêu không đúng lúc. Mượn câu nói trong Reply 1997 để nói về câu chuyện của anh chàng Woo-yeon cũng như tất cả những người đã từng dành cả thanh xuân để yêu một người: “Tuổi 18, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó. Cũng thường lo âu những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói, chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Nhưng lúc ấy, chúng ta đều thật lòng. Dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn” .

elle việt nam phim thanh xuân

Ảnh: Wikipedia

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more