Ngỡ ngàng với nhan sắc của sao Hàn khi để mặt mộc

Đăng ngày:

Rời xa ánh đèn sân khấu và máy quay, rũ bỏ lớp trang điểm, liệu gương mặt mộc của các ngôi sao Hàn Quốc có thay đổi quá nhiều?

Có thể thấy các makeup artist hay Youtuber thường đăng tải các video hướng dẫn trang điểm sao cho giống sao Hàn. Vẻ đẹp của các nghệ sĩ Hàn Quốc không chỉ đến từ cách họ khéo léo vận dụng những xu hướng trang điểm mới nhất mà còn đến từ sự hài hòa trong tổng thể, màu sắc và lối trang điểm vừa phải. Thế nhưng, bạn có bao giờ thắc mắc nếu không phải xuất hiện trước công chúng hay trình diễn trên các sân khấu lớn, liệu họ sẽ trông thế nào? Mặt mộc của các sao Hàn luôn là đề tài gây tò mò cho những người hâm mộ nền giải trí xứ kim chi.

Trái với sự tưởng tượng của đa số các fan khi cho rằng các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ trông rất kém sắc nếu không có sự trợ giúp của mỹ phẩm, một số cái tên như Song Joong Ki, G-Dragon (BIGBANG), Suzy, Hyuna, hay Yoona của Girl’s Generation đã phần nào giúp mọi người có thể kiểm chứng được rằng nhan sắc của các “mỹ nam”, “mỹ nữ” xứ kim chi không hoàn toàn bị phụ thuộc vào các mỹ phẩm làm đẹp.

1. IU

IU là một trong số ít các nghệ sĩ Hàn sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp nhất được các fan bình chọn. Bạn có thể thấy rằng dù không hề trang điểm nhưng làn da của nữ ca sĩ gần như không tì vết và theo chia sẻ của IU, cô chỉ kẻ mắt và thêm chút son môi trong những lần tham dự sự kiện.

mặt mộc

2. Soohee (Wonder Girls)

Thành viên Sohee của nhóm nhạc Wonder Girls từng làm không ít cư dân mạng cảm thấy ngỡ ngàng với nhan sắc thật của mình. Không hề ngần ngại cho mọi người thấy mặt mộc của mình trên các show giải trí thực tế, Sohee cho biết bí quyết để cô duy trì một làn da khoẻ mạnh chính là thường xuyên sử dụng xịt khoáng. Sohee gần như không bao giờ rời khỏi nhà nếu trong giỏ xách thiếu đi món đồ này.

Sohee Wonder Girls

3. Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Song Hye Kyo xứng đáng nhận được danh hiệu Nữ thần mặt mộc. Dù đã bước sang tuổi 36, cô vẫn có thể duy trì sự trẻ trung, tươi mới của làn da. Nhờ sở hữu làn da mịn màng và sáng bóng nên nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời luôn tự tin để mặt mộc trong những lần gặp gỡ bạn bè và không ngại chụp hình cùng mọi người.

Song Hye Kyo

4. Sandara Park

Không chỉ nổi tiếng bởi nhan sắc “không tuổi”, Sandara Park còn được xếp vào danh sách các visual hàng đầu của YG và cả nền giải trí K-pop. Xuất hiện trong chương trình Get It Beauty 2017, nữ ca sĩ được mời tham gia vào một thử thách chính là để lộ gương mặt mộc của mình trước ống kính. Dù khá do dự khi nhận lời tham gia, thế nhưng cô nàng đã làm các khán giả, đặc biệt là các chị em phụ nữ cảm thấy ghen tỵ vì làn da căng mọng của chính mình.

Sandara Park

5. Sulli (Fx)

Là gương mặt “thị phi” của Hàn Quốc thế nhưng Sulli vẫn làm cư dân mạng trầm trồ với gương mặt mộc của mình. Dù đôi lúc vẫn bị bọng mắt và quầng thâm “ghé thăm”, nhưng Sulli luôn tự tin đăng tải các bức ảnh selfie của mình lên trang cá nhân Instagram.

Sulli

6. Yura (Girl’s Day)

Ngoài việc sở hữu thân hình nóng bỏng, thành viên đến từ nhóm nhạc Girl’s Day còn làm phái đẹp ngưỡng mộ bởi gương mặt mộc trắng ngần không tì vết. Trong ảnh, bạn có thể thấy rằng làn da của Yura thật sự rất mịn, rất khó để nhìn thấy được các lỗ chân lông và bờ môi của nữ ca sĩ cũng mang một sắc hồng rất tự nhiên.

Yura Girl's Day

7. Taeyeon (Girl’s Generation)

Trong khi đa số các nghệ sĩ Hàn đều trông khác lạ sau khi được trang điểm kỹ lưỡng, nhưng với trưởng nhóm SNSD, mọi chuyện lại hoàn toàn khác biệt. Giữ nguyên gương mặt có chút “baby” cùng làn da trắng sữa và đôi mắt sáng, Taeyeon không ngần ngại khoe mặt mộc của mình trước ống kính phóng viên.

Taeyeon

8. Hyuna

Đi theo phong cách quyến rũ, Hyuna thường xuyên xuất hiện trước công chúng với một diện mạo được makeup kỹ lưỡng, eyeliner cùng bờ môi đỏ đậm. Thế nhưng, khi rời xa ánh đèn sân khấu, cô nàng trở nên đáng yêu vô cùng với gương mặt mộc rạng rỡ. Dù đôi mắt không thể to tròn và sắc sảo như khi kẻ eyeliner nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý nên làn da của nữ ca sĩ vẫn ửng hồng và săn chắc.

Hyuna

9. Jung Eun Ji (A Pink)

Không chỉ sở hữu tính cách thân thiện, hoà nhã với mọi người, Eun Ji còn được người hâm mộ yêu thích bởi gương mặt mộc đáng yêu của mình. Nữ ca sĩ hay đăng tải các bức ảnh chụp selfie lên trang cá nhân cùng nhiều dòng cảm nghĩ đáng yêu gửi tặng đến fan.

Jung Eun Ji

10. Suzy

Nếu như trước đây, hình ảnh rạng ngời của các nghệ sĩ trên phim ảnh hay sân khấu có thể thu hút khán giả, thì nay gương mặt mộc của các sao lại trở thành điều “vô giá” đối với nền giải trí xứ sở kim chi. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, nhan sắc của Suzy ngày càng mặn mà và mọi người đều dễ dàng nhận thấy Suzy khá thoải mái khi xuất hiện trước đám đông với gương mặt chưa qua makeup. Không che giấu như nhiều sao Hàn khác bằng kính râm hay khẩu trang, Suzy hoàn toàn tự nhiên khi gặp gỡ người hâm mộ với gương mặt mộc của mình.

Suzy

11. Yoona (Girl’s Generation)

Thêm một thành viên nữa đến từ nhóm nhạc đình đám Girl’s Generation sở hữu gương mặt mộc đáng mơ ước. Không quá khó để lý giải vì sao cô nàng đáng yêu này lại luôn được săn đón bởi các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Loạt hình ảnh Yoona xuất hiện trong đám đông với làn da mịn màng dù chưa hề được phủ bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào đã đủ sức nói lên tất cả.

Yoona

12. Goo Hye Sun

Vì sở hữu gương mặt mộc không tì vết mà nàng Cỏ của chúng ta rất chăm chụp ảnh selfie cận mặt. Dù đã bước sang độ tuổi 30 nhưng với làn da trắng sứ, Goo Hye Sun vẫn có thể giữ được sự tươi trẻ trên gương mặt của mình. Chị em phụ nữ Hàn luôn nhanh chóng cập nhật các biện pháp chăm sóc da được nữ diễn viên chia sẻ. Có lẽ vì thế mà các sản phẩm làm đẹp được nữ diễn viên nhận lời làm đại diện tại Hàn Quốc cũng nhanh chóng thu về con số đáng ngưỡng mộ.

Goo Hye Sun

13. UEE (After School)

Xuất hiện trong một chương trình thực tế với điều kiện khắc nghiệt từ môi trường, visual của nhóm nhạc nữ After School được đông đảo khán giả truyền hình cho rằng nhan sắc của cô vẫn khá ổn, không hề để lộ khuyết điểm nào. Bên cạnh đó, gương mặt của UEE vẫn có thể duy trì sự căng mọng của một làn da được cấp ẩm đầy đủ.

UEE

14. Krystal (Fx)

Vốn được xem là “nữ thần” của nhóm nhạc F(x) nên gương mặt mộc của nữ ca sĩ luôn là đề tài bàn tán của rất nhiều người. Thế nhưng, ai cũng phải ngỡ ngàng với nhan sắc thật sự của Krystal khi cô thực hiện một đoạn video miêu tả quá trình tẩy trang và làm sạch của mình. Kết quả là mọi người không hề cảm thấy được sự khác biệt giữa thời điểm trước và sau khi tẩy trang của cô nàng. Mọi đường nét trên gương mặt đều vẫn sắc sảo và làn da mịn màng của nữ ca sĩ khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

Krystal

15. Park Bom (2NE1)

Có lẽ vì khán giả quá quen thuộc với một Park Bom đầy cá tính với gương mặt sắc sảo, lạnh lùng nên hình ảnh của cô nàng ngoài đời thường nhanh chóng được mọi người truyền tay nhau. Có thể thấy, dù không cuốn hút như hình ảnh trên sân khấu nhưng Park Bom trông vô cùng đáng yêu và dường như trẻ hơn rất nhiều tuổi khi không makeup.

Park Bom

16. G-Dragon (BIGBANG)

Nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc là nơi mà dẫu bạn là nữ hay nam, bạn cũng đều phải biết làm đẹp và hơn hết phải xuất hiện trước công chúng với một diện mạo hoàn toàn chỉn chu. Trái với hình ảnh lạnh lùng có phần nổi loạn trên sân khấu, trưởng nhóm BIGBANG trông vô cùng đáng yêu với gương mặt mộc mỗi dịp xuống phố.

G-Dragon

17. Kim Jae Joong (JYJ)

Nhan sắc thật sự của “nam thần” xứ kim chi từng là chủ đề gây xôn xao của các cộng đồng mạng khi mọi người cho rằng anh sở hữu một nét đẹp khá “con gái” cùng làn da trắng hoàn hảo.

Kim Jae Joong

18. Song Joong Ki

Nhắc đến mặt mộc của các sao Hàn, chúng ta không thể không nhắc đến anh chàng đáng yêu này. Trong một buổi phỏng vấn chia sẻ bí quyết dưỡng da, Song Joong Ki cho biết mình ăn táo mỗi ngày vì theo anh, sự rạng rỡ của làn da đến từ sâu bên trong chứ không chỉ đơn giản là các mỹ phẩm làm đẹp thông thường. Ngoài ra, để sở hữu làn da “trắng như sữa”, Song Joong Ki cũng thường xuyên sử dụng sữa để rửa mặt trước khi đi ngủ, đồng thời hạn chế máy sưởi để tránh việc da sẽ bị khô vào mùa Đông. Và cũng giống như các sao nữ khác, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cũng rất chăm chỉ sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng da hàng ngày.

Song Joong Ki

19. Park Bo Gum

Nếu từng xem qua các bộ phim có sự góp mặt của chàng diễn viên trẻ này, bạn sẽ hiểu vì sao mọi người hay gọi anh chàng bằng biệt danh “Thánh mặt mộc”. Không những sở hữu nụ cười tươi khó lẫn, Park Bo Gum còn dễ dàng làm điêu đứng các fan nữ bằng làn da bóng khoẻ của mình.

Park Bo Gum

20. Ji Chang Wook

Dù có cắt phăng mái tóc để lên đường nhập ngũ nhưng Ji Chang Wook vẫn làm biết bao trái tim thiếu nữ lỗi nhịp với gương mặt mộc hoàn hảo của mình. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng dù chàng diễn viên này đang xuất hiện trong đám đông nhưng cánh phóng viên vẫn có thể dễ dàng “tác nghiệp”, phải chăng vì gương mặt quá đỗi rạng rỡ này?

Ji Chang Wook

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Ảnh: Reddit, Osen

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more