Công nương Kate đã cắt ngắn mái tóc dài quý phái khi mang thai lần thứ ba?

Đăng ngày:

Công nương xinh đẹp của nước Anh đã xuất hiện với mái tóc ngắn chưa từng thấy tại một sự kiện ở London hôm 12/11.

Công nương Kate Middleton đã tham dự ngày lễ Remembrance Day (Ngày chiến sĩ vong trận) ở London vào chủ nhật vừa qua. Công nương Anh xuất hiện với mái tóc ngắn đáng chú ý. Phần tóc ngắn chưa chạm vai với phần chân tóc được uốn cúp phồng nhẹ khác lạ.

Nhưng có lẽ đây chỉ là một thử nghiệm nhỏ. Mái tóc bob ngắn của Kate được suy đoán là tóc giả, cô đội mũ đen chỉ để cho thấy được phần chân tóc phồng. Hình ảnh của công nương Kate với mái tóc mới đấy lạ lẫm được đăng tải trên Instagram và không khỏi khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Công nương Kate đã cắt ngắn mái tóc dài quý phái khi mang thai lần thứ ba?

Công nương Anh khác lạ với mái tóc bob ngắn trong lễ tưởng niệm tại London ngày 12/11.

Mặc dù Công nương Kate đang mang thai lần thứ ba nhưng sắc vóc không có nhiều thay đổi. Cô diện y phục màu đen với bông hoa anh túc đỏ bên ngực trái nhằm tưởng niệm những người lính đã tử trận trong Chiến tranh thế giới thứ nhất – những người đã hy sinh cho nền hòa bình của nhân loại.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện chính thức trước công chúng trong lễ tuyên bố đính hôn với hoàng tử William năm 2011, Kate Middleton với mái tóc dài màu nâu sáng đã là một hình ảnh quen thuộc trong mắt của toàn thể người dân nước Anh. Theo thời gian, công nương Kate vẫn trải nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn lọn hay duỗi thẳng thay cho kiểu tóc suôn thẳng tự nhiên, thế nhưng màu tóc vẫn luôn được duy trì như cũ.

Công nương Kate đã cắt ngắn mái tóc dài quý phái khi mang thai lần thứ ba?

Mái tóc ngắn của công nương Kate hôm 12/11 khiến nhiều người nhớ lại tất cả những kiểu tóc dài quyến rũ của cô.

Cô cũng được ghi nhận là vô cùng hợp với kiểu tóc búi quý phái sau đầu trong các buổi dạ tiệc mặc đầm dài tha thướt. Công nương từng cắt tóc mái vào năm 2015 với thân tóc dài suôn và đuôi tóc chỉ gợn nhẹ.

Công nương Kate được ngợi khen là phù hợp với kiểu tóc búi cao quý phái, tương thích với những chiếc đầm dài dạ tiệc mà cô vẫn thường lựa chọn trong các buổi lễ quan trọng của Hoàng gia Anh Quốc. Công nương cũng từng có một lần lột xác khác biệt trước đây và nhận được những lời khen tích cực từ phía công chúng, khi cắt ngắn đi phần tóc mái và uốn lọn cong nhẹ phần chân tóc.

Năm 2015, Kate từng cắt tóc mái để làm mới hình ảnh.

Tóc búi thấp để lệch một bên của công nương cho một sự kiện ngoài trời.

Tóc búi thấp quý phái phía sau gáy cho dạ tiệc luôn toát lên vẻ thanh tân không một chút nặng nề.

Phần búi phía sau có thể được thay đổi kết cấu, cách tết, cuộn để tạo ra những hình dáng khác nhau cho mỗi lần công nương xuất hiện. Đội ngũ tạo mẫu tóc luôn đồng hành với cô trong mọi sự kiện.

Là một nhân vật hoàng gia Anh được quan tâm đặc biệt trên khắp thế giới, dù chỉ là một thay đổi nhỏ trên diện mạo, công nương cũng khiến cho công chúng đổ dồn sự chú ý. Mái tóc dài với các lọn xoăn bồng bềnh của cô được đưa ra làm chuẩn mực cho phái đẹp tại Anh trong nhiều năm qua.

Nếu thời gian tới đây, công nương Kate muốn duy trì hình ảnh với mái tóc ngắn thì rất có thể kiểu tóc đó sẽ được nhiều người tham khảo và học hỏi theo.

Khi để tóc dài, gợn xoăn và buộc nửa sau đầu thật thanh lịch…

Tóc đuôi ngựa cũng với chân tóc gợn sóng bồng bềnh…

Công nương Kate đã cắt ngắn mái tóc dài quý phái khi mang thai lần thứ ba?

Nhưng mái tóc dài vừa phải với sóng xoăn bồng bềnh màu nâu vẫn là mái tóc được mến mộ nhất của công nương Anh.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more