Miranda Kerr mang thai đứa con đầu tiên với Evan Spiegel

Đăng ngày:

Miranda Kerr vừa thông báo tin vui vào ngày hôm qua. Siêu mẫu 34 tuổi đang mong chờ đứa con đầu tiên với anh chàng tỷ phú công nghệ Evan Spiegel.

Tuy nhiên, đây là đứa con thứ hai của Miranda Kerr. Nữ người mẫu có một cậu con trai riêng tên là Flynn Christopher Bloom, 6 tuổi, kết quả của mối tình với chồng cũ – tài tử Orlando Bloom.

“Miranda, Evan và Flyn đang mong chờ chào đón thành viên mới nhất của gia đình họ”, đại diện phát ngôn xác nhận với US Weekly.

Miranda Kerr mang thai 0

Ảnh: Life & Style

Đầu năm nay, Miranda Kerr tiết lộ rằng cặp đôi vẫn đang chờ đến lúc kết hôn rồi mới tính chuyện có em bé. “Tôi vẫn chưa có kế hoạch sinh con, ngay cả sau khi chúng tôi đã kết hôn. Chồng tôi là một người rất truyền thống. Chúng tôi cứ đợi thôi”, Miranda chia sẻ. Tuy chưa chuẩn bị tâm lý nhưng nàng siêu mẫu tỏ ra vô cùng hào hứng và đón nhận tin vui một cách rất thoải mái.

Là một người có ý thức về sức khỏe, Miranda Kerr cho biết cô rất chăm chỉ tập luyện và duy trì đều đặn các hoạt động thể chất trong lần mang thai đầu tiên, tập trung chủ yếu vào yoga. “Tôi thực hành yoga trong suốt thai kỳ và luôn trong trạng thái khỏe mạnh. Tôi cũng tập thể dục để rèn luyện khả năng chịu đựng, ví dụ như các bài squats, sit-up, tất cả mọi thứ”. Những kinh nghiệm có được khi mang thai cậu nhóc Flynn chắc chắn sẽ giúp Miranda trải qua khoảng thời gian thai kỳ một cách nhẹ nhàng.

Miranda Kerr mang thai Tas Imagery

Ảnh: Tas Imagery

Miranda Kerr mang thai Shutter Stock

Ảnh: Shutter Stock

Cựu thiên thần Victoria’s Secret và nhà sáng lập Snapchat kết hôn tại nhà riêng ở khu phố Brentwood, Los Angeles vào ngày tháng Năm năm nay. Cặp đôi chính thức thông báo đính hôn vào tháng 7/2016 khi Miranda Kerr chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn cưới kim cương cùng hiệu ứng Snapchat “Marry Me”. Cô nàng cũng viết trên Instagram: “I said yes!!!” để khẳng định niềm hân hoan của mình.

Miranda Kerr mang thai Grazia Australia

Ảnh: Grazia Australia

Mặc dù có sự cách biệt về tuổi tác (Evan kém Miranda hơn 7 tuổi) nhưng Miranda vẫn luôn tự hào về sự trưởng thành của Evan. “Anh ấy không tiệc tùng. Anh ấy luôn trở về nhà sớm. Chúng tôi cũng không đi ra ngoài. Chúng tôi muốn được ở nhà, ăn tối và đi ngủ sớm”. Có vẻ như Evan Spiegel thực sự là người đàn ông lý tưởng trong mắt Miranda: “Anh ấy là một người tử tế, rất chân thành và đáng tin cậy”. Mặc dù vậy, Miranda cũng phải đợi đến sáu tháng sau khi quen nhau mới dám giới thiệu Evan với Flynn.

Miranda Kerr mang thai Hollywood Take

Ảnh: Hollywood Take

Đối với Miranda, việc nuôi dạy Flynn là “điều đáng giá nhất” cô từng làm. “Nó dạy tôi rất nhiều về sự kiên nhẫn và tình yêu vô điều kiện. Vừa làm mẹ, vừa làm việc là điều thách thức nhất bởi vì… tôi không bao giờ muốn để Flynn một mình. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải dạy cho con bạn giá trị của lao động”.

Miranda Kerr mang thai 4 Zimbio

Ảnh: Zimbio

Nhóm thực hiện

Bài: Đ.T (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: US Weekly, Daily Mail)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more