Bộ đôi Hoàng tử Harry và William được xác nhận sẽ xuất hiện trong bom tấn Star Wars: Jedi cuối cùng

Đăng ngày:

Hai người cũng tỏ ra khá thân thiện với tất cả mọi người khi thực hiện các cảnh quay trong phim. Họ đích thị là các fan hâm mộ của Star Wars.

Theo như nhiều tin đồn trước đây, bộ đôi Hoàng tử HarryHoàng tử William sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim Star Wars trong tạo hình của Stormtroopers với tư cách cameo (khách mời đặc biệt) cùng với Tom Hardy và ca sĩ Gary Barlow.

Các nguồn tin này được lan truyền từ hồi tháng 8 năm nay, và hiện đã được xác nhận là chính xác bởi John Boyega, diễn viên đóng vai Finn của series này. Hai Hoàng tử đã có mặt tại trường quay và thực hiện một số cảnh quay cùng với thủ lĩnh nhóm Take That Gary Barlow. Cả ba đều thủ vai ở phe đối lập với nhân vật Finn của Boyega.

Bộ đôi Hoàng tử Harry và William chính thức xuất hiện trong bom tấn Star Wars: Jedi cuối cùng

Hai Hoàng tử xuất hiện tại trường quay và luyện tập với đạo cụ của phim (Ảnh: Getty)

“Cả hai đã cùng nhau xuất xuất hiện trong cảnh quay của nhân vật Rey và Finn. Nhân vật của của Benicio del Toro sẽ đi với đi với một nhóm các Stormtrooper và hai trong số đó chính là các Hoàng tử William và Harry”.

Nói về sự xuất hiện đặc biệt trong phần Star Wars này, hai hoàng tử tỏ ra bất ngờ và thích thú theo lời tường thuật của The Mail UK: “Các Hoàng tử đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và họ cho thấy rất thoải mái với sự xuất hiện này. Hai người cũng tỏ ra khá thân thiện với tất cả mọi người khi thực hiện các cảnh quay trong phim. Họ đích thị là các fan hâm mộ của Star Wars.”

Bộ đôi Hoàng tử Harry và William chính thức xuất hiện trong bom tấn Star Wars: Jedi cuối cùng

Hai Hoàng tử cùng ekip của Star Wars: Jedi cuối cùng (Ảnh: Getty)

Việc người nổi tiếng ở các lĩnh vực khác xuất hiện trong phim bom tấn với vai trò khách mời không phải là quá xa lạ, tuy nhiên với khách mời xuất thân đặc biệt như bộ đôi Hoàng gia này thật sự tạo nên sự thích thú, khiến người xem càng thêm mong chờ vào siêu phẩm “Star Wars: Jedi cuối cùng” sẽ ra rạp vào tháng 12 tới đây.

Nhóm thực hiện

Bài: Joey (Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE/ Tham khảo Harper\’s Bazaar US/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more