Bạn có đoán được số cân nặng vừa tăng của Taylor Swift là bao nhiêu không?

Đăng ngày:

“Are you ready for it?”- Bạn đã sẵn sàng đối diện với hình ảnh của một Taylor Swift “mỡ màng” hơn xưa chưa?

Ngày hôm qua, khi xuất hiện và biểu diễn để quảng bá cho album mới “Reputation” của mình trong đêm Saturday Night Live, nữ ca sĩ Taylor Swift khiến người xem đặt nhiều nghi vấn rằng liệu cô ấy có đang tăng cân. Dư luận cảm thấy ngạc nhiên bởi sự thay đổi này của Taylor, bởi vốn dĩ cô luôn là một trong những ngôi sao ưa chuộng thân hình “cò hương” chuẩn mẫu của mình. Tuy là thế nhưng những người hâm mộ của cô lại có những phản ứng tích cực về điều này.
http://www.elle.vn/wp-content/uploads/2017/11/14/co-huong-taylor-swift-va-dien-mao-moi-day-suc-song-khi-tang-7kg-1.jpg

Taylor Swift trong màn trình diễn mới đây (Ảnh: Getty)

“Có phải tôi là người duy nhất nhận ra rằng Taylor đang tăng cân và cảm thấy cô ấy trông hay ho hơn gấp nhiều lần so với trước đây không?” – Một fan chia sẻ trên Twitter. Trong một số bình luận khác, các fan cũng thích thú phát biểu: “Tôi cảm thấy thật vui khi chứng kiến cô ấy tăng cân, trông cô ấy thật mạnh mẽ và khỏe khoắn với diện mạo mới này.”

co-huong-taylor-swift-va-dien-mao-moi-day-suc-song-khi-tang-7kg-2-2

Các chia sẻ của fan trên Twitter (Ảnh: Twitter)

Và có vẻ như những người hâm mộ đã đúng! Trước khi ra mắt album thứ sáu này của mình, Taylor đã tổ chức một vài buổi gặp gỡ thân mật với các fan, một người trong số đó đã tường thuật lại trên Twitter rằng Taylor thừa nhận cô ấy đã lên tới 15 pounds (tương đương 7kg). “Ôi chúa ơi, tôi đã tăng đến 15 pounds và mọi người nghĩ rằng tôi có thai, làm gì có chứ!” – trích lời của Taylor.

Hình ảnh Taylor Swift trước và sau khi tăng 7kg

Taylor Swift xưa nay vốn được biết đến là “cô nàng lắm chiêu” của showbiz, vì vậy bất cứ nguồn thông tin nào về cô cũng đều rất được công chúng quan tâm và hào hứng theo dõi. Bỏ qua những ầm ĩ với Katy Perry hay cặp đôi Kim – Kanye, việc tăng cân của cô nàng lại tiếp tục gây chú ý. Tuy nhiên đấy cũng chỉ là một phần của câu chuyện, vì Taylor ắt hẳn sau những ồn ào, vẫn luôn muốn công chúng quan tâm và thừa nhận về chuyên môn của mình hơn cả. Đặc biệt là ở thời điểm quan trọng này, khi mà album mới “Reputation” của cô đang rất ăn khách và dự kiến ​​sẽ phá vỡ kỷ lục của thành công lớn trước đó là album “1989”.

Nhóm thực hiện

Joey (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE/ Tham khảo: Lifeandstylemag.com/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more