Bella Hadid chung vui cùng chị gái Gigi khi được nhận giải thưởng “Woman Of The Year”

Đăng ngày:

Gigi Hadid, sau tất cả những nỗ lực phấn đấu với các thành tích chuyên môn đáng nể, cũng như việc lấn sân sang các lĩnh vực khác như thiết kế hay sản xuất mỹ phẩm, cho thấy mình xứng đáng được vinh danh “Phụ nữ của năm”.


Mới đây, cặp chị em siêu mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid đã cùng nhau xuất hiện tại lễ trao giải Glamour Woman of The Year (Phụ nữ của năm) do tạp chí này tổ chức. Trong sự kiện đặc biệt ý nghĩa của con gái, người mẹ của cả hai – Yolanda Hadid cũng cùng sánh bước trên thảm đỏ.

Bella Hadid chung vui cùng chị gái Gigi Hadid khi được nhận giải thưởng "Woman Of The Year"

Gigi và Bella Hadid xuất hiện cùng Yolanda trong bộ đôi trang phục ánh kim (Ảnh: Backgrid)

Chị em nhà Hadid đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về hình ảnh khi cùng nhau xuất hiện với bộ đôi trang phục ánh kim đồng điệu và nổi bật – khi Gigi diện thiết kế đuôi cá màu vàng ánh kim với điểm nhấn là phần ống tay loe dài xẻ sâu, thì Bella cũng tỏa sáng trong trang phục tông trắng sang trọng, với phần cúp ngực ánh bạc được xếp nếp bắt mắt.

Bella Hadid chung vui cùng chị gái Gigi Hadid khi được nhận giải thưởng "Woman Of The Year"

Cả 3 rạng rỡ tại thảm đỏ sự kiện (Ảnh: Mega Agency)

Xuất hiện ở phần trao thưởng và vinh danh “Người Phụ nữ của năm”, vận động viên tennis số 1 thế giới Serena Williams – cũng là người bạn thân của Gigi đã có màn giới thiệu hóm hỉnh về người mẫu: “Gigi luôn tạo ra những giới hạn mới và phấn đấu không ngừng. Đây cũng là người bạn duy nhất mà tôi có thể tin tưởng giao con mình cho cô ấy. Hãy cùng chào đón Gigi Hadid – Người Phụ nữ của năm !”.

Trong màn phát biểu và chia sẻ cảm xúc, Gigi chân thành gửi lời tri ân tới những người đã góp phần tạo nên thành công của mình hôm nay, bao gồm những cái tên nổi bật của làng thời trang như Tom Ford, Anna Wintour, Jeremy Scott, Tommy Hilfiger, thương hiệu mỹ phẩm Maybelline, và cả gia đình của mình – những người luôn bên cạnh để cổ vũ cho sự nghiệp của người mẫu 22 tuổi. Ngoài ra, cô cũng bày tỏ lòng cảm kích trước sự ưu ái của truyền thông và công chúng.

Bella Hadid chung vui cùng chị gái Gigi Hadid khi được nhận giải thưởng "Woman Of The Year"

Cô em gái Bella Hadid và dòng chia sẻ dành cho chị mình trên instagram (Ảnh: IG @bellahadid)

Chia sẻ trên Instagram, cô em gái Bella Hadid tỏ ra vui mừng và tự hào về người chị của mình với đại ý: “Em sẽ luôn bên chị. Chúc mừng Gigi xinh đẹp với danh hiệu xứng đáng “Người phụ nữ của năm”. Em cảm thấy thật may mắn khi có một người chị, một người bạn thân thiết, đồng thời là hình tượng mẫu mực để phấn đấu.”

Bella Hadid chung vui cùng chị gái Gigi Hadid khi được nhận giải thưởng "Woman Of The Year"

Tình cảm chị em tốt đẹp giữa bộ đôi người mẫu (Ảnh: Backgrid)

Có thể nói, giải thưởng quan trọng này góp phần không nhỏ trong việc củng cố vị thế và sự nghiệp đang lên của cô người mẫu trẻ. Gigi Hadid, sau tất cả những nỗ lực phấn đấu với các thành tích chuyên môn đáng nể, cũng như việc lấn sân sang các lĩnh vực khác như thiết kế hay sản xuất mỹ phẩm, cho thấy mình xứng đáng được vinh danh “Phụ nữ của năm”. Sự kiện này, có thể nói cũng góp phần truyền cảm hứng cho giới người mẫu và nghệ sĩ trẻ, cũng như những cô gái thuộc thế hệ Millenials vẫn còn đang loay hoay với đam mê của mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Joey (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more