Người mẫu Hoàng Oanh xuất hiện “mộc mạc” tại buổi họp báo EFJ 2017

Đăng ngày:

Đồng hành cùng với chương trình thời trang ELLE Fashion Show năm nay, NTK Trương Thanh Hải sẽ cho ra mắt BST đầu tiên theo xu hướng Thời trang bền vững. Người mẫu Hoàng Oanh đã có mặt tại buổi họp báo với một trong những bộ trang phục thời trang thân thiện với môi trường do anh thiết kế.

Ban tổ chức ELLE Fashion Journey 2017 (từ trái qua): Tổng đạo diễn ELLE show Cao Trung Hiếu, Đạo diễn catwalk Minh Triệu, Thư ký tòa soạn Liên Chi, Chỉ đạo chương trình Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko; và MC chương trình Thư ký tòa soạn ELLE Decoration Việt Nam Thùy Dương

Buổi họp báo ELLE Fashion Journey 2017 vừa diễn ra tại khách sạn The Myst

Người mẫu Hoàng Oanh không chọn xuất hiện với một chiếc đầm lấp lánh sang trọng tại buổi họp báo ELLE Fashion Journey 2017 vừa diễn ra chiều nay, 28/11, tại khách sạn The Myst. Với bộ trang phục bằng vải đũi thoáng nhìn trông mộc mạc đơn giản, nhưng Hoàng Oanh vẫn mang phong thái đẳng cấp thời thượng. Ngạc nhiên hơn cả, đây lại là một sản phẩm thời trang mới của NTK Trương Thanh Hải – một NTK chuyên về váy cưới và đầm dạ hội.

Người mẫu Hoàng Oanh nổi bật tại sự kiện với bộ trang phục mang đậm bản sắc thời trang Việt của NTK Trương Thanh Hải

NTK Trương Thanh Hải cho biết bộ trang phục Hoàng Oanh diện tới sự kiện là một trong những thiết kế sẽ có mặt trên sàn diễn của ELLE Fashion Show 2017 – Thời trang bền vững, BST được trình diễn trong đêm 7/12 tới đây của anh sẽ chỉ sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường là vải đũi cotton và linen để thể hiện vẻ đẹp mộc mạc, giản dị và giá trị nhất của thời trang Việt. Có thể nói, BST sắp tới của Trương Thanh Hải không những thể hiện tinh thần của thời trang Việt thuần tuý mà còn đánh dấu một bước chuyển mình của làng thời trang nước nhà với những trang phục không gây ô nhiễm môi trường.

Nguyễn Phạm Minh Đức, chuyên gia makeup và người mẫu lưỡng tính Mid Nguyễn cũng có mặt tại sự kiện với trang phục khá “ngầu” được thiết kế bởi NTK Võ Công Khanh. Đây cũng là bộ trang phục đặc biệt được NTK Võ Công Khanh tái chế từ chất liệu jeans cũ.

Người mẫu Mid Nguyễn và NTK Võ Công Khanh

Với định hướng Thời trang bền vững, NTK Võ Công Khanh cho biết anh rất vất vả để có thể vừa thỏa mãn được phong cách maximalism đặc trưng của bản thân mà vẫn bảo đảm yếu tố trang phục sản xuất ra không gây ô nhiễm môi trường. Tuy nhiên, thách thức này càng làm anh phát huy khả năng sáng tạo hơn nữa, vượt qua khỏi những lối mòn trong tư duy bấy lâu nay để cho ra đời một BST thời trang đáng trân quý.

Chương trình có sự đồng hành cùng các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

Tạp chí Phái đẹp ELLE xin chân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành và sự hỗ trợ đưa tin của các báo đài.

Nhóm thực hiện

Ảnh: Daingo Studio (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more