Ngôi sao của Glee Lea Michele sắp ra album đầu tay

Đăng ngày:

Diễn viên chính của series phim “Glee” Lea Michele đã chuẩn bị sẵn sàng cho album đầu tay của mình.

Trong show diễn mới nhất của Glee mùa thứ 4, Lea Michele đã tiết lộ cô đang trong quá trình thực hiện solo album của mình. Nữ diễn viên 26 tuổi cho biết album không chỉ đánh dấu bước đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô mà còn mang ý nghĩa tưởng nhớ đến Cory Monteith, người yêu và ngôi sao đồng diễn đã khuất.

Lea chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình “Tôi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và cám ơn mọi người rất nhiều. Hẳn tôi sẽ không thể có ngày hôm nay nếu không có các bạn! Yêu các bạn rất nhiều!”

Ngày album chính thức được phát hành vẫn được Lea giữ bí mật. Nhưng để đáp ứng sự mong chờ của fan, những hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình bìa album đã được cô chia sẻ trên twitter của mình.

lea-ra-album-3

Những hình ảnh hậu trường buổi chụp hình được Lea chia sẻ trên Twitter cá nhân

lea-ra-album-2

Nữ diễn viên của Glee hứa hẹn một hình ảnh gợi cảm trong album đầu tay

Lea bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình với vai diễn trong vở nhạc kịch “Les Miserables “ sau đó là “Ragtime” và “Fiddler on the Roof”. Lea từng được đề cử với vai diễn trong vở “Spring Awakening” và bây giờ cô đã trở thành ngôi sao của Hollywood với vai diễn Rachel trong bộ phim “Glee”.

 

Nhóm thực hiện

An Bình tổng hợp

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more