Để lúc nào cũng thơm mùi hương của tuổi trẻ

Đăng ngày:

Có nhiều cách để những người xung quanh và chính bạn cảm thấy mình vẫn còn rất trẻ trung, tươi mới. Một trong những cách đó là… thơm. Thơm mùi hương của sự tươi trẻ, nữ tính và đầy ngẫu hứng.

Những mùi thơm liệu có tác dụng trong việc làm phụ nữ cảm thấy mình trẻ trung hơn? Câu trả lời chắc chắn là có. Thử tưởng tượng một buổi sáng bạn bước vào thang máy với nồng nặc mùi dầu gió, hẳn bạn sẽ tự thấy mình già đi vài tuổi. Hay loại nước hoa có mùi giống như phấn trang điểm, chắc chắn sẽ khiến bạn nghiêm túc hơn là khi bạn đang xức trên cổ tay những mùi hương ngọt ngào tinh nghịch như cam chanh bergamot hay quả berry đỏ…

Ướp quần áo với mùi hương tươi trẻ giúp cô gái cảm thấy mình nữ tính và tràn đầy sức sống

Đó là vì mùi hương có tác động đến tâm lý con người hoặc gợi nhớ các ký ức trên vỏ não – nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh điều này. Vì thế, chẳng lạ gì khi những cô gái đều thích tắm mình trong hương thơm. Những cô nàng “nghiện” hương thơm còn thừa nhận, họ không chỉ sưu tập nước hoa hay nến thơm mà còn sở hữu những sản phẩm có mùi hương khác để thu hút những người xung quanh. Những cô nàng ấy biết cách dùng hương thơm như một liệu pháp chăm sóc bản thân. Muốn thư giãn một chút, mùi sả, dừa, cam chanh sẵn sàng tạo cảm giác về một ngày Hè sảng khoái đang đợi phía trước. Tự thấy công việc, gia đình đang làm mình già nua, cứng nhắc? Những hương thơm như hoa hồng, mộc lan… có thể giúp cô gái tự thả lỏng bản thân và trở lại mềm mại, nữ tính đầy ngẫu hứng. Cũng đừng quên, hầu như cô gái nào cũng yêu hoa hồng và cảm thấy mình nữ tính nhất khi cầm một bông hoa hồng trên tay.

Hãy để năng lượng tươi trẻ bên trong mình được đánh thức, để thần thái và khí chất của bạn cũng được trẻ hóa bằng cách tạo cho mình thơm như một người trẻ. Điều đó sẽ giúp các cô gái tin rằng mình trẻ trung, tin rằng mình vẫn còn trẻ và dám sống trẻ, sống rực rỡ với những hành động tinh nghịch, ngẫu hứng, khi đó những người xung quanh cảm nhận trọn vẹn sự tươi trẻ đó.

Downy Tươi trẻ lấy cảm hứng vừ vườn hoa hồng màu hồng pastel

 Và để luôn thơm hương hoa của tuổi trẻ, luôn sống lại những khoảnh khắc tươi tắn và được đánh thức sự tươi trẻ trong bản thân, bạn có thể dùng nước hoa hoặc ý nhị hơn, ướp quần áo với mùi hương tươi trẻ từ Downy Tươi trẻ.

Hãy tưởng tượng bạn vừa đem cả vườn hồng vào tủ quần áo của mình. Từng nếp áo đều được ủ với tầng hương đầu của Downy tươi mát, tự nhiên và thanh sạch. Mùi hoa cam và tinh dầu cam bergamot vừa ngọt ngào vừa sảng khoái, tươi trẻ. Tầng hương giữa dễ làm lay động tâm trạng của những cô gái nhất, khi chiết xuất từ hoa hồng, hoa mộc lan nữ tính, trẻ trung nhưng cũng thật hiện đại và hài hòa. Một chút xạ hương trắng và mùi gỗ – hương cuối của Downy Tươi trẻ – khiến những cô gái luôn có cảm giác ấm áp và êm dịu như được ve vuốt bởi làn vải mềm mại.

Đây là sản phẩm mới nhất của Downy, được lấy cảm hứng từ những vườn hoa hồng màu hồng pastel và được tăng thêm 30% tinh chất nước hoa, giúp hương thơm quấn quýt dài lâu trong từng nếp áo suốt cả ngày. Mùi hương của mười ngàn đóa hoa hồng Downy Tươi trẻ sẽ đánh thức cảm hứng hồn nhiên, rạng rỡ ở người phụ nữ, gợi nhớ những khoảnh khắc tinh nghịch nữ tính mà họ vô tình bỏ quên sau khi phải gánh vác nhiều vai trò. Được thiết kế bởi những nhà tạo mùi hương hàng đầu thế giới, với công nghệ lưu hương từ Nhật Bản, Downy Tươi trẻ làm trọn vai trò của một loại nước hoa đắt tiền, khi đem đến hương thơm tinh túy, kéo dài, tươi trẻ và đầy ngẫu hứng, đánh thức cảm hứng tươi trẻ ở người phụ nữ và nhắc họ hãy luôn trẻ trung, nữ tính và tràn đầy ngẫu hứng.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more