Lựa chọn điện thoại iPhone X, bạn là người tiêu dùng “thông minh”?

Đăng ngày:

Liệu người tiêu dùng có thực sự thông minh khi quyết định chờ mua điện thoại iPhone X và bỏ qua dòng sản phẩm được tung ra trước đó là iphone 8 và 8 plus?

Mọi thông tin ban đầu mà Apple tuyên bố về việc tung sản phẩm của họ trong năm 2017. Mọi thông tin mà người dùng có thể biết được chỉ là bề nổi của sự việc, khi mà Apple đưa ra dòng sản phẩm mang tên iphone 8 và 8 plus, nhưng mọi việc trở nên “bất bình thường” và dường như chưa có tiền lệ trước đây. Rằng là dòng sản phẩm tiếp theo của họ, điện thoại iphone X cũng sẽ lên kệ vào một tháng sau khi chiếc iphone 8 ra mắt.

Đó là lúc mà mọi thông tin trên thị trường công nghệ trở nên sôi động hơn bao giờ hết, mọi thắc mắc về hai siêu phẩm này đều đổ dồn về Apple. Nhưng khi Apple cung cấp thông tin chi tiết về iphone 8 và 8 plus thì dường như thái độ người tiêu dùng nói chung hơi thất vọng. Vì cơ bản chiếc điện thoại iphone 8 và 8 plus sở hữu hiệu năng chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với dòng sản phẩm cũ là iphone 7 và 7 plus nhưng giá thành lại cao hơn. Đồng thời, chiếc điện thoại iphone X mà Apple quyết định tung ra vào phút chót, thời điểm cuối năm 2017 lại là một sản phẩm hoàn toàn khác khi mà nó hội tụ đủ các yếu tố hiệu năng mà người dùng yêu công nghê đang mong chờ.

Vậy dĩ nhiên người tiêu dùng sẽ bỏ qua bộ đôi iPhone 8,8 plus để tìm đến siêu phẩm kỉ niệm 10 năm iPhone kia, doanh số Apple sẽ tụt giảm? Và bạn thật sự “thông minh” khi biết chờ đợi để mua một sản phẩm cao cấp “phù hợp túi tiền” hơn?

dien thoai iphone x - elle vietnam

Lựa chọn iphone X là lựa chọn của hầu hết các tín đồ công nghệ. Khi mà điểm hiệu năng của chiếc iphone X đạt 4061 điểm số lõi đơn và 9959 điểm số lõi đa và dễ dàng vượt qua mức 10.000 điểm trên công cụ đánh giá hiệu năng GeekBench 4. Ảnh: Icecreamconvos.com.

Bạn nghĩ rằng mình sẽ thông minh hơn nhà sản xuất, hãy đọc đầy đủ tại: BẠN THẬT SỰ “THÔNG MINH” KHI LỰA CHỌN ĐIỆN THOẠI IPHONE X?

Nhóm thực hiện

Hưng Hồ (Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more