5 thiết kế túi xách nữ hứa hẹn sẽ trở thành “IT bag” khuấy đảo giới mộ điệu

Đăng ngày:

Hãy cùng ELLE điểm qua những thiết kế túi hot nhất và hứa hẹn sẽ trở thành “IT bag” mùa này.

Túi xách là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu với nữ giới. Ngoài yếu tố công năng, thiết kế và tính thẩm mỹ của một chiếc túi cũng quyết định không nhỏ đến diện mạo và đẳng cấp của chủ nhân. Đôi khi, một tổng thể thời trang chỉn chu và tâm đắc cũng sẽ nhanh chóng trở nên lạc điệu khi bạn chọn cho mình chiếc túi lỗi mốt. Hãy cùng ELLE điểm qua những thiết kế túi xách nữ hot nhất và hứa hẹn sẽ trở thành “IT bag” mùa này.

5 thiết kế túi xách nữ hứa hẹn sẽ trở thành "IT bag" khuấy đảo giới mộ điệu

“Ring bag” của Topshop

Thiết kế crossbody tông màu xanh blue với phần dây vừa phải và chi tiết cut out hình tròn là điểm bắt mắt thú vi của chiếc túi này. Bỏ qua việc đây là phiên bản “mì ăn liền” của các mẫu túi đình đám trước đó từ các thương hiệu J.W.Anderson hay Chloe, Topshop ring bag chính là lựa chọn hoàn toàn hợp lý để mọi quý cô có thể sở hữu và đón đầu xu hướng.

5 thiết kế túi hứa hẹn sẽ trở thành "IT bag" khuấy đảo giới mộ điệu

Túi “Bonsai 20” của Simon Miller được bán với giá 590$

Vượt qua nhiều thiết kế thu hút từ Mansur Gavriel, Proenza Schouler hay Staud, thậm chí Zara, thiết kế Bonsai 20 của Simon Miller là một lựa chọn đáng cân nhắc. Phần thân túi được gia công thủ công bằng da Nubuck (da thật được chà xát nhẹ trên bề mặt để tạo ra những lớp lông ngắn, mịn), phối với quai túi tông nâu rằn ri. Chiếc túi dáng bucket nhỏ gọn này có vẻ khiêm tốn so với các loại túi xách thông thường của các cô gái, tuy nhiên lại dư sức đựng được những vật dụng quan trọng như điện thoại, ví hay thậm chí là một số món trang điểm.
5 thiết kế túi hứa hẹn sẽ trở thành "IT bag" khuấy đảo giới mộ điệu

Túi Antonia của Shrimps

Các thiết kế túi mùa này cũng nổi bật bởi cách thức trang trí đa dạng bằng các chất liệu và phụ liệu như đinh tán, lông thú, tua rua, ngọc trai, sequin hay đá quý. Túi đi tiệc vốn đã rất đa dạng về mẫu mã, nay lại càng nở rộ hơn bởi xu hướng trang trí trong năm 2017. Thương hiệu từ Anh Shrimps giới thiệu mẫu túi Antonia sang trọng lấy cảm hứng từ phiên bản kết cườm năm 2016, nay được làm mới với chất liệu hạt bẹt. Chiếc túi hứa hẹn sẽ là phụ kiện ăn ý với các trang phục dạ tiệc, giúp bạn tự tin tỏa sáng.

5 thiết kế túi hứa hẹn sẽ trở thành "IT bag" khuấy đảo giới mộ điệu

Túi Jacquemus Le Petit Rond

Chiếc túi xách với thiết kế đậm chất cổ điển từ Jacquemus nổi bật nhờ thiết kế tinh tế trên tông màu hồng nhạt. Điểm nhấn là dây xích vàng trên nền hồng cũng làm nên sự thu hút của thiết kế, phù hợp cho những cô nàng nữ tính và tính tế.

5 thiết kế túi hứa hẹn sẽ trở thành "IT bag" khuấy đảo giới mộ điệu

Túi Off-White Warning Tape

Các thiết kế phụ kiện với dây to bản cứng cáp của Dior nay đã có hậu duệ là phiên bản mini vuông vức từ nhà Off-White. Sự kết hợp cá tính giữa dây đeo crossbody to bản với dòng typo OFF-WHITE cùng phối màu nâu – hồng lumineux tạo nên nét trẻ trung và năng động. Thiết kế này hứa hẹn sẽ trở thành “IT bag” được săn đón rầm rộ trong mùa này.

Nhóm thực hiện

Bài: Joey (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Lược dịch Refinery29/ Ảnh: Ana Cuba)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more