ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Đăng ngày:

Năm 2017 mở ra thế giới không giới hạn của son môi, từ son bút chì đến son kem, từ màu metallic lấp lánh đến màu satin bóng mượt. Tất cả đều hứa hẹn mang lại cho các quý cô làn môi tươi đẹp như nụ hàm tiếu tinh khôi.

1. CHANEL

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Son Le Rouge Crayon de Couleur có hình dáng như một chiếc bút chì màu nhỏ xinh thuận tiện để mang theo trong túi xách của các quý cô năng động. Ẩn chứa bên trong từng cây bút chì không chỉ là bảng màu sành điệu nhất mà còn là chất son thông minh ôm chặt lấy bờ môi.Kết cấu satin mềm mịn như lụa với độ bám màu và che phủ cao, giúp đôi môi bền màu và mềm mại suốt nhiều giờ liền.

2. DIOR

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Cuối cùng Dior cũng đã cho ra mắt dòng son kem đầu tiên – Rouge Dior Liquid mang lại cảm giác tuyệt vời, nhẹ môi và mướt mịn, giữ màu được 12 giờ đồng hồ. Một dòng son kem có đến cả 3 hiệu ứng khác nhau: satin trẻ trung, tươi mới; matte quý phái và kiêu kỳ; metallic lấp lánh táo bạo, phá cách với các sắc đỏ quý tộc, hồng tươi non và nude thời thượng.

3. THE HISTORY OF WHOO

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Son Luxury Lip Rouge kiêu sa, lộng lẫy như dành cho bậc vương hậu với thiết kế lấy cảm hứng từ vương miện vàng Hoàng gia Shilla. Dòng son với 4 tông màu thời thượng, chủ đạo là màu đỏ Hoàng gia. Chất son mượt mà, lướt êm trên môi, cho màu sắc tươi tắn rạng rỡ. Son còn có công dụng ngừa nhăn môi, nuôi dưỡng và làm sáng màu môi với các thành phần Đông y quý hiếm.

4. OHUI

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Dòng son Ohui Rouge Real phiên bản mới 2017 cho bạn sắc môi rực rỡ, bắt ngay ánh nhìn đầy cuốn hút. Thiết kế đầu son rộng và sắc cạnh cho độ dàn trải tốt hơn, lướt êm mềm mượt mang lại làn môi rạng rỡ và tinh tế. Chất son có khả năng bổ sung và duy trìđộẩmlênđến6giờliên tục, đồng thời trẻ hóa và cải thiệnmàumôi.Songiữmàu liên tục 12 giờ liền nhờ công nghệ “Fitting Oil Complex” với 14 màu phù hợp nhiều tông màu da khác nhau.

5. SU:M37

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Son Dear Flora Enchanted Lip Creamer được chiết xuất từ Shea Butter, rượu vang và các thành phần lên men tự nhiên từ cánh hoa giúp môi luôn mềm mượt với những sắc màu sống động. Thành phần son giàu vitamin A, E, F, các axít béo, chất chống ôxy hóa, cho môi mềm mại như môi em bé. Chiết xuất men hoa bổ sung dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và nhuộm đôi môi với những sắc màu rực rỡ, tự nhiên.

6. LANEIGE

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Son Silk Intense 2017 được làm mới với 35 màu sắc rực rỡ. Chất son mềm mượt, khi thoa son sẽ mượt mà lướt theo đường viền của môi. Với sự cải tiến về độ ẩm và độ giữ màu của son, khi sử dụng sẽ không làm môi khô hay nặng môi, tạo nên sự thoải mái cho đôi môi suốt ngày dài. Thiết kế được nâng cấp sử dụng nam châm cho nắp đóng và mở tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp.

7. SULWHASOO

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Son dưỡng môi Essential Lip Serum Stick bảo vệ đôi môi căng mọng, mềm mịn tự nhiên. Hỗn hợp chiết xuất từ hoa rum và dầu hoa trà làm dịu đôi môi bị khô và tạo ra lớp dưỡng ẩm dài lâu với dầu và nước. Tinh dầu hạt mơ và những thành phần tăng cường độ đàn hồi nhanh chóng làm mềm bề mặt môi và cho đôi môi trở lại căng mọng đầy đặn. Đôi môi như phủ một lớp dưỡng bóng và rạng ngời với màu sắc thanh nhã của những bông hoa mận.

8. MENARD

Kết quả nhiều năm nghiên cứu của các nhà khoa học tại Viện nghiên cứu Menard hội tụ trong thỏi son Embellir có khả năng xóa nếp nhăn cho đôi môi với hạt phấn xóa nếp nhăn độc quyền, mang đến đôi môi tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Son chứa tinh dầu 3D làm nổi bật đường cong quyến rũ của đôi môi và dưỡng chất quý giá có khả năng cải thiện sắc môi thâm, nuôi dưỡng môi ngay trong quá trình trang điểm.

9. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Son Rouge Lipstick với màu sắc tươi sáng được truyền cảm hứng từ công nghệ quang học Ultra HD giúp tô sáng gương mặt. Đầu son hình chữ S, cong lượn ôm lấy từng đường nét đôi môi, cho đôi môi vẻ căng mọng, ẩm mượt. Các sắc tố trong mờ với độ tỏa sáng riêng giúp chúng phản chiếu ánh sáng khác biệt với lớp son môi truyền thống. Màu sắc giữ được vẻ sống động trên đôi môi, kể cả sau thời gian dài. Đây là dòng son mô phỏng những màu sắc trong tự nhiên, lưu lại những sắc màu đẹp chưa từng được nhận ra trước đó.

10. NARS

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 thỏi son nổi bật nhất 2017

Dòng son Nars Powermatte Lip Pigment có kết cấu gần giống như dạng gel. Chất son kem lì nổi tiếng mềm mướt đúng kiểu của Nars từ trước đến nay. Son lên môi mỏng nhẹ, không hề gây bết dính hay vón cục. Chất son bám màu tốt trong nhiều giờ liền mà không cần dặm lại thường xuyên. Đặc biệt màu son có khả năng lên môi chuẩn ngay từ những lần lướt đầu tiên. BST sở hữu 20 sắc màu khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và không hề kén màu da.

LIÊN CHI – MANAGING EDITOR

“Những cải tiến về chất liệu của các thỏi son trong năm 2017 thật tuyệt diệu. Tôi yêu màu son đỏ với kết cấu lì sẽ lập tức khiến bạn trông thật thời trang một cách không-cần-cố-gắng”. 

KHÁNH NGỌC – SENIOR BEAUTY EDITOR

“2017 là năm của son kem lì, những tông màu nude trầm và son ombre loang màu. Đây cũng là năm thế giới làm đẹp điên đảo về son môi của các It girls”.

THANH VÂN – BEAUTY REPORTER

“Để tạo hiệu ứng metallic, tôi phủ phấn mắt nhũ ánh kim lên môi sau khi tô son. Muốn son lì như nhung mà không khô môi, tôi tô son giàu độ ẩm rồi dặm thêm lớp phấn bột trong suốt”.

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân

Ảnh: Tư Liệu

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more