Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ của các sao Hollywood

Đăng ngày:

Đới với những ngôi sao Hollywood, chúng ta có thể chỉ thấy những phù phiếm hào nhoáng bên ngoài, nhưng sâu thẳm bên trong, họ cũng phải dằn vặt và đối mặt với những đổ vỡ. Hãy lắng nghe họ nói gì về những trải nghiệm đau thương này.

Ai cũng từng trải qua nỗi buồn chia tay trong tình yêu, có người vượt qua và tìm được hạnh phúc bên tình yêu mới, cũng có người mang theo vết thương đến hết cuộc đời. Ngay cả các ngôi sao Hollywood nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Chúng ta có thể chỉ thấy những phù phiếm hào nhoáng bên ngoài, nhưng sâu thẳm bên trong, họ cũng phải dằn vặt và đối mặt với nỗi đau khi tình yêu tan vỡ. Hãy lắng nghe họ nói gì về những trải nghiệm đau thương này.

1. Demi Moore

Nguồn ảnh: J. Vespa/WireImage

Tôi từng sợ hãi ý nghĩ bị ai đó bỏ rơi, đến khi có người nói với tôi: Chỉ có trẻ con mới bị bỏ rơi. Người trưởng thành không thể bị bỏ rơi vì chúng ta còn sự lựa chọn. Trẻ con đâu thể chọn! Nên tôi đã nghĩ lại: Đúng vậy, không phải. Đáng sợ nhất chính là không nhận ra hoặc chấp nhận rằng mình thiếu khả năng kiểm soát mọi thứ.” – nữ diễn viên Demi Moore chia sẻ về cuộc khủng hoảng hôn nhân với chồng trẻ Ashton Kutcher.

2. Jennifer Love Hewitt 

Nguồn ảnh: Shutter Stock

Đó là những gì cuộc đời trao cho tôi, và tôi ổn. Tôi hoàn toàn tin rằng tôi là một đối tác tốt. Tôi nghĩ tôi thực sự là một người bạn gái tốt, và có thể là một người vợ tốt. Tôi biết rằng tôi thích được trao tình yêu của mình cho ai đó. Tôi biết chắc có một ai đó tuyệt vời đang ở ngoài kia là để dành cho tôi.” – Jennifer Love Hewitt nói về cuộc chia tay với Jamie Kennedy.

3. Madonna

Nguồn ảnh: IBTimes U

Tôi có thể nói gì bây giờ? Thật là một năm đầy thử thách. Tôi nghĩ rằng công việc đã cứu vớt tôi, và tôi rất biết ơn vì vẫn còn có việc để làm. Tôi đã có thể tự đẩy mình ra khỏi tòa nhà. Cuộc sống là một sự điều chỉnh. Nó rất khác biệt. Hiện giờ, các con tôi không ở với tôi mà ở với cha của chúng. Tôi không thoải mái với việc các con tôi không được chung sống cùng nhau. Có cả điều xấu và điều tốt. Nhưng bây giờ, tôi cảm thấy khá ổn.” – Madonna chia sẻ khi chia tay Guy Ritchie.

4. Jessica Simpson

Nguồn ảnh: Complex

Thật khó có thể tưởng tượng tôi sẽ đi bộ dọc lối đi này một lần nữa. Nó giống như một kết thúc trong gia đình: Bạn trải qua giai đoạn tang tóc, rồi một cuộc nổi dậy, và đột nhiên bạn phải tự mình tìm kiếm cuộc sống. Một khi bạn làm điều đó, bạn cảm thấy trọn vẹn – đó là lần duy nhất bạn thực sự có thể yêu một lần nữa, và trao bản thân mình cho người khác.” – Jessica Simpson khi chia tay Nick Lachey.

5. Vanessa Paradis

Nguồn ảnh: SHEmazing!

“Tình yêu là điều mạnh mẽ và mong manh nhất mà chúng ta có trong đời. Không có gì là chắc chắn. Nhưng khi có một thứ trong tình yêu không xảy ra ngay khi bắt đầu, nó sẽ không bao giờ xảy ra. Đừng hối thúc nó.” – Vanessa Paradis đúc kết sau cuộc chia tay với Johnny Depp.

6. Nicole Kidman

Nguồn ảnh: mix1023

“Tôi không chắc tương lai sẽ ra sao nhưng tôi biết rằng tôi sẽ trở nên tích cực và thức dậy khi không còn cảm thấy tuyệt vọng. Như bố tôi đã nói “Nic, cuộc đời là vậy đó, nó không phải là điều nó nên trở thành, không phải là điều nó có thể trở thành, nó luôn là nó, vốn dĩ.” – Nicole Kidman khi chia tay Tom Cruise.

7. Kate Moss

Nguồn ảnh: Non Stop People

“Không có ai thực sự quan tâm đến tôi. Tuy nhiên, Johnny đã làm điều đó. Tôi tin những gì anh ấy nói. Chẳng hạn, khi tôi nói, “Em phải làm gì?”, anh ấy sẽ khuyên bảo tôi. Và đó là điều tôi đã đánh mất khi tôi ra đi. Tôi thực sự đánh mất lòng tin. Ác mộng. Năm này qua năm khác trong nước mắt. Ôi, những giọt nước mắt!” – Kate Moss không giấu được nỗi buồn khi chia tay Johnny Depp.

8. Eva Longoria

Nguồn ảnh: Syracuse

“Sự thật là, tôi nên tức giận, oán ghét và vỡ mộng về các mối quan hệ. Nhưng tôi không thể. Tình yêu không thể đến với người này nhưng nó có thể đến với người khác.” – Eva Longoria giữ được tinh thần lạc quan sau khi chia tay Tony Parker.

9. Katie Holmes

Nguồn ảnh: Business Insider

“Tôi không muốn khoảnh khắc đó quyết định tôi là ai. Tôi không muốn nó làm cho tôi trở nên nổi tiếng, là nguyên nhân mọi người biết đến tôi. Tôi đã từng là diễn viên, tôi đang là diễn viên và tôi sẽ vẫn là một diễn viên.” – Katie Holmes nói về khoảnh khắc đổ vỡ với Tom Cruise.

10. Cameron Diaz

Nguồn ảnh: Hifow

“Một thời gian trước, khi tôi mới trải qua một cuộc đổ vỡ, tôi đã nói với một người bạn: “Đau thật đấy!”. Và thế là anh ấy nói với tôi rằng: “Điều đó chỉ giúp em hiểu được tình yêu là gì”. Tôi thà để cho trái tim tan vỡ một ngàn lần còn hơn là không bao giờ được yêu. Tình yêu của tôi luôn sẵn sàng để cho đi. Nó không khô cạn. Tôi lúc nào cũng tràn đầy tình yêu thương.” – Cameron Diaz sau khi chia tay Alex Rodriguez.

Nhóm thực hiện

Bài: Hương Tôn (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more