Jimmy Choo ra mắt chiến dịch quảng cáo cho Bộ sưu tập Cruise 2018 với sự tham gia của Cara Delevingne

Đăng ngày:

Mạnh mẽ và đầy cá tính, Cara Delevingne có cơ hội được bắt tay với Jimmy Choo trong bộ sưu tập Cruise 2018.

Cara Delevingne được xem như là người tiên phong của thế hệ người mẫu hiện đại. Cô là người có tiếng nói với một nền tảng mạnh mẽ là hàng triệu người dùng theo dõi trên mạng xã hội, và là nhà đấu tranh cho các vấn đề nhân quyền như sức khỏe của phụ nữ, bình đẳng giới và những bất công trong xã hội.

Giờ đây, cô là một ngôi sao mới đang lên của Hollywood với những vai diễn ấn trượng trong bộ phim Valerian của Luc Besson hay Suicide Squad vào năm ngoái. Cara đang từng bước gầy dựng một sự nghiệp rất đa dạng, và đó cũng chính là sự tự tin, vẻ đẹp quyến rũ và tràn ngập niềm vui như người phụ nữ của Jimmy Choo. Điều này chính là sự hoàn hảo để cô hóa thân thành nhân vật trong bộ phim và loạt hình ảnh để quảng bá cho bộ sưu tập Cruise 2018.

BST mới của Jimmy Choo

Cara Delevingne – vốn được biết đến với phong cách quyến rũ, bạo dạn mỗi lần tham dự thảm đỏ, sẽ kể câu chuyện của riêng mình thông qua bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Sandra Choi. Những điệu nhảy Choos, âm nhạc và thời trang theo phong cách disco về đêm của Cara sau những cuộc phiêu lưu khám phá thành phố New York , được lồng ghép giai điệu của bản nhạc “I Get Lifted” của KC và The Sunshine Band. Hình ảnh của cô nàng IT Girl diện chiếc váy ngắn màu đỏ ánh kim, tương thích với đôi giày MAINE và túi xách CANDY lấp lánh, cô thu hút sự chú ý và tò mò của những người xung quanh khi tìm đường đến câu lạc bộ IWANTCHOO, một kết thúc đầy gợi mở khiến người xem tò mò muốn biết điều gì sẽ diễn ra ở bên trong.

Sự xuất hiện của Cara Delevingne trong quảng cáo của Jimmy Choo Cruise 2018

IWANTCHOO

Toàn bộ chiến dịch quảng cáo Cruise 2018 do nhiếp ảnh gia người Anh Tom Craig thực hiện. Bộ ảnh đã truyền tải hình ảnh đa diện của Cara vào buổi đêm cuối tuần. Trong bộ ảnh này, Cara đại diện cho những người phụ nữ bận rộn trong cuộc sống hiện đại, chuẩn bị cho việc tham dự sự kiên quan trọng hay các cuộc gặp gỡ hẹn hò và trở về nhà sớm giờ để tận hưởng cuộc sống yên bình cuối ngày. Dưới bối cảnh chính là bầu không khí náo nhiệt và ngập tràn sắc màu của New York về đêm, Cara giới thiệu những câu chuyện được lồng ghép vào đó là sản phẩm chính trong bst mới của thương hiệu giày nổi danh như: Disco, I Want Choo và Borrowed from the Boys.

Borrow from the Boys

“Là một người mẫu và là một nhà sáng tạo, tính cách của Cara luôn luôn tỏa sáng thông qua công việc cũng như thái độ của cô ấy, và đó là điều tuyệt vời để phản ánh tinh thần đại diện cho người phụ nữ của Jimmy Choo trong bộ sưu tập Cruise 2018. Mạnh mẽ, quyến rũ và nữ tính không chỉ thể hiện qua một cái nhìn mà bằng nhiều cách khác nhau, nhất là khi một người phụ nữ bắt đầu chưng diện cho cuộc sống đêm phố thị”, Sandra Choi – Giám Đốc Sáng Tạo của Jimmy Choo đã chia sẻ.

DISCO

Cruise 2018

câu chuyện của Jimmy Choo

Cara Delevingne

Nhóm thực hiện

(Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Courtesy of Jimmy Choo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more